Bản mẫu:Mẫu Trang Chính Di động Wikipedia (2010)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Tài liệu bản mẫu



19 tháng 4 năm 2024 • Wikipedia tiếng Việt hiện có 1.292.757 bài viết


>> Tin tức

Emma Raducanu năm 2018
Emma Raducanu


>> Ngày này năm xưa

19 tháng 4: Ngày Khởi đầu phong trào độc lập tại Venezuela (1810); sinh nhật Quốc vương tại Swaziland.

  • 1775 – Chiến tranh Cách mạng Mỹ bắt đầu với chiến thắng của quân thuộc địa trước quân Anh tại Concord, Massachusetts.
  • 1839 – Hiệp ước London được ký kết, các cường quốc châu Âu công nhận và đảm bảo nền độc lập và trung lập của Bỉ, đồng thời cho Luxembourg độc lập hoàn toàn.
  • 1960 – Tại Hàn Quốc bùng phát phong trào kháng nghị ủng hộ dân chủ của học sinh chống đối Tổng thống Lý Thừa Vãn, buộc ông phải từ chức vài ngày sau đó.

>> Hình ảnh chọn lọc

>> Bài viết chọn lọc

Eminem và Rihanna biểu diễn "Love the Way You Lie" tại E3 2010

"Love the Way You Lie" là một bài hát của nam rapper người Mỹ Eminem hợp tác cùng với nữ ca sĩ người Barbados Rihanna nằm trong album phòng thu thứ bảy Recovery (2010) của Eminem. Ca-nhạc sĩ Skylar Grey đã sáng tác và thu thử bài hát cùng nhà sản xuất Alex da Kid nhờ cảm hứng từ bản thân có mối quan hệ lãng mạn đầy thô thiển với ngành công nghiệp âm nhạc. Eminem đã viết các phân khúc và lựa chọn Rihanna hát phần điệp khúc. Hai người đã có màn hợp tác ăn ý với nhau nhờ vào chuyện tình đầy trắc trở trong quá khứ của họ. "Love the Way You Lie" được thu âm vào các buổi làm việc tại Ferndale, Michigan và Dublin, Ireland. Đây là một bản nhạc hip hop ballad tiết tấu vừa phải đan xen với pop, được phối khí bằng các nhạc cụ guitar, dương cầm và vĩ cầm. [ Đọc tiếp ]

>> Bạn có biết

Tổng thống Venezuela Hugo Chávez