Tập tin:Kanon Ayu Screenshot.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Kanon_Ayu_Screenshot.jpg(500×375 điểm ảnh, kích thước tập tin: 50 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Dự án Anime và Manga(Chưa đánh giá)
Tập tin này nằm trong phạm vi quản lý của Dự án Anime và Manga, một hợp tác giữa nhiều thành viên để nâng cao chất lượng và mở rộng các bài viết về animemanga trên Wikipedia tiếng Việt. Nếu muốn tham gia, bạn có thể chỉnh sửa trang này hay truy cập vào trang nhà của dự án.

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Kanon
Mô tả

Hình chụp màn hình một cảnh trong visual novel Kanon, phiên bản giới hạn gốc trên PC (máy tính cá nhân). Mô tả nhân vật nữ chính Tsukimiya Ayu, minh họa bởi Hinoue Itaru. Cảnh nền (CG) được Key, công ty tạo ra sản phẩm, giữ bản quyền. Công ty chịu trách nhiệm phát hành: Visual Art's.

Nguồn

© Key/Visual Art's
Chụp từ màn hình thật trong trò chơi, đã thu nhỏ độ phân giải. Người chụp: Juhachi tại Wikipedia tiếng Anh.

Bài viết

Kanon

Phần được sử dụng

Toàn bộ hình, vì đây là cảnh trong một trò chơi điện tử, một sản phẩm thương mại, cần phải có toàn bộ hình để xác định sản phẩm, truyền đạt đúng ý nghĩa và nội dung mong muốn, tránh bị hiểu sai hoặc mô tả không rõ hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Ở độ phân giải hợp lý để bình luận và xác định nhưng nhỏ hơn màn ảnh gốc. Những bản chép từ hình sẽ phải ở độ phân giải nhỏ hơn, không đủ để sao chép trái phép hoặc các hình thức sử dụng khác vi phạm mục đích thương mại của tác phẩm gốc.

Mục đích sử dụng

Dùng trong phần giữa bài viết. Hình được dùng để xác định trong việc bình luận tác phẩm mà hình này là một nội dung của nó. Nó có đóng góp đặc biệt khiến người dùng hiểu rõ hơn về bài viết, điều khó đạt được nếu chỉ dùng lời. Hình được đặt ở đầu một đoạn trong bài bàn về tác phẩm, để giúp người đọc nhanh chóng xác định sản phẩm và biết rằng họ đã tìm được thứ họ muốn. Việc sử dụng với mục đích này không làm thay đổi mục đích gốc của tác phẩm, đó là mẫu thiết kế dùng cho sản phẩm liên quan và quảng bá sản phẩm ra công chúng.

Khả năng thay thế?

Vì đây là một cảnh trong trò chơi điện tử đã phát hành, nên hình ảnh này không thể thay bằng nội dung tự do; bất kỳ hình ảnh nào khác thể hiện cùng một nội dung tương tự cũng sẽ có bản quyền, và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc cũng đều không thích hợp để xác định hoặc bình luận. Việc sử dụng hình khác sẽ dẫn đến việc xác định sai tác phẩm.

Thông tin khác

Việc sử dụng hình trong bài thỏa mãn quy định nội dung không tự do của Wikipedia và sử dụng hợp lý theo luật bản quyền Hoa Kỳ như miêu tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Kanon_Ayu_Screenshot.jpg
Thông tin tập tin phương tiện không tự do
Mô tả

Đây là ảnh chụp màn hình của Kanon.
Miêu tả chi tiết
Hình chụp màn hình một cảnh trong visual novel Kanon, phiên bản giới hạn gốc trên PC (máy tính cá nhân). Mô tả nhân vật nữ chính Tsukimiya Ayu, minh họa bởi Hinoue Itaru. Cảnh nền (CG) được Key, công ty tạo ra sản phẩm, giữ bản quyền. Công ty chịu trách nhiệm phát hành: Visual Art's.

Nguồn

Chụp màn hình từ một đĩa quang, chương trình truyền hình, trang web, phần mềm máy tính, hay chương trình streaming media.

Tác giả
Phần được sử dụng

Toàn bộ khung ảnh chụp hoặc một phần nhưng đủ để minh họa cho bài viết.

Độ phân giải thấp?

Hình ảnh có độ phân giải đủ xem nhưng thấp hơn nguyên bản. Các bản sao từ nó sẽ có chất lượng kém hơn, không phù hợp cho một phiên bản chép trộm hoặc các hình thức sử dụng khác có tính cạnh tranh với mục đích thương mại của bản nguyên gốc.

Lý do sử dụng hợp lý trong Kanon
Bài viết

Kanon

Mục đích sử dụng
  • Hình ảnh không gây hạn chế đối với việc người giữ bản quyền tiếp thị hoặc bán sản phẩm của họ.
  • Hình ảnh chỉ được sử dụng hạn chế và hiển thị ở độ phân giải thấp để tránh bị sao chép bất hợp pháp.
  • Hình ảnh đã được xuất bản ở ngoài Wikipedia, hoặc dưới hình thức một đĩa quang, hoặc chương trình truyền hình, nội dung trang web, hoặc phần mềm máy tính.
  • Hình ảnh thỏa mãn các quy định Wikipedia về nội dung không tự do.
  • Hình ảnh có nội dung bách khoa và thỏa mãn các yêu cầu chung của Wikipedia về nội dung.
  • Hình ảnh được dùng trong bài được ít nhất trong bài viết.
  • Hình ảnh có ý nghĩa trong việc minh họa chủ đề của bài, hỗ trợ cho các bình luận trong bài vì nó giúp người đọc có thêm thông tin hơn là nếu chỉ đọc văn bản.
  • Hình ảnh dùng trong không gian bài viết.
  • Hình ảnh có một mô tả ngắn xác định nội dung và người giữ bản quyền.
Khả năng thay thế?

Không thể thay thế vì không có ảnh tự do tương đương mà có thể miêu tả tốt chủ đề của bài.

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại05:41, ngày 21 tháng 3 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 05:41, ngày 21 tháng 3 năm 2021500×375 (50 kB)LRBot (thảo luận | đóng góp)Giảm độ phân giải theo yêu cầu của MGA73bot
04:35, ngày 22 tháng 8 năm 2010Không có hình xem trước600×450 (217 kB)Tnt1984 (thảo luận | đóng góp)== Mô tả == {{Non-free use rationale |Article=Kanon |Description=This is a screenshot from the visual novel ''Kanon'', featuring Ayu Tsukimiya. |Source= Directly from visual novel |Portion=Full image |Low_resolution=Yes |Purpose=To illustrate '
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):