Tập tin:Batman Arkham City Game Cover.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Batman_Arkham_City_Game_Cover.jpg(250×310 điểm ảnh, kích thước tập tin: 26 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Batman: Arkham City
Mô tả

Đây là ảnh bìa cho Batman: Arkham City. Bản quyền bìa được cho là thuộc về Warner Bros. Interactive Entertainment.

Nguồn

Amazon.com

Bài viết

Batman: Arkham City

Phần được sử dụng

Bao gồm toàn bộ: vì hình này là bìa nghệ thuật, một hình thức của bao bì sản phẩm, toàn bộ hình ảnh là cần thiết để xác định sản phẩm, truyền đạt đúng ý nghĩa và xây dựng thương hiệu dự định, và tránh làm xấu đi hoặc xuyên tạc hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải đủ để bình luận và xác định nhưng độ phân giải thấp hơn so với bìa gốc. Bản sao các tài liệu làm từ nó sẽ có chất lượng kém, không thích hợp như là tác phẩm nghệ thuật trên phiên bản lậu hoặc sử dụng khác vốn có thể cạnh tranh với mục đích thương mại của tác phẩm nghệ thuật gốc.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh được sử dụng để xác định trong bối cảnh của bài bình luận quan trọng của công việc mà nó phục vụ như bìa. Nó là một đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết của người sử dụng của bài viết, có thể không được chuyển tải thực tế bằng lời nói. Hình ảnh được đặt trong infobox ở đầu của bài viết thảo luận về công việc, để hiển thị một hình ảnh liên quan đến công việc, và để giúp người sử dụng nhanh chóng xác định công việc và cho biết họ đã tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Sử dụng cho mục đích này không cạnh tranh với các mục đích của các tác phẩm nghệ thuật ban đầu, cụ thể là tác giả cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ họa mối quan tâm liên quan và video game tiếp thị cho công chúng.

Khả năng thay thế?

không

Thông tin khác

Sử dụng các ảnh bìa trong bài viết phù hợp với chính sách nội dung không tự do của Wikipedia và sử dụng hợp lý theo luật bản quyền Hoa Kỳ như mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Batman_Arkham_City_Game_Cover.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại09:11, ngày 30 tháng 11 năm 2012Hình xem trước của phiên bản lúc 09:11, ngày 30 tháng 11 năm 2012250×310 (26 kB)Naruto8900 (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý |Bài=Batman: Arkham City |Mô tả=Đây là ảnh bìa cho Batman: Arkham City. Bản quyền bìa được cho là thuộc về Warner Bros. Interactive Entertainment. |Nguồn=[http://ecx.images-amazon.com/image…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình