Tập tin:Elsa (Frozen 2013).jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Elsa_(Frozen_2013).jpg(407×200 điểm ảnh, kích thước tập tin: 15 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Tóm tắt[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Nữ hoàng băng giá (phim 2013)
Mô tả

Elsa thoải mái giải phóng phép thuật mình mà không còn sợ làm hại ai nữa trong phân cảnh bài hát "Let it Go."

Nguồn

http://movies.disney.com/frozen/gallery

Bài viết

Nữ hoàng băng giá (phim 2013)

Phần được sử dụng

Toàn bộ

Độ phân giải thấp?

Tập tin này ở độ phân giải vừa phải (407 × 200 pixels) đủ để bình luận và nhận biết về tác phẩm nhưng ở độ phân giải thấp và nhỏ hơn ảnh gốc. Các bản sao tạo ra từ ảnh này sẽ ở chất lượng khiêm tốn, không phù hợp để tạo ra các bản sao vi phạm bản quyền hoặc ảnh hưởng tới mục đích thương mại của tác phẩm nghệ thuật gốc.

Mục đích sử dụng

Để thể hiện nhân vật Elsa đang sử dụng năng lực của mình, cũng như cung cấp một hình ảnh trực quan cho ca khúc "Let it Go" (do đây là cảnh phim nàng hát bài hát này), và phong cách hoạt hình của phim phục vụ cho mục đích bình luận. Sử dụng hình ảnh cho các mục đích này không ảnh hưởng tới mục đích ban đầu của tác phẩm nghệ thuật, cụ thể là nhà sản xuất cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ hoạ và cùng với đó hoạt động quảng cáo sản phẩm. Hình ảnh này có độ trực quan cao hơn là chỉ nói bằng lời, như đã giải thích ở trên.

Khả năng thay thế?

Không có nội dung tự do thích hợp bởi đây là hình chụp màn hình của một bộ phim đã có bản quyền.

Thông tin khác

Việc sử dụng hình ảnh này tuân thủ chính sách của Wikipedia về sử dụng nội dung không tự do và sử dụng hợp lý theo Luật bản quyền Hoa Kỳ như đã giải thích ở trên. Cảnh phim chứa hình ảnh này đã được phát hành chính thức lên YouTube bởi chủ sở hữu, Disney, khi phim vẫn đang được chiếu tại các rạp. Do đó, hình ảnh này không gây trở ngại gì tới việc quảng cáo bộ phim.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Nữ hoàng băng giá (phim 2013)//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Elsa_(Frozen_2013).jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại10:59, ngày 3 tháng 1 năm 2014Hình xem trước của phiên bản lúc 10:59, ngày 3 tháng 1 năm 2014407×200 (15 kB)Quenhitran (thảo luận | đóng góp)==Tóm tắt== {{Non-free use rationale |Description = Elsa thoải mái giải phóng phép thuật mình mà không còn sợ làm hại ai nữa trong phân cảnh bài hát "Let it Go." |Source = http://movie…
Có 2 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình