Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Leemyongpak”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 346: Dòng 346:
:::Cuộc biểu quyết của thí chủ giờ trở nên quá dài quá nguy hiểm, mới đầu còn đỡ chứ giờ bần đạo vào đọc chóng cả mặt, e hỏng cả đạo tâm.
:::Cuộc biểu quyết của thí chủ giờ trở nên quá dài quá nguy hiểm, mới đầu còn đỡ chứ giờ bần đạo vào đọc chóng cả mặt, e hỏng cả đạo tâm.
:::Xin thứ lỗi, ta giờ sẽ đứng ngoài chờ kết quả thôi. Mong thí chủ hoan hỷ. [[Thành viên:Leemyongpak|Lý Đạo nhân]] <sup>người nói Đạo Lý</sup> 06:52, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)
:::Xin thứ lỗi, ta giờ sẽ đứng ngoài chờ kết quả thôi. Mong thí chủ hoan hỷ. [[Thành viên:Leemyongpak|Lý Đạo nhân]] <sup>người nói Đạo Lý</sup> 06:52, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)
:::::Cảm ơn nhận xét của các hạ, dù vấn đề có vẻ mệt nhưng tại hạ nghiệm thấy nếu quy về một mối thì cũng đáng đấy. Ngoài lề, tại hạ cảm thấy túc hạ chắc cũng phong thanh từ viễn thám báo tin vụ phi tiêu vào Ba Kếp A Vá của một vị thí chủ nọ trên tửu quán tây dương thu về một mớ lời, vừa lời doanh số vừa lời nhân tâm vừa lời danh tiếng, dân tình chốn thường thị hả hê lắm. Thấy bảo mấy thị lang/tuần bổ/ rồi mấy tên quan to to cũng dây máu ăn phần mờ cái Ba Kếp A VÁ. Nhờ chốn thị phi đó mà mấy thứ ăn hại như Bờ lú rốn cũng lộ nhiều mồi nhậu nhiều. Có các cao nhân viết về "Vụ phi tiêu Ba Kép A Vá 2021" thì đỉnh của đỉnh.--[[Thành viên:Nacdanh|Nacdanh]] ([[Thảo luận Thành viên:Nacdanh|thảo luận]]) 14:58, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)
:::::Cảm ơn nhận xét của các hạ, dù vấn đề có vẻ mệt nhưng tại hạ nghiệm thấy nếu quy về một mối thì cũng đáng đấy. Ngoài lề, tại hạ cảm thấy túc hạ chắc cũng phong thanh từ viễn thám báo tin vụ phi tiêu vào Ba Kếp A Vá của một vị thí chủ nọ trên tửu quán tây dương thu về một mớ lời, vừa lời doanh số vừa lời nhân tâm vừa lời danh tiếng, dân tình chốn thường thị hả hê lắm. Thấy bảo mấy thị lang/tuần bổ/ rồi mấy tên quan to to cũng dây máu ăn phần mờ ảo cái Ba Kếp A VÁ. Nhờ chốn thị phi đó mà mấy thứ ăn hại như Bờ lú rốn cũng lộ nhiều mồi nhậu nhiều. Có các cao nhân viết về "Vụ phi tiêu Ba Kép A Vá 2021" thì đỉnh của đỉnh.--[[Thành viên:Nacdanh|Nacdanh]] ([[Thảo luận Thành viên:Nacdanh|thảo luận]]) 14:58, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)


== Thảo luận về tên bài viết cho công ty, tổ chức Trung Quốc và văn hóa phẩm Trung Quốc ==
== Thảo luận về tên bài viết cho công ty, tổ chức Trung Quốc và văn hóa phẩm Trung Quốc ==

Phiên bản lúc 15:01, ngày 9 tháng 9 năm 2021

Thảo luận cái chi chi rứa tề

Núi Hưng Thạnh

Chào bạn, bài này bị đặt biển xóa do địa danh trên không đủ độ nổi bật. Còn mình thấy việc NguoiDungKhongDinhDanh đặt bản mẫu CLK với lý do "trình bày cẩu thả" có vẻ hơi nặng tay. – Tiểu Phương 話そう! 13:31, ngày 22 tháng 6 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Theo tôi thì việc NguoiDungKhongDinhDanh đánh dấu Chất lượng kém và Bài cần xóa rất bừa bãi, không chỉ riêng bài của tôi, là thiếu tinh thần xây dựng, hay nói trắng ra là thừa tinh thần phá hoại. Nếu wiki Việt Nam có ban quản trị thì nên xem xét lại các hoạt động và quyền quản trị của thành viên này. Tôi chỉ đơn giản là sẽ không tham gia vào các cuộc chiến dở hơi trên Wikipedia, chỗ nào vui vẻ thoải mái thì tôi ở, còn chặt chém khắt khe quá thì tôi đi Leemyongpak (thảo luận) 13:01, ngày 27 tháng 6 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Bạn có quyền yêu cầu gỡ bất kỳ quyền nào của tôi ở trang Tin nhắn cho bảo quản viên nếu thấy cần thiết.
Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 13:10, ngày 27 tháng 6 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Không bắt tay với kẻ xấu

Không chiến đấu với kẻ ngu.

Leemyongpak (thảo luận) 13:19, ngày 27 tháng 6 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cái áo không làm nên ông thầy tu

Thêm chi tiết cho bài Sông Hà Thanh, nhưng rồi bị Hari Carru lùi lại bản cũ sơ sài hơn của Hari Carru chả có lý do lý trấu gì cả. Tra lại lịch sử mới biết Hari Carru chính là GiaothongVN, còn chuẩn bị ứng cử ĐPV nữa đấy. Trước đây cứ nghe chuyện ma tăng, cứ đi kiếm giết đủ 1000 người để thành chính quả - thành phật, giờ đây mới biết ma wiki - chửi lộn, chém giết tá lả xong rồi đổi tên, hợp pháp có sổ sách hẳn hoi nhé [1] , lại tu lên ĐPV, BQV như thường. Bó tay với wiki.

Leemyongpak (thổ lộ) 00:32, ngày 30 tháng 6 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Kích động hận thù, bạo lực

Đề nghị bạn không sử dụng hành động kích động như ở đây Thảo luận Thành viên:Kill-Vearn. Cảm ơn bạn.  A l p h a m a  Talk 03:39, ngày 3 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chúa Giêsu đã đến để mạc khải sứ điệp trọn hảo hơn, bẻ gẫy những giới hạn tự nhiên: "Còn Thầy, Thầy bảo các con: hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi các con". Còn I xì quỷ thì dùng truyện cổ tích "Alice ở xứ sở wikipedia" để đáp trả những kẻ độc tài. Quỷ đã giác ngộ đến gần với nước Chúa rồi còn Ma thì dù cố mặc cả trăm cái áo cà sa giấy vẫn mãi là Ma. Leemyongpak (thổ lộ) 05:38, ngày 3 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vì bị Ma chủ khép tội Kích động cho nên tại hạ sẽ cố gắng ghi lại các diễn biến của Phong trào Diệt Ma ở trang riêng của mình một cách hòa bình kiểu con cá chình hơn.

