Tập tin:Me3 trilogy 01.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Me3_trilogy_01.jpg(378×500 điểm ảnh, kích thước tập tin: 32 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Mass Effect
Mô tả

Đây là bìa nghệ thuật của Mass Effect Trilogy Edition.

Nguồn

http://social.bioware.com/uploads_user/1000/46/230371.jpg

Bài viết

Mass Effect

Phần được sử dụng

Toàn bộ: vì hình này bao gồm ảnh nghệ thuật, một hình thức của bao bì sản phẩm, toàn bộ hình ảnh là cần thiết để xác định sản phẩm, truyền đạt đúng ý nghĩa và xây dựng thương hiệu dự định, và tránh làm xấu đi hoặc xuyên tạc hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải đủ để bình luận và xác định nhưng độ phân giải thấp hơn so với bìa gốc. Bản sao các tài liệu làm từ nó sẽ có chất lượng kém, không thích hợp như là tác phẩm nghệ thuật trên phiên bản lậu hoặc sử dụng khác mà có thể cạnh tranh với mục đích thương mại của tác phẩm nghệ thuật gốc.

Mục đích sử dụng

Ảnh thông tin chính. Hình ảnh được sử dụng để xác định trong bối cảnh của bài bình luận quan trọng của công việc mà nó phục vụ như bìa. Nó là một đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết của người sử dụng của các bài viết, có thể không thực tế được chuyển tải bằng lời nói một mình. Hình ảnh được đặt trong infobox ở đầu của bài viết thảo luận về công việc, để hiển thị một hình ảnh liên quan đến công việc, và để giúp người sử dụng nhanh chóng xác định công việc và biết họ đã tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Sử dụng cho mục đích này là không cạnh tranh với mục đích của tác phẩm nghệ thuật ban đầu, cụ thể là tác giả cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ họa có mối quan tâm liên quan và các trò chơi video tiếp thị cho công chúng.

Khả năng thay thế?

Không

Thông tin khác

Sử dụng ảnh bìa trong bài viết phù hợp với chính sách nội dung không tự do của Wikipedia và sử dụng hợp lý theo luật bản quyền Hoa Kỳ như mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Me3_trilogy_01.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại10:18, ngày 20 tháng 11 năm 2012Hình xem trước của phiên bản lúc 10:18, ngày 20 tháng 11 năm 2012378×500 (32 kB)Naruto8900 (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý |Bài=Mass Effect |Mô tả=Đây là bìa nghệ thuật của ''Mass Effect Trilogy Edition.'' |Nguồn=http://social.bioware.com/uploads_user/1000/46/230371.jpg |Phần sử dụng=Toàn bộ: vì hình này bao g�…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):