Tập tin:Filthandfury.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Filthandfury.png(284×350 điểm ảnh, kích thước tập tin: 142 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Sex Pistols
Mô tả

Đây là trang nhất của tờ Daily Mirror phát hành ngày 2 tháng 12 năm 1976, với hình Sex Pistols cùng tiêu đề nổi tiếng "The Filth and the Fury!" (Sự tục tĩu và cơn thịnh nộ!)

Nguồn

'Daily Mirror'

Bài viết

Sex Pistols

Phần được sử dụng

Toàn bộ trang nhất được sao lại để thể hiện trung thực toàn bộ thiết kế của tờ báo cùng sức nặng tương đối được đưa vào tiêu đề và hình ảnh Sex Pistols.

Độ phân giải thấp?

Hình ảnh được sao lại ở độ phân giải thấp và không thể được sử dụng để giảm lợi ích thương mại của chủ sở hữu bản quyền hình ảnh.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh được sử dụng để minh họa cách mà vụ việc khét tiếng này được thể hiện trên trang nhất - hình ảnh của Sex Pistols trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình đã phủ khắp các phương tiện truyền thông, và để giải thích cho sự nổi tiếng của chính tiêu đề này, như được mô tả trong bài viết. Việc sử dụng hình ảnh trang báo giúp diễn tả sức ảnh hưởng của ban nhạc, của vụ việc, và của tiêu đề bài báo theo cách mà ngôn từ không thể diễn đạt được trọn vẹn.

Khả năng thay thế?

Đây là trang nhất một tờ báo, không có ảnh nào miễn phí sẵn có có thể thay thế được.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Sex Pistols//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Filthandfury.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại13:36, ngày 28 tháng 8 năm 2019Hình xem trước của phiên bản lúc 13:36, ngày 28 tháng 8 năm 2019284×350 (142 kB)Emerald king (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale |Article = Sex Pistols |Description = Đây là trang nhất của tờ Daily Mirror phát hành ngày 2 tháng 12 năm 1976, với hình Sex Pistols cùng tiêu đề nổi tiếng "The Filth and the Fury!" (Sự tục tĩu và cơn thịnh nộ!) |Portion = Toàn bộ trang nhất được sao lại để thể hiện trung thực toàn bộ thiết kế của tờ báo cùng sức nặng tương đối được đưa vào tiêu đề và hình ảnh Sex Pistols. |Source = 'Daily Mirror' |Low_resolution = Hình ảnh đ…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):