  • 2021-07-03
Trong một diễn biến mới nhất thì chủ tịch Kiu Vâu đã quay trở lại sau 18 giờ đồng hồ - giờ Trái Đất. So sánh với án Cấm 6 tháng do Wiki đình đưa ra thì ta có thể thấy là 1 giờ Trái Đất = 10 ngày Wiki. Chủ tịch Kiu Vâu rất xúc động tuyên bố chiến với cả Wiki đình, nhưng sau đó một ly trà chanh hạ nhiệt giúp anh bớt xúc động, rút lại chỉ chiến với Ma chủLạc Mất Quần Nhạc Nữu Ước (xin chư vị thứ lỗi cho sự nhầm lẫn này, cùng là ạc ạc cách cách nhưng Nhạc Nữu Ước ở NY là cháu 10 đời Nhạc Bất Quần, còn Lạc Mất Quần hiện giờ đã mất tích sẽ cập nhật thông tin sau) . Duy có một điều khiên tại hạ băn khoăn là hình như Kâu Viu vì quá xúc động nên định thực hiện nghi thức Harakiri trước khi chiến đấu thì phải. Theo truyền thống Nhật Bản thì Harakiri chỉ thực hiện sau khi cuộc chiến hoàn toàn thất bại, không còn cơ hội vãn hồi.
Ở cõi Wiki chết bao nhiêu lần cũng có thể hồi sinh thoải mái. Cứ khéo lo. Từ lúc lập acc Wiki đến giờ Không biết có bao nhiêu chữ ký rồi nhỉ? 08:08, ngày 6 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
  • 2021-07-06
Vì cảm xúc dâng trào quá độ, sau lời tuyên chiến hùng hồn, chủ tịch Kiu Vâu đã thực hiện ngay và luôn nghi thức Harakiri rồi hét to một tiếng Banzai và xông lên. Nhưng hỡi ôi, song cước mang thân mình xông lên, còn thủ cấp ở lại cùng với thanh Tantō iu vấu, lòng mề thì văng từa lưa, thảm liệt không thể tả ... Cả Wiki đình rúng động nhất tề khởi tấu xin Ma chủ gom các component của Kiu Vâu lại cho vào túi xách LV cột bằng nịt da Gucci đem đè dưới Ngũ Hành Sơn (đề phòng vượt ngục lần nữa) cho đủ 500 ngày.
Ông trời có đức hiếu sinh, huynh đệ xin cứ cố tình trông mong Kiu Vâu sẽ tu thành thuật Reunite của Tôn Đại Thánh và tái xuất huy hoàng trong thời gian sớm nhất để Wiki chúng còn có cơ hội hóng hớt những trận chiến máu lửa của anh với Ma chủ . Trong thời gian chờ đợi để giải nhàn các bạn có thể nghe Đen Vâu - một huynh đệ tốt của Kiu Vâu, nhưng theo xu hướng ôn hòa hơn, chỉ đứng yên một chỗ xoay qua xoay lại và đọc rap.
  • 2021-07-10
Dưới chân Ngũ Hành Sơn, chủ tịch Kiu Vâu đã nhặt được tàn thư Reunite của Tôn Đại Thánh - chỉ còn nửa đầu Reun. Chỉ sau 3 ngày, Kiu Vâu đã luyện thành thuật Reun, vì quá ham muốn trở lại Kiu đã quyết định không cần tìm và tu luyện nửa cuối itephá núi xuất quan luôn. Chiều tối 9/7, dưới chân núi Ngũ Hành Sơn nghe nổ ầm một tiếng, khói lửa mù trời, Wiki đình rung rinh như gặp động đất cấp 7. 15 phút sau, Wiki chúng chứng kiến hai acc Bất toại Bán thânHỏa nhân Gà thần bay lên tung chưởng tung cước tá lả. Vì học nghệ chưa tinh, thiếu nửa thức ite nên hồn bât phụ thể: Bất toại Bán thân chỉ là nửa bộ xương khô vô hồn ngồi lờ đờ như con cá cờ, Hỏa nhân Gà thần ở dạng du hồn phiêu đãng, không có thân thể, lay lắt như ngọn đèn trước gió.
Lại một chiến thư rất trịnh trọng được gửi tới, nhưng chỉ tồn tại được khoảng 10 phút trên Wiki võng, đại khái là lịch sử tu luyện của Kiu Vâu, từ quê lên Xì Goòng cùng với huynh đệ chiến Wiki đình, ước mơ lật trời vài lần cho sướng tay sướng chân, nhưng trời phụ lòng người, sau vài trận chiến đỉnh cao, địch chết ba ta chết sạch, nản lòng thoái chí, nay đổi nghệ danh thành Mr. KV - đổi sang nghề Khuân Vác thì phải.
Lần này Wiki đình rất có kinh nghiệm, sau vài phút rối loạn xà bần đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ mạnh mẽ - active Thiên ma võng, toàn khóa đại Ma môn, phong tỏa miêu cẩu lộ, remove chiến thư - nên anh Kiu đành ngậm ngùi bó tay bó chân, đi kiếm xị đế với mớ chân gà sang tâm sự tình thương mến thương tỉ mỉ tê mê cùng với Trư Mộng, Si QuỷBao Khấc huynh đệ.

Cuộc đời có những thứ hai ba mặt, người này xài xong tháo ra lộn lại đem cho người khác xài nữa - loại này khá nguy hiểm, nhiều khi nhìn lóng lánh đấy nhưng thực sự rất là tởm. Tại hạ chỉ thích hàng xài một lần rồi vụt đem đốt thành than thôi.

Kiêu hùng , Kiu Vẩu hero ảo

Trở cờ , Bao Khấc thực condom

Họ Bao ở Qui đình

1) Bao Khấc : một thành viên khá nổi tiếng, bản chất thì như trên, muốn biết thêm chi tiết cụ thể xin mời xem trang của Kiu Vâu.

Update: Đến bây giờ bần đạo mới biết hóa ra bệnh truyền nhiễm chứ không phải là tật bẩm sinh. Tên Bao Khấc này vừa gia nhập Qui lâu chưa đầy 1 tuần đã bị lé nặng. Hôm kìa, nói chuyện tên Bao Lô mà hắn nhận vơ khiến tên Bao Lô phải sửa lưng. Tới hôm nay thì suy diễn cả cái cuộc cải cách 3 năm Minh Trị Duy tân ở xứ Phù Tang thành cá nhân anh bạn Na Già ở xứ Qui đình. Dốt thì đừng có học đòi nói chữ, Bao Khấc ạ. thì đừng có cố mà cầm chổi, kẻo quét rác mà quét bay luôn cả cái sân. Thổi thì cũng vừa phải kẻo nổ banh xác như Con ếch muốn to bằng con bò

2) Bao Lô : theo đúng nghĩa đen là Lô đề nhá, ai thêm dấu thêm chữ vào suy diễn lung tung thì tự chịu trách nhiệm. Theo lịch sử hoạt động thì y / thị mới gia nhập Qui đình hơn 100 ngày. Thành viên này thường xuyên xưng huynh gọi đệ với Bao Khấc nhưng trang cá nhân tự mô tả thì giống như một lão thái bà lưng chồn gối mỏi, mất ngủ triền miên, nên có thể nói là Giới tính không xác định.

Cổ nhân có câu: Ăn được ngủ được là tiên, ăn (xong) không ngủ được (thì) điên điên khùng khùng.

Thế nên tốt nhất là không nên dính dáng vào y / thị làm gì, trừ khi bạn có thể ăn chực nằm chờ trên Qui đình 24/7 cả năm trời.

Hệt như tên gọi, thành viên này Bao Lô tất cả mọi hoạt động trên Qui đình, từ giải đặc biệt 6 số đến giải tám 2 số, ngành nghề lĩnh vực nào y / thị cũng thò tay vào chọc ngoáy cả. Nếu lão thừa tướng Qui vô dụng không sớm cấp thuốc an thần cho tên Bao Lô này thì Qui đình ngày ngày sẽ có cảnh neweditor đến và hát:

rồi đi.

Bonus: phong cách làm việc của tên Bao Lô này giống hệt một lực lượng nổi danh ở xứ Đông Lào - có cả rừng luật nhưng thực tế thì hành xử kiểu luật rừng, tự diễn giải luật lệ theo ý mình, hàng ngày trực chiến theo ca và ca trực nào cũng phấn đấu đạt chỉ tiêu bắt được hơn 50 vi phạm, phần lớn là đám tôm tép cò con newcomer, nhìn đâu cũng thấy kẻ thù nên liên tục kêu gào đòi tăng quyền, tăng biên chế.

3) Bao Tải : cô nương thiện lương này là điều tốt đẹp duy nhất của họ BaoQui đ.đ. ình. Đáng tiếc, tuần trước đang giữa mùa An cư kiết hạ, chư tăng và các bậc chân tu phải ở trong chùa, miếu để tu tập, nên bọn tà ma được dịp trỗi dậy, Ma chủ cùng 2 tên Bao lật lọng, Bao lệch lạc đã dùng lời đường mật lừa Bao Tải ngồi ghế ĐPV của Q-lâu (nhái hàng Đi Phỏng Vấn tham gia Q-show của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên). Sau màn mua bầu bán sặc mùi Đông Lào: bốc thơm, bơm thổi rồi tuyệt đối tán thành thì Bao Tải đã trở thành nô tỳ của Qui lâu - nội môn khét tiếng của Qui đình. Khi biết mình bị lừa bán, nàng khóc ròng suốt 2 ngày, cạn hết nước mắt, rồi đành cam chịu làm kiếp CCleaner. Quả là một bước lỡ chân, vạn kiếp bất phục.

Bí bo! Bí bo!

Alo! alo!
Bệnh nhân vừa mới trốn trại. Mong các bảo vệ của bệnh viện cùng với cơ quan chức năng phối hợp đưa bệnh nhân về viện trở lại ạ. Cảm ơn nhiều. Từ lúc lập acc Wiki đến giờ Không biết có bao nhiêu chữ ký rồi nhỉ? 09:21, ngày 6 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Si Quỷ, đi làm việc của ngươi đi, to còi phá đám, ta mời | Chuyên Gia Bắt Ma tới là ngươi ăn đủ Thập đại cực hình đấy. Leemyongpak (thổi loạn) 15:04, ngày 6 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Vài lời nhắn nhủ tới Bao KhấcTrư Mộng các hạ, tại hạ là Tân thủ thiệt 100%, thế nên đừng có cố lục lọi trong danh sách Cố nhân để kiểm tra, dành thời gian mà quản lý cái đám bot, rối đa nhân cách của mình đi thì hơn. Lỳ mún Bớp (thả lụm) 01:05, ngày 9 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nghệ thuật múa rối

Vì đụng độ khá nhiều nghệ sĩ rối các thể loại trên xứ Wikipedia nên tại hạ quyết định chuyển hướng sang nghiên cứu nghệ thuật múa rối để khỏi bỡ ngỡ đề phòng sốc hàng. Sau vài giờ nghiên cứu bước đầu thì có thể tạm rút ra kết luận là có khá nhiều nghệ sĩ dùng rối ngón tay, hai bàn tay 10 con rối, còn có nghệ sĩ trình cực cao, chơi luôn rối ngón chân, thêm hai bàn chân 10 con rối nữa. Tại hạ còn ngờ rằng có nghệ sĩ có tới 3 đầu 6 tay nữa cơ đấy, và xứ sở chúng ta đây giống như là cả một Nhà hát rối. Lỳ mún Bớp tởm lợm 13:55, ngày 11 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

