Bản mẫu:Các thông báo sửa đổi/Trang/Wikipedia:Đổi tên người dùng

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
HƯỚNG DẪN

Khi bạn đã quyết định thay đổi tên và xác định tên bạn muốn đổi sang, hãy:

  1. Đọc trang nàynhững thông tin khác ở khung đầu trang này (đặc biệt là phần "Chú ý quan trọng" và "Sau khi bạn đã được đổi tên") trước. Bạn phải biết và hiểu tất cả thông tin đó trước khi yêu cầu thay đổi tên người dùng
  2. Kiểm tra để đảm bảo rằng tên người dùng này chưa được sử dụng. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách tìm kiếm tên ở đây. Nếu tên xuất hiện trong kết quả, ngay cả khi trong một dự án Wikimedia khác, nghĩa là nó đã được sử dụng.
  3. Không tạo tài khoản dưới tên mới hoặc di chuyển/đổi hướng các trang thành viên của bạn. Chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn.
  4. Đăng nhập với tên người dùng hiện tại của bạn để tạo yêu cầu đổi tên của bạn. Việc đổi tên sẽ không được chấp nhận nếu người yêu cầu chưa đăng nhập.
  5. Nhấp vào nút bên dưới để yêu cầu thay đổi tên người dùng
    • Thêm tên người dùng bạn muốn đổi sang sau dòng TÊN MỚI=
    • Thêm một lý do bạn muốn thay đổi tên người dùng sau LÝ DO=
    • Không thay đổi bất kỳ thứ gì khác
  6. Đảm bảo rằng bạn đã viết đúng chính tả tên mong muốn của mình, bao gồm cả cách viết hoa và khoảng cách. Sau đó thì bạn có thể Lưu trang.
  7. Người dùng có nhiều sửa đổi nên đăng xuất khỏi tài khoản của họ để đảm bảo việc đổi tên được thực hiện đúng cách.
  8. Kiểm tra lại trang này định kỳ để trả lời bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh liên quan đến yêu cầu của bạn. Xin hãy kiên nhẫn vì yêu cầu của bạn có thể mất một vài ngày để hoàn thành. Nếu bạn không trả lời bất kỳ câu hỏi nào, yêu cầu của bạn có thể bị từ chối do không có phản hồi.
  9. Khi yêu cầu của bạn đã được hoàn thành, vui lòng không xóa hoặc thay đổi yêu cầu của bạn. Nó sẽ được lưu trữ sau một khoảng thời gian bởi một người dùng khác.



Hướng dẫn cho người đổi tên toàn cục
  • Hãy nhớ kiểm tra Special:CentralAuth để kiểm tra trạng thái toàn cục của tên người dùng hiện tại cũng như tên muốn đổi sang của mỗi yêu cầu, mục đích là để xem tài khoản có bị chặn trong một dự án khác không trước khi đổi tên.

Do nhật trình đổi tên thành viên toàn cục được ghi lại trên Meta, khi ấn vào nút đổi tên người dùng bên cạnh tên muốn đổi của yêu cầu, bạn sẽ được tự động dẫn đến Meta. Làm theo hướng dẫn đổi tên ở đó, có thể mất một vài phút do hàng đợi và tùy thuộc vào số tài khoản trên toàn cục của thành viên.

Dùng các bản mẫu {{tick}} (☑Y) hoặc {{cross}} (KhôngN) tùy tình huống kết quả của yêu cầu.