Open Skies, Closed Minds

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Open Skies, Closed Minds
Hình bìa cuốn Open Skies, Close Minds
Thông tin sách
Tác giảNick Pope
Quốc giaVương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữAnh
Chủ đềUFO học
Nhà xuất bảnOverlook Press
Ngày phát hành1996
Kiểu sáchIn (Bìa cứng)
Số trang270
ISBN0-87951-916-9
Số OCLC40150668
Cuốn sauThe uninvited : an exposé of the alien abduction phenomenon (1998)

Open Skies, Closed Minds (tạm dịch: Bầu trời rộng mở, Tâm trí khép kín) là cuốn sách viết về UFO học thể hiện quan điểm của Nick Pope, cựu điều tra viên UFO từng làm việc tại Bộ Quốc phòng Anh (MOD).[1][2]

Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan về hiện tượng UFO, với trọng tâm là chuyến công du ba năm của Pope với tư cách là nhân viên phụ trách nghiên cứu chuyên đề về UFO của Bộ Quốc phòng Anh.[3] Tác phẩm này xem xét một số trường hợp UFO nổi tiếng, bao gồm vụ rơi đĩa bay ở Roswellsự kiện rừng Rendlesham,[4] cũng như một số trường hợp ít được biết đến hơn từ hồ sơ vụ việc UFO của MOD. Pope còn thảo luận về chính trị xung quanh cách mà những người trong chính phủ và quân đội nhìn nhận hiện tượng UFO này.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Brooker, Emma (3 tháng 6 năm 1996), “Now I'm a believer”, The Independent, Bản gốc lưu trữ ngày 19 tháng 4 năm 2014, Có một quan chức chính phủ khá tỉnh táo thường điều tra mỗi vụ chứng kiến UFO được báo cáo, khoảng 250 lần mỗi năm và trả lời từng người bằng một lá thư giải thích, thường xuyên hơn là không, rằng chiếc phi thuyền Sao Hỏa khả nghi đang bay lơ lửng trên bầu trời khu vườn sau ngoại ô nào đó thực chất là một quả bóng thời tiết, một đám mây bất thường hoặc một chiếc máy bay phản chiếu ánh sáng theo một cách kỳ lạ.
  2. ^ “Media Jones”, Mother Jones, January–February 1999, Pope gọi hiện tượng UFO là 'thật như bánh mì nướng' và đề nghị nghiên cứu thêm, dựa trên câu cách ngôn giống Mulder, 'Phần lớn chúng ta, trong sâu thẳm, [muốn] tin đây là sự thật'. Mong muốn được tin tưởng này đã chứng minh ở Anh là nơi mà tác phẩm này trở thành một cuốn sách bán chạy nhất.
  3. ^ Roberts, Andy; Clarke, David (tháng 11 năm 2002), “The UK's real X-files”, Fortean Times (164), Bản gốc lưu trữ ngày 6 tháng 2 năm 2003
  4. ^ Wildon, Jim (tháng 7 năm 1998), “The 6 UFO Sightings THEY Can't Explain”, Popular Mechanics, Bản gốc lưu trữ ngày 5 tháng 4 năm 2008, Tôi bắt đầu chuyến công vụ của mình với niềm tin vào ánh đèn máy bay', Nick Pope nói với tôi khi chúng tôi ăn bữa trưa kiểu Anh truyền thống gồm cá và khoai tây chiên tại quán rượu Red Lion ở Luân Đôn, ngay gần văn phòng của anh ấy ở Bộ Quốc phòng Anh (MOD). 'Tôi đã kết thúc việc tin vào người ngoài hành tinh'.