2 nghệ sĩ rối nổi tiếng năm 2021

2 vị này thực sự xem Qui đình là ngôi nhà thứ hai của mình, vì muốn bảo vệ bài viết, bảo vệ quan điểm biên tập của mình trước đòn xa luân chiến của nhóm lợi ích nên đã lập mấy đại đội rối cả trăm con quậy banh Qui đình

Kiu đại hãn (Agent K - Group)
Có tố chất làm cách mạng, có hẳn phương châm hành động, đáng tiếc là dân xứ Đông Lào ta suốt lịch sử hơn 4000 năm đến giờ thì chỉ đồng lòng đứng lên khi quá nửa dân số bị triệt đường sống, còn thì một người, hai họ, ba làng bị diệt cũng mackeno, chết đạo hữu chứ không chết bần đạo là được, nên tụ tập được 4 đạo hữu thì 2 bị trảm tại trận, 1 lâm trận trở cờ đứng ngó, 1 trở dao đâm cho mấy phát sau lưng. Giờ Kiu hãn đang thụ án chung thân khổ sai ở Qui Đảo xứ Lưu Cầu dưới sự giám sát của Quy lão Kame. (lão rùa nghìn năm này cực mê gái, xin đừng nhầm lẫn với thừa tướng Quy vô đản - former Quy vô dụng)
Hậu cung có cả một tiểu đội các em gái Kpop lên bìa Vogue.
Update tháng 8/2021: Kiu đại hãn thực ra là một nhóm ít nhất là 2 anh em, thanh niên trầm tĩnh cẩn thận hơn còn thiếu niên thì khá hung hăng bộp chộp và rất thích văng tục, điều này từng khiến Kim mu Qui vương phải ngạc nhiên nhiều tập về khả năng diễn kịch đa nhân cách của Mr KV. Từ nay bần đạo sẽ gọi là K-Group. Thành viên thuộc K-Group này rất dễ nhận dạng: cực thích chạy đua top số lượng bài viết / sửa đổi, trang thành viên trưng bày đầy tài sản và các loại huân huy chương, thanh niên trầm tĩnh cũng có kha khá bài tốt, còn thiếu niên văng tục ngang ngửa với số lượng bài viết sơ khai / sửa đổi nhỏ. K-Group chủ yếu chơi theo bầy đàn tiến hành chiến tranh tổng lực phá hoại bài viết trên diện rộng để gây áp lực đòi quyền lợi. K-Group có ít nhất 2 thành viên và cũng có ít nhất 2 nhân cách luân phiên thay đổi: 1 lịch sự tử tế khi đang hòa bình hoặc muốn cầu hòa, 1 du côn mất nết khi đang có tranh chấp / chiến tranh.
Tàn thiếu hiệp (Agent J - Solo)
Rất yêu thích lịch sử Hoa Hạ, từng tham gia viết nhiều bài về Đại Tống, Đại Minh.
Có cả bộ dao phóng lợn rất hoành tráng rất dọa người nhưng cũng phải chịu thất thủ trước đòn trủy thủ đâm sau lưng của Hải Ba Tư công công.
Sắp tới có khả năng được nhận Huy chương vì cộng đồng của BNV vì thành tích tiêu thụ 20 thùng mì tôm trong 6 tháng đầu năm 2021, góp phần đưa xứ Đông Lào lên top 3 tiêu thụ mì gói nhiều nhất địa cầu. Hiện Tàn hiệp đang bóc lịch nấu mì tôm trong trại Bố Lếu xứ Bình Dân.
Update tháng 8/2021: Tàn thiếu hiệp chỉ chơi solo, viết nhiều bài rất chất lượng, chỉ có điều nóng tính nên thường xuyên phạm tội vi phạm văn minh khi thảo luận để bảo vệ quan điểm biên tập. Tàn hiệp chủ yếu phạm tội dùng rối gây đồng thuận ảo và vi phạm văn minh khi thảo luận chứ không hề phá hoại bài viết, phong cách khá là ổn định giống hiệp sĩ Don Quijote.

Chiên za Xa luân chiến và Chống rối

Tạm thời vinh danh 3 tên họ Ngu: Qui vệ Ngu Phồng Trư, Qui nô Ngu Mỹ Yên, Cẩu nô Ngu Không Đản (aka Bao Lô).

Ngu Mỹ Yên và Ngu Không Đản chuyên chơi xa luân chiến lùi sửa: có newcomer hoặc member không cùng hội nào vào sửa bài của chúng là Ngu Mỹ Yên lùi về version của Ngu Không Đản, đến ca Ngu Không Đản trực thì lùi về version của Ngu Mỹ Yên. Gặp kẻ cứng cựa chơi rối hoặc nhóm tư tưởng lớn tình cờ gặp nhau trong Qui lộ nào đó không cân nổi thì chụp mũrối, là VPVM (là đủ các kiểu xem mày tránh đường nào) rồi báo cho Qui vệ Ngu Phồng Trư cấm chỉ. 3 tên họ Ngu này chơi cực bẩn, các ý kiến bất đồng chỉ hiện trên Qui võng vài phút là bị hủy thi diệt tích ngay.
Ngu Không Đản (aka Bao Lô) thì mạnh miệng: Quan Vũ có phải tướng tài hay không còn phải kiểm trứng, mợ đây một mình cầm mouse chiến Lã Bố cỡi Xích thố còn dư sức, chứ Tam anh nhà cậu thì tuổi gì.
Ngu Phồng Trư còn chơi lớn hơn - bịt miệng luôn cả Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro, sếp Thăng của chú tới đây tôi cũng convert thành Giáng, tầm Donald Trump tôi cũng không ngán.

Cầm mặt nạ chớ để mặt nạ rơi

Trong vở kịch rối bầu bán mới nhất thì chưa rõ Vô tình hay Cố ý mà màn tung hứng-bốc thơm-bơm thổi rất nhiệt tình của Ngu Phồng TrưNgu Không Đản đã làm rớt mặt nạ, lộ mặt thật của Ăn phảng Ma. Theo thí chủ Pờ Tờ Đờ thì đây đã là lần thứ n. Theo Ăn phảng Ma thì anh có khá nhiều fan hăm dọa từ cả hai phe Huỳnh kỳ quân và Xích kỳ quân, nên pha lật mặt nạ này có thể khiến anh Bầm gan Tím trứng, mặc dù anh chỉ yêu màu  Xanh .

