Cedric Alexander và Shelton Benjamin

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Cedric Alexander và Shelton Benjamin
Tóm tắt
Thành viênCedric Alexander
Shelton Benjamin
TênCedric Alexander và Shelton Benjamin
The Hurt Bussiness
Ra mắt7 tháng 8, 2020
Giải tán3 tháng 5, 2021

Cedric Alexander và Shelton Benjamin là một nhóm đô vật chuyên nghiệp từng thì đấu cho WWE. Cả Alexander và Benjamin đều là cựu thành viên của The Hurt Bussiness.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Trong Raw ngày 6 tháng 4 năm 2020, Alexander hợp tác với Ricochet sau khi họ đánh bại Oney LorcanDanny Burch. Những tuần tiếp theo, Alexander và Ricochet có mối thù với The Hurt Bussiness (MVP, Bobby LashleyShelton Benjamin) khi nhóm này khiến Apollo Crews bị thương.[1] Trong Raw ngày 6 tháng 7, sau khi Alexander và Ricochet thua trước MVP và Lashley, MVP gặp Alexander và thuyết phục anh tham gia nhóm của mình cùng Lashley thay vì chỉ là "side kicks" của Ricochet.[2] Trong Raw ngày 13 tháng 8, Alexander pin Benjamin để giành đai 24/7 Championship trước khi để mất đai cho Benjamin trong cùng đêm đó.

Raw ngày 7 tháng 9, Alexander phản bội Ricochet và Apollo Crews trong trận six-man tag team với The Hurt Bussiness, lần đầu tiên trở thành "hell" kể từ khi anh tham gia WWE.[1] Alexander bắt đầu hợp tác với Benjamin trong thời kỳ họ thù New Day (Kofi KingstonXavier Woods) cho đai WWE Raw Tag Team Championship. Tại TLC, Alexander và Benjamin đánh bại New Day để giành đai Raw Tag Team. Sang năm 2021, Alexander và Benjamin bắt đầu xảy ra mâu thuẫn nội bộ, khi Alexander thường xuyên tỏ ra kiêu ngạo, tự tag mình trong trận đấu của họ để tự mình giành chiến thắng, cả MVP lẫn Benjamin đều cảm thấy khó chịu với thái độ tự mãn của anh. Raw ngày 15 tháng 3, Alexander và Benjamin để mất đai vào tay New Day, chấm dứt 85 ngày giữ đai của họ.

Trong Raw ngày 29 tháng 3, Lashley mắng chửi Alexander và Benjamin vì để mất đai, thua McIntyre trong trận two-on-one handicap match, không can thiệp thành công trận tranh đai WWE Championship giữa Lashley và McIntyre tại WrestleMania 37. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Lashley tấn công cả hai, và trục xuất cả hai ra khỏi nhóm. Cùng đêm đó, Benjamin thách đấu Lashley một trận đấu, nhưng thất bại. Tuần sau, cả Alexander và Benjamin gặp MVP trong hậu trường, và sau đó, Alexander bị Lashley đánh bại trong một trận đấu đơn, và cả hai đều bị Lashley tấn công sau trận đấu.

Họ bắt đầu chuỗi trận thua liên tiếp vào tháng 4, trước các đội như The Viking Raiders (ErikIvar) hai lần, và trước RiddleRandy Orton một lần. Trong Raw ngày 3 tháng 5, sau khi thua Lucha House Party (Grand MetalikLince Dorado), Alexander xúc phạm Benjamin và nói rằng đội đã xong.

Chức vô địch và danh hiệu[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ a b David, Tees. “WWE Raw 7/20/20 Results: An Unsanctioned Match, Mustafa Ali Returns & Sane vs. Bayley”. Truy cập 29 tháng 1, 2021.[liên kết hỏng]
  2. ^ David, Tees (6 tháng 7, 2020). “WWE Raw 7/6/20 Results: Champion vs. Champion, Several Returns & A New US Title Belt Is Revealed”.[liên kết hỏng]
  3. ^ “WWE Raw Tag Team Championship”. WWE. Truy cập 23 tháng 12, 2020.
  4. ^ “2020 SLAMMY awards winner announced”. WWE. Truy cập 23 tháng 12, 2020.