Hội Săn Hồ Ly

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
HỘI SĂN HỒ LY
Thể loạisitcom
Đạo diễnKhương Ngọc
Diễn viênPuka
Khả Như
Phương Lan
Sỹ Thanh
BB Trần
Thuận Nguyễn
Tiết Cương
Phan Ngân
Quốc gia Việt Nam
Ngôn ngữTiếng Việt

Hội săn hồ ly là một sitcom Việt Nam lấy đề tài người thứ ba không mới nhưng đang khá "hot" hiện nay.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Nhắm tới đối tượng khán giả là các gia đình trẻ, loạt phim sitcom này được khai thác theo hướng hài hước, vui nhộn. Nhưng đằng sau những tiếng cười sảng khoái, người xem sẽ rút ra cho mình những bài học về tình yêu, hôn nhân và gia đình[1].

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Sitcom kể về câu chuyện tình yêu của 3 gia đình trẻ: Hà Mi- một phượt thủ bỏ qua đam mê cá nhân để trở thành vợ của Đức Huy, Bảo Châu - chủ tiệm "Neo" có chồng là Nho Nhã-giảng viên tâm lý, Lan Huê - cô vợ cầu toàn, rất mực yêu thương chồng là doanh nhân Duy Thành[1]. Tất cả họ, với những nghề nghiệp, hoàn cảnh và tính cách khác nhau, với trái tim yêu nóng bỏng và những ước vọng về một cuộc sống gia đình tràn đầy hạnh phúc, đã tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân.Và rồi họ đã phải đối mặt với biết bao khó khăn, thử thách trong cuộc sống tình cảm, để cuối cùng đã nhận ra điều quan trọng: Khi ta chưa biết cách để thương yêu,thì dù rất muốn,hạnh phúc sẽ vẫn mãi xa tầm tay...

Ở một tuyến khác, "người thứ 3' Sammy, Kymmy, Duyên Thỏ Thẻ là những chất xúc tác, đã tác đông đến gia đình của Hà Mi, Lan Huê, Bảo Châu. Họ cũng có những nỗi niềm riêng, và HỘI SĂN HỒ LY là câu chuyện đan xen giữa 3 phe:"Hội săn hồ ly" - những người phụ nữ làm vợ, hội "Hồ ly biết yêu" - người thứ 3 và hội các ông chồng "ham vui".

Với những tình huống mang chất liệu từ thực tế cuộc sống của các gia đình trẻ, hiện đại, qua sự chuyển tải và thể hiện vui vẻ, hài hước nhưng sâu sắc và đầy ý nghĩa, sitcom HỘI SĂN HỒ LY mong muốn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây giải trí thư giãn, cùng những thông điệp Nhân văn về cuộc sống tình cảm trong hôn nhân gia đình.

Nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Hà Mi (Puka): Vốn là một phượt thủ nhưng bỏ qua đam mê cá nhân để trở thành vợ của Đức Huy, làm chủ một tiệm may.

Bảo Châu (Khả Như): Chủ tiệm nail, biệt danh: Châu "Chà-Neo" có chồng là giảng viên tâm lý Nho Nhã

Lan Huê (Phương Lan): Thánh nữ hơi bị dữ, cầu toàn, có chồng là doanh nhân đẹp trai Duy Thành.

Đức Huy (Lạc Hoàng Long): Chủ quán bar, chồng của Hà Mi

Nho Nhã (Tiết Cương): Giảng viên tâm lý, chồng của Bảo Châu

Duy Thành (Thuận Nguyễn)

Sammy (Sỹ Thanh)

Kimmy (Phan Ngân)

Duyên Thỏ Thẻ (BB Trần)

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ a b “Hình ảnh tiểu tam khác lạ trong sitcom 'Hội săn hồ ly'.