Buồn ghê

Khi Nhà nước Đức Quốc Xã tiến công châu Âu đã kêu gọi nhiều nước cùng tham chiến, cớ sao quý quốc Thổ Nhĩ Kỳ không tham chiến, để cho nước Đức không đủ sức mà bại trận trong Thế chiến vậy, buồn ghê Khóc thêm lần nữa (thảo luận) 13:50, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thiện tai, thiện tai. Cổ nhân có câu: Chia rẽ thì chết lẻ tẻ, còn Đòan kết thì chết sạch. Bần đạo sức yếu hèn tài mọn, nhảy vô giữa chiến trường của các bậc anh hùng hào kiệt thì chỉ vài phút là bay màu ngay, đành đứng ngoài cầu nguyện cho các hạ vậy. Giờ thi thoảng cũng chỉ dám rên nhỏ vài tiếng, nói bâng quơ vài câu thôi, chứ mạnh miệng quá là chết luôn con vịt :( Làm mấy bát thổ lộ 14:01, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Chết cả đống còn hơn sống một mình. Đại hùng miêu (thảo luận) 14:06, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Còn quý quốc Tàn Kiếm đây tệ hơn cả Thổ Nhĩ Kỳ, mà là nước Ý, ban đầu thì muốn đánh, về sau thỏa hiệp, đúng là quả tạ của phe Trục Khóc thêm lần nữa (thảo luận) 14:08, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Bần đạo rất vinh hạnh được 2 vị lão đại quang lâm tệ xá. Như hai vị biết đấy, tên Bao Lô kia cực kì lợi hại nguy hại - như đã mô tả ở trên, phe Trục ta mà tụ lại quá 2 người là hắn ta sẽ xuất hiện úp sọt vì tội vi phạm Chỉ thị 16, mà hắn ta úp phát ra ra phát nấy - toàn sọt 90 ngày trở lên. Hắn đang có kế hoạch xin thêm quyền quản trị để xóa sạch lịch sử chiến đấu của 2 vị đấy, thế nên bần đạo đành ngậm ngùi đi nhặt nhạnh chiến tích của các vị lại chép vào sổ tay thù vặt, để sau này khi lỡ Qui sử bị hắn tẩy trắng rồi bôi gio trát trấu vào mà không có gì làm bằng thì đám hậu bối lại coi tưởng phe Trục ta là kẻ thù của nhân loại. Liều mới biết thổ lộ 14:28, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Hết xăng rồi, mùa đông lại đang đến gần. Đại hùng miêu (thảo luận) 14:29, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Nói chung thì tài khoản bị cấm, check xong thì mọi tài khoản bị cấm, IP thì tê liệt, một lần phản công của địch quân ta cũng sẽ thiệt hại tới không còn cái lai quần. Nhưng mà hình thức chiến tranh tập thể đánh liên minh uy lực kinh thiên động địa (CHIẾN TRANH LIÊN MINH) sẽ khiến địch quân khốn đốn trong ngắn hạn, cấm dãy IP dài thì tương kế tựu kế, chuyển sang dãy khác, càng nhiều dãy bị cấm càng vui (chiến lược Bế tắc) ta đã tê liệt thì khiến ảnh hưởng nhiều người càng vui; nhưng mà Dịch Covid không đi tới trường hoặc mấy nơi công cộng được, đành chịu không thể triển khai cách này. Mình còn nhiều trò vui lém mà phát chán cứ bị NDKDD bóc mẻ, đúng kỳ đà cản mũi, ko còn cách nào khác đành phải đánh rầm rộ, đánh xong chết tươi luôn. Ko còn cách nào khác để tiếp tục đành chấm dứt chiến tranh vậy Khóc thêm lần nữa (thảo luận) 15:15, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Âu cũng là phúc, Bao Khấc (như cách gọi của ai đó) ta không cần tham chiến Martin L. KingI have a dream 15:17, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Hai bạn có xích mích gì hả Khóc thêm lần nữa (thảo luận) 15:19, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Không hề, bần đạo với hắn, nước sông không phạm nước giếng, chỉ là Việt hóa líc lem của hắn, rồi đọc theo giọng Quảng thôi. Dù sao thì tay Bâu Khốc này vẫn còn có tính humurous, còn hai tay Ma chủBao Lô thì quả thực hết thuốc chữa rồi. LyMunBop tholo 15:58, ngày 22 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Ha ha, nếu đoán không lầm bạn là AKH. phải ko? Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 13:37, ngày 17 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@Khả Vân Đại Hãn: Thí chủ nên cẩn thận, cẩn thận. Mặc dù bần đạo rất là yêu hòa bình và cổ vũ ăn chay, nhưng hầu hết các TV có tên trong trang TL này của bần đạo không là kẻ cầm dao tìm chém người thì cũng là người đã / sắp bị ăn chém, kiểu như chú Đạt, dân gian hay nói là Bút sa gà chết đó. Lẩu mì phở thổi loạn
ở đây bao lâu rồi mà còn sợ chết, ha ha Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 17:42, ngày 17 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một ngôi sao dành cho bạn!

Ngôi sao Hài hước
Ta, Nguyễn Truy Mộng, tự Si Quỷ, người của đất Qui Đầu (à nhầm Quy Đình), chúa tể của những trò nghịch ngu, vị vua chuyên chọc chó, hoàng đế của sự phê cần, tướng lĩnh của binh đoàn khôi lỗi, quỷ vương đương nhiệm của xứ sở Anime và Manga, thanh tra viên chuyên tham gia tiêu hủy sản phẩm chất lượng kém ở Lò Bát Quái. Nay xin tặng cho lộng thần nhà ngươi ngôi sao hài hước vì đã mang lại tiếng cười cho một kẻ tương lai sẽ làm quan lại ở đất Qui Đầu này. Cáo từ! Q 02:09, ngày 23 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Xin cảm tạ B.B.Q hội trưởng. Chúc tiên sinh thuận buồm xuôi gió nhớ nhắm mắt bịt mũi khi vào Qui lộ nhé, kẻo sặc. Bẩu trộng! Lỳ Mún Bớp thả lụm 02:28, ngày 23 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nghi vấn chuyện Tăng Bạt Hổ tham gia Hải quân Nhật Bản đánh Nga và được thưởng huy chương quân công

Trong tác phẩm Đông Kinh Nghĩa Thục, tác giả Nguyễn Hiến Lê cho rằng Tăng Bạt Hổ tham gia Hải quân Nhật Bản, chiến đấu với quân Nga - nhưng đấy chỉ là sự suy diễn từ vài câu thơ cuối trong bài thơ Á tế Á ca chứ hoàn toàn không có tư liệu lịch sử nào khác ghi nhận, các nhà nghiên cứu sau này như Quách Tấn trong tác phẩm Võ nhân Bình Định Đặng Quý Địch trong tác phẩm Nhân vật Bình Định tiếp tục truyền bá giai thoại này, đến lượt các nhà văn nhà báo thế hệ sau này lại trích dẫn sách Võ nhân Bình Định Nhân vật Bình Định làm bằng chứng.
Rồi sang Trung Quốc tìm Lưu Vĩnh Phúc, Phúc chết, ông quyết định theo nghề hàng hải, làm thủy thủ cho tàu buôn, vì thế có điều kiện quan sát văn minh của các nước và tìm thêm đồng chí. Nhờ nghề thủy thủ, ông thường qua lại Hoành Tân, Trường Kì và sau đó ít năm, ông thông thạo tiếng Nhật và được sung vào Hải quân Nhật Bản.

Trong chiến tranh Nga-Nhật (1904 - 1905), vì lòng căm hờn người Âu, ông nguyện hi sinh giúp Nhật, nổi tiếng là quả cảm, có công trong những trận chiến Đài LiênLữ Thuận, và được thưởng huy chương quân công. Ngày khải hoàn, ông được dự bữa đại yến do Thiên hoàng Minh Trị đãi các tướng sĩ. Đỡ chén rượu của Thiên hoàng rót thưởng, ông uống một hơi cạn rồi khóc lớn ở giữa triều đình. Thiên hoàng hỏi, ông giãi bày hết nỗi lòng:

"Tôi vốn không phải là người Nhật mà là một người vong mạng Việt Nam. Sau khi thất bại trong việc chống Pháp, tôi trốn qua Xiêm, qua Trung Hoa rồi tới đây, may được Bệ hạ tin dùng. Nay thấy quý quốc thắng Nga, làm vẻ vang cho giống da vàng, tôi nghĩ đến tình cảnh nước tôi mà không cầm được giọt lệ".
"Bao giờ dân nước tôi mới được một bữa yến như bữa này của quý quốc!"
Khuyến Dưỡng Nghị lại hứa tận lực giúp cho các học sinh Việt Nam được phép cư trú và được miễn học phí. Tăng Bạt Hổ xét lời khuyên đó hữu lý, nên xin phép chính phủ Nhật, tức tốc về nước, không dự trận thủy chiến ở Đối Mã.

Nguyễn Hiến Lê, [Đông Kinh Nghĩa Thục], trang 29-33.

Thật đáng hận thay cho Lưu lão anh hùng, bần đạo đã cố gắng phục sinh cho ngài sống đến 1917 để Chống Nhật ở Đài Loan và làm Tứ thạch trấn tổng binh tại Quảng Đông đúng theo Qui sử về Lưu Vĩnh Phúc nhưng hai tên Qui sử nô Ngu Mỹ YênBao Lô vẫn khăng khăng buộc ngài phải chết trước Tăng đề đốc. Hơn 10 năm ngài cầm quân Cờ đen chiến đấu thay cho binh triều Đại Nam đánh đuổi bè lũ Phú Lang Sa, giết đại úy Francis Garnier báo thù cho Khâm sai Tổng thống Quân vụ Đại thần Nguyễn Tri Phương, chém đại tá Henri Rivière rửa hận cho Tổng đốc Hoàng Diệu, Công lao hãn mã danh muôn thủa , thế mà hơn 100 năm sau mặc dù có bằng chứng rõ ràng, bọn ăn cháo đá bát Ngu Mỹ YênNgu Không Đản (aka Bao Lô) vẫn trơ trẽn bức tử ngài sớm 10 năm, xóa sạch 10 năm công sức ngài chiến Oa tặc đóng góp cho cố quốc Đại Thanh.

Bần đạo có thể thông cảm cho học giả Nguyễn Hiến Lê về thông tin sai sự thật trong tác phẩm Đông Kinh Nghĩa Thục vì hoàn cảnh thông tin hạn chế thời xưa, nhưng trong môi trường internet toàn cầu như bây giờ, nguồn tham khảo uy tín rất nhiều mà người xứ Đông Lào vẫn bưng tai bịt mắt làm ngơ cho 2 tên sử nô vừa Lỳ vừa Ngu Mỹ YênBao Lô xuyên tạc sự thật lịch sử là điều không thể chấp nhận được.

Khửa di phò phò.

Theo tác phẩm Phan Bội Châu Niên Biểu của Sào Nam Phan Bội Châu thì Phan Bội Châu cùng Tăng Bạt Hổ tới Nhật Bản lần đầu sau Hải Chiến Đối Mã, cả hai đều không biết tiếng Nhật. Tăng Bạt Hổ biết tiếng Quảng Đông nên có thể giao tiếp trực tiếp với người Trung Quốc, còn Phan Bội Châu giao tiếp với người Trung Quốc và Nhật Bản bằng bút đàm. Nên việc Tăng Bạt Hổ tham gia hải quân Nhật, được thưởng huy chương quân công và nói chuyện ở triều đình Nhật Bản chỉ là hư cấu.
Ông Tăng Bạt Hổ từ ngày Cần-vương thất bại, tầng chạy khắp Quảng Đông, Quảng Tây, lại có mang quốc thư sang Lữ-Thuận thông hiếu với Nga sứ, viêc đó bất thành quay qua Đài-Loan dựa Lưu-Vĩnh-Phúc. Nhật lấy Đài-Loan, Vĩnh-Phúc thua chạy, Tăng quay qua Xiêm mượn đường về nước, hiện nay dấu núp ở Hà-nội, tấm lòng báo quốc càng kiên lắm.

