Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Cá (thực phẩm)”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
'''Cá''' là nguồn [[thực phẩm]] quan trọng được tiêu thụ bởi nhiều loài động thực vật, trong đó có [[con người]]. Cá là nguồn cung cấp [[protein]] cho con người thông qua các ghi chép lịch sử.
{{đang viết}}

'''Cá''' là nguồn thực phẩm quan trọng được tiêu thụ bởi nhiều loài động thực vật, trong đó có con người. Cá là nguồn cung cấp protein cho con người thông qua các ghi chép lịch sử.


==Phân loài==
==Phân loài==
Hơn 32,000 [[loài (sinh học)|loài]] cá được miêu tả,<ref>[[FishBase]]: [http://www.fishbase.org/search.php June 2012 update.] Retrieved 18 June 2012.</ref> và cá là nhóm động vật có xương sống đa dạng nhất. Tuy nhiên, chỉ có số lượng nhỏ các loài cá được con người dùng làm thực phẩm.
Hơn 32,000 [[loài (sinh học)|loài]] cá được miêu tả,<ref>[[FishBase]]: [http://www.fishbase.org/search.php June 2012 update.] Retrieved 18 June 2012.</ref> và cá là nhóm [[động vật có xương sống]] đa dạng nhất. Tuy nhiên, chỉ có số lượng nhỏ các loài cá được con người dùng làm thực phẩm.


==Chú thích==
==Chú thích==

Phiên bản lúc 12:10, ngày 25 tháng 12 năm 2012

là nguồn thực phẩm quan trọng được tiêu thụ bởi nhiều loài động thực vật, trong đó có con người. Cá là nguồn cung cấp protein cho con người thông qua các ghi chép lịch sử.

Phân loài

Hơn 32,000 loài cá được miêu tả,[1] và cá là nhóm động vật có xương sống đa dạng nhất. Tuy nhiên, chỉ có số lượng nhỏ các loài cá được con người dùng làm thực phẩm.

Chú thích

  1. ^ FishBase: June 2012 update. Retrieved 18 June 2012.

Tham khảo

Liên kết ngoài