Danny Sauter

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Danny Sauter
Chức vụ
Thông tin chung
Sinh14 tháng 7, 1988 (35 tuổi)
Nơi ởSan Francisco, California
Nghề nghiệpExecutive Director, Nonprofit Organization
Đảng chính trịDemocratic

Daniel Joseph Sauter (sinh ngày 14 tháng 7 năm 1988) là một giám đốc công ty phi lợi nhuận và nhà tổ chức cộng đồng ở San Francisco, California. Ông đang tranh cử vào Hội đồng Giám sát San Francisco để đại diện cho Khu vực Quận 3, bao gồm các khu vực lân cận North Beach, Chinatown, Telegraph Hill, North Waterfront, Financial District, Nob Hill, Union Square, Maiden Lane và một phần của Russian Hill.[1]

Tiểu sử[sửa | sửa mã nguồn]

Sauter sinh ra và lớn lên ở Columbus, Ohio. Anh theo học ngành Marketing và tiếng Trung tại Đại học Miami. Anh thông thạo nhiều thứ tiếng, nói được tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đôngtiếng Tây Ban Nha. Sauter đã cư trú ở San Francisco trong gần một thập kỷ và hiện đang sống ở North Beach cùng vợ.

Sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Tổ chức cộng đồng[sửa | sửa mã nguồn]

Trước khi bước vào chính trường, Sauter đã tham gia vào các vấn đề của khu phố mà anh sống. Lần đầu tiên anh được công chúng chú ý với tư cách là Chủ tịch của North Beach Neighbors, nơi ông đồng lãnh đạo nỗ lực mang Chợ nông dân hàng tuần đến khu vực lân cận và xuất bản một nghiên cứu tuyển dụng thương mại đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về những khó khăn mà các doanh nghiệp nhỏ gặp phải ở San Francisco.[2][3] Gần đây nhất, Sauter bắt đầu North Beach Delivers, một chương trình giao hàng miễn phí nhằm cứu trợ và hỗ trợ các nhà hàng địa phương trong đại dịch COVID-19.

Kinh doanh[sửa | sửa mã nguồn]

Sauter là Giám đốc điều hành của Trung tâm Cộng đồng Lân cận (NCT), một liên minh của các trung tâm cộng đồng trên khắp San Francisco bao gồm Cameron House ở Chinatown và Trung tâm Quận Richmond ở Quận Richmond. Anh đã giúp tổ chức phi lợi nhuận bằng các khoản tài trợ, gây quỹ, phát triển chương trình và trao quyền để cải thiện cộng đồng của họ.[4]

Chính trị[sửa | sửa mã nguồn]

Vào ngày 28 tháng 1 năm 2020, Sauter thông báo rằng ông sẽ là ứng cử viên cho chiếc ghế Giám sát Quận 3, tranh cử cùng với người đương nhiệm bốn nhiệm kỳ trước đó là Aaron Peskin. Vào tháng 6 năm 2020, Ủy ban Đạo đức San Francisco đã chứng nhận tính đủ điều kiện của Sauter là ứng cử viên được tài trợ công đầu tiên trong cuộc đua vào tháng 11 năm 2020[5].

Vào tháng 7 năm 2020, Sauter đã lên tiếng ủng hộ việc đưa một biện pháp thuế vào cuộc bỏ phiếu vào tháng 11 năm 2020 để tài trợ cho Caltrain, nơi đã giảm 95% số lượng hành khách do đại dịch COVID-19 ở California.[6]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Candidates | Department of Elections”. sfelections.sfgov.org. Truy cập ngày 14 tháng 8 năm 2020.
  2. ^ “North Beach farmers market returns at new location”. Hoodline. Truy cập ngày 14 tháng 8 năm 2020.
  3. ^ Narayan, Shwanika; Rol; Li (ngày 13 tháng 6 năm 2019). “San Francisco's North Beach is littered with empty storefronts. Here's why”. San Francisco Chronicle. Truy cập ngày 14 tháng 8 năm 2020.
  4. ^ “SF's neighborhood centers seek funds, volunteers to navigate tough times”. Hoodline. Truy cập ngày 14 tháng 8 năm 2020.
  5. ^ “Ethics Commission Certifies Eligibility of First Publicly Financed Candidates in District 3 Board of Supervisor Race for the November 2020 Elections”. San Francisco Ethics Commission (bằng tiếng Anh). ngày 18 tháng 6 năm 2020. Truy cập ngày 14 tháng 8 năm 2020.
  6. ^ “Push to save Caltrain gets a second chance. SF supervisor says he'll fight for tax measure”. SFChronicle.com (bằng tiếng Anh). ngày 17 tháng 7 năm 2020. Truy cập ngày 14 tháng 8 năm 2020.