... Năm Ất-Tỵ (1905), tháng giêng ngày mồng một, tôi trước khiến ông Tăng đi ra Bắc, chực tôi ở nhà Đốc Định-Trạch (2) tỉnh Nam-Định, phòng khi ra đi có người lạ, dễ bị người ta nghi ngờ.

... Thượng tuần tháng 3, tới Thượng-Hải, gấp muốn tới Nhật-Bản ngay, nhưng khốn vì lúc bấy giờ, việc Nhật-Nga chiến tranh còn chưa bế mạc, những tàu buôn Nhật-Bản bị chính phủ thu lưu, Thượng-Hải không có tàu Nhật-Bản, mà ngoài nữa tàu buôn các nước cũng trở ngại vì việc đánh nhau, chưa có thuyền nào qua Nhật-Bản cả. chúng tôi bất đắc dĩ phải nghỉ lại Thượng-Hải hơn một tháng. Trung tuần tháng 4, Nhật-Nga chiến sự mới xong, mới có thuyền Nhật-Bản đến Thượng-Hải, chúng tôi có nhờ ông lưu Nhật học-sinh người Trung Quốc tên là Triệu-Quang-Phục, người tỉnh Hồ-Nam làm người chỉ đường cho chúng tôi, chung nhau ngồi thuyền Nhật-Bản đi Hoành-Tân. Đến lúc đó mới phát sinh một việc rất khốn nạn: Tiếng Nhật đã không thông mà tiếng Tàu lại ú ớ, nói phô bằng bút, giao thiệp bằng tay, phiền lụy không biết chừng nào ! Ngoại giao mà như thế, thiệt đáng xấu hổ ! ...

Đem học sinh xuất dương, gặp Lưu-Vĩnh-Phúc và cụ Tán-lý Nguyễn-Thiện-Thuật

Thượng tuần tháng 8, đến Quảng-đông thăm chào ông Lưu-Vĩnh-Phúc. Nhân gặp được quan Tam-tuyên tán-lý xưa là cụ Nguyễn-Thiện-Thuật. Lưu tuổi gần 70 mà dung mạo còn quắc thước, nói tới người Pháp thì vỗ tay đập bàn nói "Tả! Tả! Tả!". Nhân đó nhắc tôi nhớ lại quân Tây 2 lần lấy thành Hà-nội, nếu không có quân Lưu-đoàn, chẳng phải một bậc anh hùng sao? Lúc bấy giờ cái lòng sùng bái anh hùng, hết sức dốc đổ vào Lưu.

Sống khổ ở Hoành-tân

Lúc đầu chúng tôi chỉ thuê môt gian nhà hạ đẳng, vừa dung được ba người ở. Nay bỗng chốc thêm được 9 người, mà đồng tiền chưa tới, trong ngụ-quán lúc đó đột nhiên có cái vấn-đề khốn nạn "Người thừa tiền thiếu". Ông Tăng mới hoạch-sách, bảo đến các nhà buôn Quảng-đông ở Nhật-Bản mua chịu gạo củi, mà ông tự làm công ở dưới tàu, tới chỗ ông Lưu và ông Nguyễn cậy một món tiền gửi gấp qua cho tôi. Ông lại nách vài ngàn bản KHUYẾN QUỐC-DÂN DU-HỌC-VĂN lén về nước. Ông Đặng-tử-Kính cùng ông Tăng mưu cuộc vận động Trung Bắc- kỳ v.v..

Phan Bội Châu, [Phan Bội Châu Niên Biểu], trang 39 - 65.

Nói chứ cụ Phan cũng may, rơi vào mấy tay Bộ hình chắc bay đầu, nhỉ? Đại hùng miêu (thảo luận) 04:32, ngày 27 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn thí chủ đã quan tâm, thì ra xứ Đông Lào vẫn còn người tinh tai sáng mắt. Dưới sự lãnh đạo của tên Ăn phảng Ma, vừa rồi lại thêm ngoại hiệu Ăn CÚT ( kət thêm dấu sắc ) Ma thì Qui đình ngày càng dấn sâu vào lật lọnglệch lạc. Leemyongpak (thảo luận) 04:52, ngày 27 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Lưu Vĩnh Phúc lão anh hùng đúng già gân, Pháp, Nhật gì đấm hết. Đại hùng miêu (thảo luận) 06:35, ngày 27 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

10 năm đánh Tây trên đất Đại Nam - nhờ tay Lưu lão anh hùng, 1 năm đầu Duy Tân hội trên đất Nhật Bản - nhờ tiền Lưu lão anh hùng và gạo củi nhà buôn Quảng Đông. Giờ có kẻ khăng khăng bức tử Lưu lão anh hùng sớm 10 năm mà cả cộng đồng vẫn nhắm mắt bưng tai làm ngơ. Cái nghĩa khí đạo lý "Tri Thọ ân tất báo" của Việt tộc ta đâu cả rồi nhỉ? Chớ để Hoa Hạ nhân chê cười Việt tộc ta là lũ "ăn cháo đá bát" Leemyongpak (thảo luận) 08:16, ngày 27 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]
khổ nhất là chửi mấy cái đứa vừa Lỳ vừa . Đã Lỳ thì chớ, lại còn nữa: chỉ thẳng mặt nó mà chửi thì nó tưởng mình chửi thằng hàng xóm nên nó nhăn răng ra cười, chỉ mặt thằng hàng xóm chửi để thằng Lé biết mình chửi nó thì thằng hàng xóm nổi khùng. Thiện tai, thiện tai !!! Leemyongpak (thảo luận) 08:22, ngày 27 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tiễn Tàn thiếu hiệp

Bần đạo vẫn chưa hiểu được cái thói Ăn cháo đá bát, Qua cầu rút ván là do bệnh di truyền hay là bệnh truyền nhiễm nữa ???

Lão Lưu Sát tả nghiệp mười năm Nam quốc , Sơn Tây binh bại vì vô năng Nam lại.

Kiếm Tàn Hoa mộng án chín tháng Qui sử , Vôi Đầu từ tạ bởi lỳ lé Qui nô.

Cứ tưởng Lỳ và Lé thì sẽ chẳng bao giờ nhìn nhận sự thật, những kẻ vừa vừa lại còn lệch lạc giới tính như Bao Lô cẩu nô và Hải dóng công công thì khác à nha, sau vài tuần bốc thơm, bơm thổi với Big Panda thì nay lại dâng sớ tố cáo cái sự thật giữa ban ngày mà 99% Qui chúng đã biết từ lâu và bàn luận ầm ầm trên Qui võng. Chúng đòi xử lý thật là Nghim chỉnh để làm gương cho kẻ khác. (đúng là chuyện Qui nô quen thói tự vả vào miệng mình là có thật)
Bần đạo chả trông ngóng hay có lợi ích gì ở Qui đình nhưng cũng mong rằng đám chóp bu Qui lâu nhận thức được rằng "Nước trong quá thì không có cá", và trên hết là: kẻ nào không có nổi 1 con voi hợp Qui chuẩn mới trong khố thì đừng có mà dâng tấu sớ đòi làm chuyện Nghim chỉnh.
Thật đáng thương cho lão Qui vô dụng, thân là Thừa tướng Qui đình mà dại dột nghe lời Bao Lô cẩu nôHải Ba Tư công công đi Tự bóp trứng của mình, giờ lỡ bóp bể 1 trứng rồi, còn 1 trứng đang tiếc rẻ thì Qui nô Hải Ba Tư và Qui vệ Ngu Phồng Trư ép bóp cho bể luôn. Năm xưa bị ép trảm A Tử chưa sáng mắt ra sao lão Qui ??? Cái Qui đình này là Thừa tướng làm chủ hay đám Qui nô làm chủ vậy - chó đã trở mỏ cắn chủ mà còn để nuôi đến khi nào nữa ???
Hồi kết: chờ dài cổ rùa 2 ngày trời không thấy Thái úy Ngu Xín Mần tới bóp phụ, Thừa tướng Qui vô dụng ngứa ngáy quá đành nhờ Bao Lô cẩu nô và Hải Ba Tư công công ra tay giúp (Qui vệ Ngu Phồng Trư còn nguyên 2 trứng và cũng có tí chức sắc nên khôn lỏi không thò tay ra). Bép, quả trứng còn sót lại của Qui lão đã bẹp lép dưới đòn Hóa cốt miên chưởng của Hải công công, từ nay Qui vô dụng trở thành Qui vô đản. Lão thừa tướng Qui vô đản quả là có lòng yêu chó, đội chó lên đầu, đạp tử tôn xuống đất, tương lai vào Súc sinh đạo rộng mở đây mà. Âu cũng là trong họa gặp phúc, Tàn thiếu hiệpKiu đại hãn sẽ có thêm nguồn thịt cầy để chén tạc chén thù với đám bạn tù.
Bonus: đến đây thì bần đạo mới ngộ ra rằng cái líc lem của tên Bao Lô thực ra là chứa tên thật của hắn : Ngu Không Đản - rất hợp lý hợp tình, vừa Ngu vừa Không có trứng.

