Can Lộ Lộ

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Can Lộ Lộ
干露露
Thông tin cá nhân
Sinh
Ngày sinh
1 tháng 11, 1985
Nơi sinh
Bắc Kinh
Giới tínhnữ
Quốc tịchTrung Quốc
Nghề nghiệpngười mẫu
Sự nghiệp nghệ thuật
Đào tạoHọc viện Hý kịch Trung ương
Website

Can Lộ Lộ (tiếng Anh: Gan LuLu; tiếng Trung: 干露露) là một người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc[1].

Sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Can Lộ Lộ sinh ngày 1 tháng 11 năm 1985 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tháng 2 năm 2012, mẹ của cô "lo sợ cô con gái lúc đó 26 tuổi của mình sẽ chết già vì vẫn chưa hẹn hò nổi một người đàn ông". Bà đã mở một chiến dịch tìm bạn trai cho con gái bằng cách tung một clip khỏa thân lên mạng. Hai tuần sau, cô trở thành hiện tưởng nổi tiếng Internet.

Hình ảnh của cô liên tục được cập nhật trên tất cả các tạp chí lớn của Trung Quốc đồng thời được mời đến hàng chục chương trình truyền hình.

Tuy cô không phải đối tượng để các báo chính thống săn đuổi mà là con mồi của những tạp chí lá cải, nhưng Lộ Lộ đã rất nổi tiếng, vượt ra khỏi biên giới Trung Hoa.

Riêng trang cá nhân weibo của Can Lộ Lộ đặt trên sina đã thu hút tới hơn 1 triệu lượt độc giả mỗi ngày. Những bài báo có sự xuất hiện của cái tên Can Lộ Lộ có lượng độc giả tăng vượt trội thậm chí còn vượt cả những tên tuổi đình đám của Cbiz.[2]

Gia đình[sửa | sửa mã nguồn]

Scandal[sửa | sửa mã nguồn]

Tháng 9.2013, Can Lộ Lộ đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí FHM phiên bản Singapore, tờ này tán dương là cô là "Ngôi sao Trung Quốc gợi cảm nổi tiếng nhất trên mạng Internet". Điều này khiến nhiều người phản đối[3]

Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “道德滑坡,吃药的绝不该只是干露露”. Bản gốc lưu trữ ngày 4 tháng 3 năm 2016. Truy cập ngày 30 tháng 8 năm 2014.
  2. ^ 教育电视台请干露露是无底线北京晨报
  3. ^ 干露露被封杀 《康熙私访》砍掉其全部戏份