BerhentiDiKamu

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
#BerhentiDiKamu
Áp phích bộ phim Stop On You
Áp phích bộ phim
Đạo diễnIndra Gunawan
Sản xuấtPutu Wijanarko
Tác giảBagus Bramanti
Dựa trên#BerhentiDiKamu
của Gia Pratama Putra
Diễn viên
Âm nhạcAndhika Triyadi
Quay phimRofii
Dựng phimWawan I. Wibowo
Hãng sản xuất
Phát hànhDisney+ Hotstar
Công chiếu
  • 12 tháng 2 năm 2021 (2021-02-12) (Indonesia)
Độ dài
100 phút
Quốc giaIndonesia
Ngôn ngữtiếng Indonesia

#BerhentiDiKamu (tiếng Anh: #StopOnYou) là một bộ phim chính kịch lãng mạn năm 2021 của Indonesia được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Gia Pratama Putra. Phim có sự tham gia của Roger DanuartaCut Meyriska.[1][2] Ban đầu bộ phim dự kiến ​​sẽ được chiếu vào năm 2020, nhưng do đại dịch Covid-19 nên việc phát sóng của bộ phim đã bị hoãn lại. Bộ phim cuối cùng cũng được công chiếu vào ngày 12 tháng 2 năm 2021 trên Disney+ Hotstar.

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Doctor Gia (Roger Danuarta) tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống thông qua những sự kiện phi thường tại ER nơi anh làm việc.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Sản xuất[sửa | sửa mã nguồn]

Bộ phim #BerhentiDiKamu được sản xuất bởi Mizan Productions, với nhà sản xuất Putu Wijanarko và đạo diễn Indra Gunawan.[3] Phim được quay trong 19 ngày tại một số thành phố, bao gồm Mecca, Medina, Amsterdam, LyonChamonix.[4]

Dựa trên các cuộc phỏng vấn với giới truyền thông ở Jakarta, nhà sản xuất hy vọng rằng bộ phim cũng sẽ được những người yêu điện ảnh Indonesia đón nhận, bởi vì câu chuyện của cuốn tiểu thuyết đã được lan truyền trên Twitter và khi được dịch thành tiểu thuyết, nó đã trở thành một cuốn sách bán chạy nhất.[5] Việc chọn Roger Danuarta và Cut Meyriska làm nhân vật chính của dr. Theo Putu Wijanarko, Gia và Syafira rất chính xác, đặc biệt vì họ là cặp vợ chồng trong thế giới thực.[6]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Nurhayati, Nunuy (ngày 31 tháng 1 năm 2020). “Cut Meyriska dan Roger Danuarta Bintangi Film Berhenti di Kamu”. Tempo (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2020.
  2. ^ “Novel #berhentidikamu Bakal dijadiin Film, Siapa yang Cocok jadi Pemerannya ya? - Penerbit Buku Mizan”. Mizan Publishing (bằng tiếng Indonesia). Bản gốc lưu trữ ngày 2 tháng 3 năm 2020. Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2020.
  3. ^ antaranews.com (ngày 31 tháng 1 năm 2020). “Novel viral "Berhenti di Kamu" karya Gia Pratama dibawa ke layar lebar”. Antara News. Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2020.
  4. ^ “Adaptasi Novel Berhenti di Kamu Akan Diputar di Layar Lebar | Lifestyle”. Bisnis.com. Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2020.
  5. ^ “Novel best seller berhenti di kamu diangkat ke layar lebar”.
  6. ^ developer, era id. “Roger dan Cut Meyriska Bakal Duet di Film Berhenti di Kamu”. era.id. Bản gốc lưu trữ ngày 3 tháng 3 năm 2020. Truy cập ngày 2 tháng 3 năm 2020.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]