Thứ lỗi

Thời buổi dịch bệnh hoành hành, dân chúng lầm than, trăm họ cơ cực, đói khổ muôn bề, chẳng hay Dụng thừa tướng đương lúc đang xử án, vì không có kẻ nào đảm nhận trọng trách kiểm phiếu và tấu sớ, cực chẳng đã mới lay ta dậy. Bình thường khi thần trí còn tỉnh táo, ta đã hơi ngây ngây dại dại, huống hồ chi lại còn đang say giấc nồng vẫn bị gọi lên cõi trần tuyên chỉ. Vì lẽ ấy mà ta cần phải sửa sai những lời ta vô tình thốt ra trong lúc mơ màng, rằng các hạ đã vi phạm quy định cách ly của Bộ Y tế. Lúc này đáng nhẽ ra các hạ nên đóng cửa bảo nhau trong nhà, hạn chế tụ tập, la cà nơi đường xá, tửu quán. Tuy nhiên, các hạ vẫn bất tuân chỉ thị của Bộ, ra ngoài đường sờ ngà, vuốt vòi, nắm đuôi, xớ rớ đại tượng mà không đeo khẩu trang. Bên cạnh đó, ta cũng phải thừa nhận sai sót khi tiếp tục yêu cầu các hạ tra xét thêm lần nữa, nhưng thừa tướng chính là người yêu cầu ta làm chuyện này. Để khắc phục những sai lầm không đáng có này, ta sẽ đệ trình lên Bộ đơn yêu cầu cách ly lên tất cả những người tiếp xúc quá gần với con voi, người thân của những người tiếp xúc, đồng thời truy vết tất cả những người có dính líu đến vụ việc này. Bản thân ta và thừa tướng cũng phải đi xét nghiệm sau vụ này, đồng thời viết bản kiểm điểm cho sai sót trong khâu đảm bảo an toàn phòng ngừa dịch bệnh trong tình hình hiện thời. Xin hết! Q 03:33, ngày 1 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@ iSi Kủy
Tội quá, tội quá. Tiên sinh ngài lại lên cơn phê thuốc, nhìn gà hóa cuốc nữa rồi. Hôm Qui đình Biểu quyết Nhận dạng voi mới, bần đạo đứng hẳn ngoài Qui môn - 20m có thừa - dùng Bích hổ du tường trèo lên bờ rào rồi vận thần thông Thiên lý nhãn Thuận phong nhĩ để hóng hớt, chớ làm gì có cửa vào trong dùng thẻ phóng viên lai-chim hay ngồi ghế hội thẩm như nhà ngài.
Cái đám bu quanh con đại tượng ấy chính là 3 tên họ Qui, 2 tên họ Bao, cùng Hải dóng công công. Nếu tiên sinh ngài và sếp sòng Qui vô dụng có sở thích Dẫn đao Tự cung thì xin cứ tự nhiên, nhưng xin đừng khai tên bần đạo vào tấu sớ. Bần đạo cưỡi con F4 Phantom hàng bãi xứ Wild West là tuyệt đối an toàn, ngoài vòng kiểm dịch của Ngự y phòng rồi.
Còn vã thuốc quá chịu hết nổi thì ngài thử sang thăm tên Big Panda xem, hắn không tiếc gì bát cầy xáo măng, xị rượu đế và vài bi thuốc Lào ngồi bù khú với ngài đâu. Lỳ Mún Bớp thả lụm 11:42, ngày 1 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Ta cũng muốn lắm nhưng khổ nỗi là giá nha phiến thời buổi này lên cao quá nên ta phải trồng cỏ tại vườn để tự cung tự cấp. Còn để tổng hợp ma dược thì cần phải quy tụ nhiều thần y danh tiếng của Đại Việt Quy Đình, ắt sẽ tốn kém lắm. Q 11:48, ngày 1 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@ iSi Kủy
"Sóng Trường Giang sóng sau xô lớp trước". Không cần đến các thần y hay GSTS gì hết, chỉ cần cặp đôi Dương Ngọc và 8 ACE là sản xuất và buôn bán được hơn 120 kg ma túy tinh chất rồi. Tuy nhiên bần đạo khuyên ngài cứ hàng cỏ mà xài, thứ ấy vừa đủ lên Thiên đường. Còn hàng trắng, hàng hồng thì phê hơn nhiều, nhưng là xuống Địa ngục, nhìn ai cũng tưởng là yêu quái, thấy ai cũng muốn cắn hết. Bần đạo ngờ rằng tên Bao Lô cắn thuốc lắc dài ngày để giảm đau sau khi Tự đoạn trứng nên mới sinh ra ảo giác đó.
Rất mừng là tiên sinh đã không dẫn đao Tự cung. Tuy nhiên, hẳn là cái lão Qui vô dụng bị nước vào hỏng não, nghe lời xúi bẩy của Bao Lô cẩu nô và Hải Dóng công công đi tự Bóp trứng của mình. Hai tên Qui nô kia đâu có còn trứng nên có bóp mấy thì cũng chả sao, còn lão Qui vô dụng thì bóp phát đầu thấy đau, nhìn qua thấy Bao Lô và Hải Dóng bóp rất nhiệt tình mà mặt vẫn tươi hơn hớn, nghĩ mình bóp chưa đủ lực đúng cách nên kiếm người bóp phụ một tay. Bần đạo nghĩ đến ngày mai mà bi ai thay cho lão Qui dại dột. Thiện tai, thiện tai. Leemyongpak thảy lượm 16:18, ngày 3 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Dùng từ xỉa chọt vừa vừa nó, ông lên dĩa bây giờ, die....2001:EE0:56B7:72E0:D5C9:AEA0:F7D4:D849 (thảo luận) 16:01, ngày 5 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tội quá, tội quá. Bần đạo chỉ kể chuyện vui cười giải trí thôi, ai thích thì vào xem, không thích thì đi chỗ khác chơi. Kể đi kể lại hơn 100 ngày rồi mà thí chủ nào cũng hoan hỷ hết, duy nhất chỉ có 1 kẻ nhe nanh gầm gừ khi nghe mấy chuyện này, nhưng bần đạo đã chích ngừa đầy đủ rồi nên không lo Làm mấy bát thảy lượm 16:16, ngày 5 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nhắc

Đây là lời lẽ nghiêm túc, đề nghị các hạ thôi ngay những lời nói châm biếm các huynh đệ của ta, nếu không, ta buộc phải dùng đến Diệt trừ yêu nghiệt kiếm để diệt trừ hậu hoạ Martin L. KingI have a dream 06:14, ngày 6 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Bần đạo cũng rất là nghiêm túc nói với các hạ rằng: bần đạo chỉ kể chuyện về đám Qui nôCẩu nô xứ Qui đình, chả có liên quan gì đến các hạ và đám huynh đệ của các hạ cả, đừng có mà nhận vơ. Và trên hết cả, việc Mang dao mang Kiếm đến nhà riêng đe dọa mà chả có giấy tờ tấu sớ gì cả là vi phạm luật pháp cả xứ Wiki lẫn xứ Đông Lào. Leemyongpak (thảo luận) 07:38, ngày 6 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nói các hạ biết, ta sắp trở thành thành viên của Nghị viện Quy đình, quyền cao như núi, nên việc đem kiếm diệt yêu là hợp với lẽ phải, các hạ chớ nên khinh nhờn Martin L. KingI have a dream 09:10, ngày 6 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Baoothersks: Bao thiếu gia hãy kiềm chế, phát ngôn như thế có thể khiến một số người hiểu lầm rằng thiếu gia là kẻ lạm quyền. – Q 09:18, ngày 6 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tin giữ, à nhầm tin dữ mới đúng, hay là tin giữ nhỉ?

