Bản mẫu:Open proxy

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Địa chỉ IP mà bạn đang sử dụng đã bị cấm vì địa chỉ này bị nghi ngờ là một proxy mở rộng hoặc vô danh. Để tránh việc lạm dụng, các proxy này đã bị cấm sửa đổi ở Wikipedia.
Nếu bạn đang sử dụng proxy mở rộng hoặc dịch vụ VPN bạn cần phải tắt nó đi để sử dụng Wikipedia.

Nếu bạn tin là bạn không sử dụng proxy vô danh, có thể một người khác đã sử dụng địa chỉ IP của bạn mà họ cho rằng địa chỉ IP này đang chạy proxy mở rộng trước đó. Bạn có thể chống lại lần cấm này bằng cách thêm đoạn văn bản sau vào trang thảo luận của bạn: {{bỏ cấm|reason=Bị cấm do là proxy mở rộng nhưng máy chủ hoặc IP này không phải là proxy mở rộng. Địa chỉ IP của tôi là _______. Thêm thông tin khác vào đây. ~~~~}}. Bạn phải điền vào chỗ trống địa chỉ IP của bạn để họ có thể xem xét lại vụ cấm này. Bạn có thể xác định địa chỉ IP của bạn trên whatismyip.com. Thay vào đó, nếu bạn muốn giữ riêng tư địa chỉ IP của bạn thì bạn có thể yêu cầu bỏ cấm trên toàn hệ thống.

Trong trường hợp hiếm gặp, hệ thống mạng của bạn hoặc của nhà cung cấp dịch vụ có thể bị cấu hình sai hoặc bị các phần mềm độc hại (như virus) tấn công. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Dự án proxy mở rộng.

Administrators: Quyền miễn cấm IP của người dùng chỉ được áp dụng để cho phép thành viên sửa đổi với proxy mở rộng hoặc vô danh trong một số trường hợp ngoại lệ, và chúng nên được gửi đến các bảo quản viên. Nếu bạn có ý định muốn cấp quyền miễn cấm IP, kiểm định viên cần phải kiểm tra tài khoản này. Điều này có thể được yêu cầu nhanh chóng tại yêu cầu kiểm định tài khoản. Việc bỏ cấm một IP hoặc dải IP với bản mẫu này không được khuyến khích trừ khi ít nhất là liên lạc với bảo quản viên đã cấm.

Tài liệu bản mẫu[xem] [sửa] [lịch sử] [làm mới]

Cách sử dụng[sửa mã nguồn]

Xem thêm[sửa mã nguồn]