Mirhan Hussein

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Mirhan Hussein Bassyouni Ahmed
Sinh28 tháng 10, 1982 (41 tuổi)
Cairo, Ai Cập
Nghề nghiệpDiễn viên, ca sĩ
Năm hoạt động2008–nay

Mirhan Hussein Bassyouni Ahmed (tiếng Ả Rập: ميرهان حسين‎) là một ca sĩ và diễn viên người Ai Cập. Cô sinh ra ở Cairo vào ngày 28 tháng 10. Cô nổi tiếng nhờ phiên bản tiếng Ả Rập của chương trình tài năng thực tế Học viện ngôi sao trong mùa thứ 5, đại diện cho Ai Cập vào năm 2008. Trước khi tham gia Học viện Ngôi sao. Mirhan Hussein học du lịch và tham quan và sau đó làm việc trong một công ty quảng cáo. Cô thích vẽ và hát.[1][2][3][4] Tài năng của cô là toàn diện khi cô đã chứng minh khả năng ca hát, nhảy, diễn xuất và trình bày các chương trình. Sự đa dạng và tài năng màu sắc tuyệt vời này là nhờ tính cách lôi cuốn, sự kiên trì của cô ấy để trở nên xuất sắc và niềm tin vào khả năng của cô ấy. Mặc dù cô không học hát hay diễn xuất ở bất kỳ học viện giáo dục nào, vì cô tốt nghiệp ngành du lịch, cô đã có thể chứng minh tài năng của mình trong chương trình nổi tiếng này và vượt qua một số đồng nghiệp của cô trong học viện đã nghiên cứu hoặc thực hành âm nhạc trước khi họ tham gia Học viện ngôi sao 5. Hơn nữa, mặc dù thực tế là chương trình được xây dựng dựa trên sự cạnh tranh giữa các ứng cử viên, cô ấy lại rất thân thiện, hữu ích và hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp của mình. Mirhan có tính cách rất sôi nổi, tài năng, thân thiện và hỗ trợ. Con đường của cô sau học viện chứng tỏ rằng cô quyết tâm theo đuổi sự nghiệp một cách hợp lý, chậm rãi và bền bỉ. Năm 2016, Mirhan bị bắt nhưng được thả ra ngay sau đó.

Sự nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Do sự thành công của cô trong Học viện ngôi sao 5, Mirhan và 6 ứng cử viên khác đã được chọn tham gia Tour diễn Học viện ngôi sao.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Mirhan Hussein with Tamer Hosni in "Omar and Salma Part 2". - Free Online Library”. www.thefreelibrary.com.
  2. ^ “Mirhan Hussein with Tamer Hosni in "Omar and Salma Part 2". 30 tháng 1 năm 2009.
  3. ^ “Mirhan Hussein”. www.fanoos.com.
  4. ^ “official web site Mirhan Hussein”. www.mirhanhussein.com. Bản gốc lưu trữ ngày 27 tháng 9 năm 2022. Truy cập ngày 30 tháng 7 năm 2019.

liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]