Ta, Nguyễn Truy Mộng [...] (giới thiệu đầy đủ danh xưng thì dài dòng như [kính thưa quý vị đại biểu] quá nên vào thẳng vấn đề), những áng văn mà ngươi thảo thoạt nhìn qua thì đám dân đen chả ai hiểu gì nhưng vô tình trong mắt diều hâu lại trở thành những lời lẽ châm biếm sâu cay. Vì một vài lý do mà văn ngôn của ngươi đã đụng chạm đến một số thành viên của gia tộc họ Bao khét tiếng nhất nhì Quy Đình, những người đang sống yên ổn dưới sự bảo trợ của Cận vệ Hoàng gia. Bộ kiểm duyệt Quy Đình (mới được lập ra cách đây vài tiếng trước tại Trọng Phú Đình) quyết định từ giờ sẽ tuyên án bất kỳ kẻ nào có phát ngôn bóng gió, viết tác phẩm châm biếm động chạm đến những cư dân (đặc biệt là công dân danh dự) của Quy Đình. Từ giờ phút này, có lẽ ngươi phải cẩn thận khi ôm bản thảo ra ngoài Quy Lộ. Thái giám Hải Ba Tư tuyên bố là sẽ giới hạn sự hài hước ở một chừng mực nào đó. Ta không có ý dọa dẫm nhà ngươi đâu nhưng thời kỳ dân chủ sẽ chấm dứt để bước vào kỷ nguyên dân chủ nửa mùa. Nơi mà thường dân vẫn có quyền bỏ phiếu quyết định một số vấn đề đại sự, kết tội một số chóp bu, nhưng có thể phải ngồi tù bóc lịch rệp cắn mòn đít nếu hớ mồm. Cáo từ! Q 08:59, ngày 6 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Trư Mộng Cảm ơn tiên sinh đã cảnh báo về cái gọi là Dân chủ tào lao mới ra lò. Bên cạnh tiếng gầm gừ mấy tháng nay, bần đạo giờ đã nghe thấy thêm tiếng mài đao xoèn xoẹt nghe rợn cả tóc gáy nên quyết định sẽ bế quan dài ngày để luyện thêm Thiết bố sam hòng đạt tới cảnh giới Kim cương bất hoại rồi mới quay lại.
BTW, các vị nên xem xét lại các bài Tất Thành CangNguyễn Xuân Phúc, vì theo cách hiểu bóng gió mới nhất của các vị thì 2 tên bài này là vi phạm văn minh đấy. Cẩn thận kẻo tự vả vào miệng mình nhé. Leemyongpak (thảo luận) 09:23, ngày 6 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Bố cáo Không nhận thư mời

Các vị Qui nôCẩu nôQui lâu cứ việc tự biên, tự diễn, tự xemtự sướng đi nhá. Bần đạo xin kiếu.

Miếng ăn là miếng tồi tàn thế nên bần đạo sẽ không can thiệp sâu hơn nữa vào việc mần ăn của các vị Qui lâu. Thiện tai, thiện tai.

Bần đạo không hề có lý tưởng đi giải cứu nhân loại mà chỉ muốn cảnh báo các chú cừu non newcomer rằng: Bữa ăn trưa miễn phí chỉ có trong Bẫy chuột

Bonus: Nhóm lợi ích hình thành tự nhiên trong quá trình chia chác quyền lợi, bản chất không phải là xấu. Nó chỉ trở nên xấu xa khi một nhóm lợi ích dành giật hết quyền lợi về mình, nhân danh nhân loại để bịt miệng, đá cổ các nhóm lợi ích khác ra khỏi bàn nghị sự chia phần, cái này gọi là dân chủ tào lao đó.

Cảnh báo

Bạn mà vận động hành lang hay vi phạm văn minh bằng kiểu bóng gió (ví dụ Qui nô, Cẩu nô, Hải dóng, hay Bao Khấc vân vân) 1 lần nữa thì bạn sẽ bị cấm. Trân trọng! SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 08:07, ngày 20 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tên Lee này, nhà ngươi hãy cẩn thận khi nói gở về cánh rừng Aoki đầy âm khí này. Ăn nói linh tinh có ngày thấy thân mình đang treo vắt vẻo ở khu rừng nào đó ở Quy Đình đấy. [so scared] – Q 09:05, ngày 20 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@Si Qu
Thiện tai, thiện tai, bần đạo chỉ là không đành lòng nhìn thí chủ Na Già đọa lạc vào Qui lộ, chiêu gắp lửa bỏ tay người này của đám họ Ngu kia đã từng hại bao người phải nói lời vĩnh biệt Qui đình rất thê thảm, nếu cứu được hắn thì coi như xây được bảy tháp phù đồ , không ngăn được thì chỉ lời nói kia cũng được tạm ứng ba tháp phù đồ , auto phong cấp lên Thiên đình. Mà thôi, mà thôi, vừa rồi ta có phone lên Thiên đình để tham vấn Thái Bạch Kim Tinh, ngài phán rằng Chó dại cắn thì đã có vaccine chích ngừa, chớ Người điên cắn thì đến Thái y viện của Thiên đình cũng đang phải chịu bó phép, thêm nữa công phu vỗ mông ngựa của ta chưa đạt tới mức lô hỏa thuần thanh, lại còn cái tật thích đem đàn khảy tai trâu nên cứ cố ở Qui đình thì thế nào cũng có ngày bị sao Quả tạ chiếu trúng.
Thế nên nhân dịp ta được auto phong cấp lên Thiên đình, đức Thái Bạch đã tâu với Ngọc Hoàng Thượng đế cho ta làm chức Bật Mã Ôn bỏ trống đã lâu từ ngày Tôn Đại Thánh thành Phật. Trông Thiên mã kỳ này khá nhàn, sáng thả ra lùa đi ăn cỏ, tối lùa về chuồng, đi ngoài đường thì đóng bỉm Hughes, về chuồng thì tọa xí bệt American Standard, chớ không phải tay cầm ky tay cầm chổi lẽo đẽo đi theo như mấy kỳ duyệt Thiên binh trước. Lương bổng không bao nhiêu, chỉ tầm Wiki Trustee, nhưng có Secret Deal nếu chịu khó bắt mối cỡi ngựa hóng mát cho các tiên nữ, rồi còn tiền tham nhũng Grant nhờ chuyển lén Thiên mã phẩn - sản phẩm phụ của mấy con Thiên mã - xuống hạ giới Qui đình cho mấy con rùa đen rụt đầu ăn. (trên Thiên đình thì Thiên mã phẩn chỉ là kít nhưng xuống Qui đình thì nó là Thực phẩm chức năng danh tiếng được bao thế hệ rùa đen tiêu thụ)
Bần đạo chuyển công tác lần này chắc là 1 năm hạ giới nữa mới quay lại. (phải kiếm đủ 10 lít Thiên mã niệu cô đặc bôi ngoài phòng đủ các thứ cắn trước đã, nếu còn dư có thể cho tiên sinh và tên Kim mu Qui vương một ít uống chữa bệnh Lé truyền nhiễm)
Tái kiến. Lẩu miến phở thảy lượm 01:20, ngày 21 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Hàng thải đôi lúc không hẳn là xấu, bãi nôn của một con cá nhà táng đôi khi đáng giá tỉ bạc. – Q 10:50, ngày 23 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Một tô hủ tiếu cho bạn!

Một tô hủ tiếu cho bạn!
Tặng bạn một tô hủ tiếu ăn cho ấm bụng nè, không biết bạn có thích không. Bọn mình làm quen nha?  Băng Tỏa  13:21, ngày 27 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@Băng Tỏa Xin cảm ơn cô nương đã có lòng. Tuy nhiên bần đạo sẽ để ngửi chứ không ăn đâu. Tuần trước bần đạo đã chuyển khẩu hẳn lên Chuồng ngựa Thiên đình rồi (ở Qui đình này quá nguy hiểm) nên sẽ không thường xuyên lên đây nữa. Thực ra chúng ta đã quen nhau kha khá rồi, nên không cần phải làm lại từ đầu. Giờ bần đạo phải lo dỗ dành mấy con Thiên mã đi ngủ. Cuối tuần vui vẻ nhé.

