Tập tin:Kiki's Delivery Service Screenshot 01 Kiki and Jiji flying by clocktower.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Kiki's_Delivery_Service_Screenshot_01_Kiki_and_Jiji_flying_by_clocktower.jpg(300×196 điểm ảnh, kích thước tập tin: 22 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki (phim 1989)
Mô tả

Ảnh chụp màn hình một cảnh trong phim Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki

Nguồn

Lấy từ một bản sao kỹ thuật số (chụp/scan) từ phim. Cụ thể, ảnh được scan/chụp từ đĩa phim phát hành gốc.

Bài viết

Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki (phim 1989)

Phần được sử dụng

Toàn bộ

Độ phân giải thấp?

Mục đích sử dụng

Chỉ sử dụng với mục đích DUY NHẤT là minh họa, phân tích chuyên sâu cho một phân đoạn trong phim Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki. Ảnh KHÔNG ĐƯỢC sử dụng trong một bài viết khác ngoại trừ Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki (phim 1989) (trừ trường hợp có sự đồng ý của người giữ bản quyền bộ phim gốc hoặc chứng minh được mục đích sử dụng là hợp lý).

Khả năng thay thế?

Không. Vì toàn bộ nội dung thuộc về bộ phim đều thuộc về đơn vị sở hữu bản quyền nên không thể tạo ra một phiên bản tự do tương đương có thể đáp ứng cho mục đích bách khoa.

Thông tin khác

Việc sử dụng ảnh chụp màn hình của một bộ phim nhằm minh họa, bình luận chuyên sâu cho một phân đoạn trong phim sẽ không ảnh hưởng đến giá trị của tác phẩm gốc hoặc hạn chế quyền lợi của người giữ bản quyền cũng như khả năng phân phối tác phẩm gốc. Cụ thể, những bản sao của hình này không thể dùng để tạo ra các bản sao bất hợp pháp của phim/cảnh phim.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Kiki%27s_Delivery_Service_Screenshot_01_Kiki_and_Jiji_flying_by_clocktower.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại06:13, ngày 1 tháng 7 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 06:13, ngày 1 tháng 7 năm 2020300×196 (22 kB)Mintu Martin (thảo luận | đóng góp)
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):