Ewa Kassala

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Ewa Kassala
Ewa Kassala

Ewa Kassala là một nhà văn, nhà báo, huấn luyện viên, nhà hoạt động xã hội, nhà biên kịchngười dẫn chương trình truyền hình, hội thảo và hội nghị, chủ yếu dành cho phụ nữ. Bà đã xuất bản một số cuốn sách dưới bút danh Dorota Stasikowska-Woźniak.

Hoạt động xã hội[sửa | sửa mã nguồn]

Ewa Kassala đang là điều phối viên của nhiều dự án nghiên cứu và dự án xã hội trên phạm vi toàn quốc và toàn cầu. Bà là chủ tịch trong dự án hệ thống chuyên đề quốc gia EQUAL và là đặc mệnh toàn quyền của tỉnh Silesia về bình đẳng giới. Ewa Kassala là thành viên trong Ủy ban điều phối tài chính của Na Uy. Bà là người sáng lập và lãnh đạo tổ chức dịch vụ tình nguyện có quy mô toàn thế giới cho phụ nữ tên là Soroptimist International, Silesian Club Nike, Silesian Centre of Equal Chances, và nhiều tổ chức khác. Ewa Kassala được trao nhiều giải thưởng và bằng khen, trong số đó có "Nữ doanh nhân của năm",[1] "Chapeau bas",[2] "Cẩm chướng thép" của tổ chức Soroptimist International,[3] "Nữ hoàng từ thiện".[4] Bà cũng mang đến Ba Lan tổ chức công ích Dress for Success mà bà hiện đang quản lý.

Tác phẩm tiêu biểu[sửa | sửa mã nguồn]

Ewa Kassala cũng là tác giả của nhiều sách hướng dẫn:

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Bizneswoman roku” [Businesswoman of the year]. Harvard Business Review Poland. Truy cập ngày 24 tháng 8 năm 2017.
  2. ^ “Wręczenie nagrody im. Marii Rożko” [Ceremony of Maria Rożko Awards]. Miejski Dom Kultury Koszutka. ngày 25 tháng 5 năm 2014. Bản gốc lưu trữ ngày 28 tháng 7 năm 2018. Truy cập ngày 24 tháng 8 năm 2017.
  3. ^ “Olkuskie SLD na sejmiku kobiet lewicy”. SLD Olkusz. ngày 6 tháng 3 năm 2015. Bản gốc lưu trữ ngày 29 tháng 3 năm 2016. Truy cập ngày 24 tháng 8 năm 2017.
  4. ^ “Gala Polish Business Queen”. Lucy Style. ngày 8 tháng 9 năm 2005. Truy cập ngày 24 tháng 8 năm 2017.