Quý hóa quá

À, biết là ai rồi nhá, có chuyện thì ko dám làm mà xúi mình làm, ha ha ha Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 14:11, ngày 30 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thiện tai, thiện tai. Qui chúng nơi đây đều là người quen biết cả. Bần đạo đây rất là yêu hòa bình: thấy chúng sinh kêu gọi tụ tập đi đánh nhau thì khuyên về nhà nằm im ngủ kỹ dăm bữa nửa tháng cho tâm bình khí hòa, thấy chúng sinh cầm mã tấu chém nhau thì đổi cho con dao gọt mướp chém cho đỡ đổ máu. Thí chủ quả là nông nổi không hiểu được lòng dạ Bồ tát của bần đạo, đáng chê, đáng chê. 이 묭 박 14:40, ngày 30 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Đại hãn ta đánh với Mặt Nạ đại vương thiếu người ta đôn quân bắt lính bắt mi luôn, có cao kế gì ko Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 16:50, ngày 30 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@K-Group           Địa Tạng Vương Bồ Tát có nói
Bần đạo là người tu hành, tuyệt đối không sát sinh, nếu Khả hãn cần người theo quân thì nguyện vì ngài tụng kinh siêu độ để kiếp sau ngài sẽ không phải vào cõi Súc sinh. 이 묭 박 00:52, 31 tháng 8 năm 2021
Ể, vậy thì rõ là ko phải AFK rồi, bạn là người khác, biết là ai rồi. ha ha ha ha ha Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 03:45, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Thiệt không đó. Bần đạo nhiều khi còn chả biết mình là ai nữa. 이 묭 박 04:42, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Vậy hả, tò mò ghê, hay là nhờ anh DHN check thử. nói chơi thôi, cáo già như bạn dễ gì ra Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 05:36, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]
@K-Group Hảo kiến, hảo kiến. Đòn Chiêu hồn đại pháp của lão Dê ăN ếcH cực kỳ âm độc, tuy nhiên lễ vậtthủ tục để mời lão ra đòn bần đạo không lo nổi, mà kết quả bần đạo cũng không gánh nổi luôn:
1) Bằng trứng: chuồng ngựa nhà bần đạo đây có cả bầy ngựa chứng và vài ổ mẫu kê sản xuất kê trứng, nhưng tuyệt không có cái Bằng trứng nào.
2) Không được phép xin Chiêu hồn chính mình mà phải có bên thứ ba đứng ra bẩm tấu.
3) Đòn Chiêu hồn này là liên hoàn không bao giờ đi lẻ, liền sau sẽ là Đọat kỳ phápTrảm thủ pháp. Trảm thủ pháp huy động trọn bộ Tam bản đao Long Hổ Cẩu của Bao khanh gia nên phải thò ra ít nhất 3 cái Qui đầu mới được, thiếu thì nó chém luôn chủ. Bần đạo đây lục lọi toàn thân chỉ có nhõn 2 cái đầu: một nhân đầu, một qui đầu, mất cái nào cũng toi mạng cả.
Nếu Khả hãn thực lòng muốn giúp bần đạo tìm lại những ngày xưa yêu dấu thì hãy sang kết thân trại của Bằng Vạn Tuế xin chục Bằng trứng rồi kiếm 3 tên miêu bằng cẩu hữu tép riu đi dâng lễ vật cầu lão Dê ăN ếcH ra tay Chiêu hồn, tiện thể nộp 3 cái Qui đầu ấy cho họ Bao thi triển Trảm thủ pháp luôn (bần đạo sẽ đọc kinh siêu độ cho chúng lên miền cực lạc sau). Xin cảm ơn trước. 이 묭 박 07:34, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nói thiệt là bạn bóng gió nhiều quá ko hiểu bạn nói gì cả. cả từ cả câu cả ý tôi sắp bị điên rồi, thôi đi qua enwiki lựa BCB nào hay mang về viết đây Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 07:43, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Đừng cố quá, đừng cố quá. Lời bần đạo đây ẩn chứa huyền cơ, đến tiên sinh Qui Ear Red còn phải than là hại não thì Khả hãn ngài vốn chỉ quen chém giết choáng váng là phải. 이 묭 박 07:52, ngày 31 tháng 8 năm 2021
Đọc tới đọc lui hiểu hơi hơi rồi đó, mà Bằng Vạn Tuế ko phải bạn đó chứ, nếu đó là Autumn thì là hảo huynh đệ Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 07:59, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chào

Bạn là khách quý bên mình, mời bạn cho ý kiến vào mục Đánh giátrang này Khả Vân Đại Hãn (thảo luận) 13:12, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Khả Vân Đại Hãn Đã thêm đánh giá. Ưng bụng thì để , không thì cứ tự nhiên xóa bỏ. Còn Quý thì không dám, còn nhớ từng có một vị lúc nào cũng Quý cái gì đó rốt cuộc đâm cho Khả hãn ngài cùng Tàn hiệp mấy phát trủy thủ sau lưng. Bảo trọng. 이 묭 박 15:05, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vô vi

Cảm ơn bạn đã nhắc nhở.Khonghieugi123 (thảo luận) 06:12, ngày 4 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

PHP

Tôi thấy bạn có quan tâm đến Magento. Vậy nếu có thời gian thì nhờ bạn viết dịch các bài về PHP framework nổi tiếng khác như Laravel, Symfony, Zend... Mà tôi nghĩ bạn nên có 2 mode nói chuyện: 1 là bình thường, 2 là quy đình; để dễ trao đổi và làm việc chung. P.T.Đ (thảo luận) 18:16, ngày 5 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Lão đạo ta đây lúc mới đáo nhập Qui đình nghe nói cái gì mà Bách khoa mở, rồi Trung lập tính nên cũng cố công đi Dịch chân kinh rồi Tu bổ pháp. Kết quả là chưa đầy một tuần, đám Cẩm y vệ đã dùng Xuyên không pháp cùng Trảm sách pháp chém sạch sẽ ta Chân kinh cùng Bổ pháp bất luận đúng sai. Đến Ngự sử đài tấu sớ thì đám quan trên Qui lâu hết dọa dẫm lại mài đao xoèn xoẹt hăm chém ta Qui đầu.
Báo hại ta suýt nữa Tẩu hỏa nhập ma, Đọan hết kinh mạch, mất sạch tu vi nghìn năm. Thế nên ta chuyển khẩu lên hẳn chuồng ngựa Thiên đình theo lời khuyên của đức Thái Bạch Kim Tinh, quyết tâm làm theo lời dạy chí lí của cổ nhân:
Cung đấu Qui đình các vị ác liệt không kém Cung đấu Thanh cung 13 triều, lão đạo ta là người ưa thanh tịnh nên tuyệt đối không tham gia.
Về phần món PHỞMã diện tổ, đúng là ta từng có hứng thú nhưng sau khi bị đám Cẩm y vệ chém cho mấy nhát giữa lúc đang luyện công thì giờ mất sạch hứng thú rồi. Lý Đạo nhân 00:55, ngày 6 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Con rô bốt nhập ngoại này lâu lâu bị chập mạch nên hay thêm câu cú linh tinh. Có gì cứ lùi sửa lại. – Rùa tai đỏ 01:23, ngày 6 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Hừ, hừ, nhấn thẻ Xem lịch sử thì biết ngay là robot hay human. Cổ nhân nói Nam nhân dưới gối có hoàng kim, chỉ quỳ trước hoàng thiên và phụ mẫu. Nho giáo dạy chỉ thờ Quân-Sư-Phụ. Thế nên không có chuyện bần đạo đã đi làm công quả, lại còn phải chịu ăn chém rồi cúi đầu đi năn nỉ, thuyết phục đám Cẩm y vệ đâu. Lý Môn Pháp Pháp sư giữ Cửa nhà Lý Lão Quân 02:53, ngày 6 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Không sao đâu nhé, chắc lùi nhầm thôi mà làm căng thế. Rảnh thì cứ luyện công viết bài, tôi bảo kê. Thảo luận wiki thì vui nhưng chém gió hoài cũng xàm và chán, chi bằng góp sức xây dựng bách khoa thư, công việc chính ở đây. P.T.Đ (thảo luận) 03:29, ngày 6 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin chào bạn Leemyongpak, tôi là Nacdanh, hy vọng không làm phiền đến bạn. Hiện tại, Wikipedia tiếng việt đang có biểu quyết về tên bài, đây là vấn đề quan trọng với cộng đồng. Lá phiếu của bạn vô cùng quý giá, quyết định đến nhiều quy định tiêu chuẩn hóa của Wikipedia tiếng Việt sau này. Trân trọng mời bạn góp ý và cho phiếu tại Wikipedia:Biểu quyết/Tên bài + Thời gian. Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ. – Nacdanh (thảo luận) 06:54, ngày 7 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin lỗi lại làm phiền đến bạn, tôi vừa cập nhật thêm phần 2.3 trong biểu quyết mà bạn đã nhọc công góp ý, mong bạn vào góp ý thêm giúp để hoàn thiện. Xin lỗi vì sự phiền hà này. Mong bạn góp ý thêm.--Nacdanh (thảo luận) 05:38, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Cuộc biểu quyết của thí chủ giờ trở nên quá dài quá nguy hiểm, mới đầu còn đỡ chứ giờ bần đạo vào đọc chóng cả mặt, e hỏng cả đạo tâm.
Xin thứ lỗi, ta giờ sẽ đứng ngoài chờ kết quả thôi. Mong thí chủ hoan hỷ. Lý Đạo nhân người nói Đạo Lý 06:52, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn nhận xét của các hạ, dù vấn đề có vẻ mệt nhưng tại hạ nghiệm thấy nếu quy về một mối thì cũng đáng đấy. Ngoài lề, tại hạ cảm thấy túc hạ chắc cũng phong thanh từ viễn thám báo tin vụ phi tiêu vào Ba Kếp A Vá của một vị thí chủ nọ trên tửu quán tây dương thu về một mớ lời, vừa lời doanh số vừa lời nhân tâm vừa lời danh tiếng, dân tình chốn thường thị hả hê lắm. Thấy bảo mấy thị lang/tuần bổ/ rồi mấy tên quan to to cũng dây máu ăn phần mờ ảo cái Ba Kếp A VÁ. Nhờ chốn thị phi đó mà mấy thứ ăn hại như Bờ lú rốn cũng lộ nhiều mồi nhậu nhiều. Có các cao nhân viết về "Vụ phi tiêu Ba Kép A Vá 2021" thì đỉnh của đỉnh.--Nacdanh (thảo luận) 14:58, ngày 9 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thảo luận về tên bài viết cho công ty, tổ chức Trung Quốc và văn hóa phẩm Trung Quốc

Hi bạn. Thấy bạn có nhiều am hiểu về vấn đề này nên nhờ bạn cho ý kiến về tên bài viết cho công ty, tổ chức Trung Quốc và văn hóa phẩm Trung Quốc tại Wikipedia:Thảo luận#Tên tổ chức/văn hóa phẩm Trung Quốc không phát hành chính thức tại Việt Nam. Vấn đề này chưa từng được thảo luận trước đây nên rất mong nhận được ý kiến từ phía bạn. Cảm ơn bạn nhiều. – NXL (thảo luận) 07:44, ngày 7 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]