Đừng gọi tôi là Rich Kid

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Đừng Gọi Tôi Là #RichKid
Thể loạiTruyền hình thực tế
Dựa trênRich Kids of Beverly Hills
Đạo diễnNeko Lê
Diễn viênNgọc Thanh Tâm
Thy Huỳnh
Jolie Nguyễn
Khánh Vân Trần
Terry Hồ
Quốc gia Việt Nam
Ngôn ngữTiếng Việt
Số mùa1
Số tập5
Thông tin khác
Chương trình liên quanRich Kids of Beverly Hills

Đừng gọi tôi là #RichKid (hoặc Đừng gọi tôi là Rich Kid) lấy cảm hứng từ chương trình "#Richkids of Beverly Hills" của kênh truyền hình E! (Hoa Kỳ) kể về cuộc sống sang chảnh, xa hoa của hội con nhà giàu Mỹ. Chương trình gồm 5 tập, mỗi tập là một nhân vật #RichKid khác nhau.

Ở Việt Nam, từ khóa "#Richkid" cũng bắt đầu thịnh hành những năm gần đây, đặc biệt là khi những hình ảnh, video về giới con nhà giàu bắt đầu xuất hiện trên các mạng xã hội. Nhiều người tò mò, ngưỡng mộ, ganh tị với cuộc sống "ngậm thìa vàng" của những cậu ấm cô chiêu này, nhưng ít ai thực sự biết về cuộc sống đó. "Đừng gọi tôi à #richkid" sẽ giải đáp nhiều câu hỏi xoay quanh một con nhà giàu thực thụ: Cuộc sống của họ thực sự như thế nào? Những món đồ đắt đỏ nào họ đang sở hữu? Cảm giác khi bị mặc định là richkid? Quan trọng hơn, chương trình sẽ cho khán giả thấy một góc nhìn mới về họ qua những đam mê, cố gắng và thành quả của bản thân. Ai bảo #richkid không có nỗi khổ? Nỗi khổ của họ chính là phải "vượt sướng" và chứng minh năng lực để mọi người nhìn nhận chính mình chứ không phải tài sản của gia đình mình[1].

Nội dung từng tập và nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Tập 1: Ngọc Thanh Tâm[sửa | sửa mã nguồn]

Ngọc Thanh Tâm được biết đến qua nhiều vai diễn và giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước. Không phải ai cũng biết để có được thành tựu như hôm nay Ngọc Thanh Tâm đã có một hành trình nhọc lòng để... vượt sướng. Tâm kể: "Mẹ mình đã có một sự nghiệp vô cùng thành công, chỉ cần đi theo mẹ thôi thì cuộc đời đã an nhàn". Nhưng đến cuối cùng, không ai ngờ Tâm lại chọn đi con đường ngược lại.

Tập 2: Thy Huỳnh[sửa | sửa mã nguồn]

Mọi người thường bảo Thy Huỳnh chính là cô gái vàng trong làng... đầu thai bởi cuộc sống xa hoa trong mơ của cô với gia sản của gia đình. Tuy vậy, Thy Huỳnh không vì đó mà chọn cuộc sống an nhàn, cô chọn kinh doanh như một dấu ấn cho tuổi trẻ và con đường phát triển cho tương lai. Điều đặc biệt nhất mà người xung quanh tìm thấy ở Thy chính là mối quan tâm tuyệt đối của cô với Phật giáo. Tôn giáo chính là thế giới mà cô tìm thấy sự cân bằng của mình trong cuộc sống.

Tập 3: Jolie Nguyễn[sửa | sửa mã nguồn]

Jolie Nguyễn bắt đầu được chú ý khi đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Liền sau đó, cuộc sống đời tư của cô được "khai quật" khi tên cô bỗng nhiên xuất hiện trên một bài báo Mỹ như 1 trong 3 rich kid nổi bật đến từ Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, cái tên Jolie Nguyễn luôn là tâm điểm của báo giới khi loạt các scandal luôn bao quanh cô.

Tập 4: Khánh Vân Trần[sửa | sửa mã nguồn]

Con gái của chuỗi Breadtalk Việt Nam có một cuộc sống trong mơ như thế nào và hành trình chuyển giới của cô gái đáng yêu này ra sao?

Tập 5: Terry Hồ[sửa | sửa mã nguồn]

Với vẻ ngoài cá tính và tính cách có phần gai góc, Terry Hồ hay bị đánh giá là một con nhà giàu khó gần và dường như chỉ biết ăn chơi. Nhưng đằng sau cái mác mà người ta gắn lên thực chất là một con người như thế nào?

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ "Đừng gọi tôi là #RichKid" - Khám phá thế giới con nhà giàu đích thực”.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]