Tập tin:Poster Me vang nha (phim 1979).jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Poster_Me_vang_nha_(phim_1979).jpg(352×500 điểm ảnh, kích thước tập tin: 78 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Mẹ vắng nhà (phim 1979)
Mô tả

Đây là áp phích phim Mẹ vắng nhà năm 1979. Bản quyền hình áp phích này được tin là thuộc về nhà phân phối vật phẩm, nhà phát hành vật phẩm hoặc nghệ sĩ đồ họa.

Nguồn

https://www.imdb.com/title/tt0393461/

Bài viết

Mẹ vắng nhà (phim 1979)

Phần được sử dụng

Toàn bộ áp phích: vì đây là áp phích, một dạng gói sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ, cần phải có toàn bộ hình để xác định sản phẩm hoặc dịch vụ, truyền đạt đúng ý nghĩa và nhãn hiệu mong muốn, tránh bị hiểu sai hoặc mô tả không rõ hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao này có độ phân giải nhỏ hơn áp phích gốc và đủ hợp lý để phục vụ cho mục đích bình luận và xác định vật phẩm. Những bản chép từ hình này sẽ có độ phân giải thấp hơn, không đủ để sao chép trái phép hay phục vụ các hình thức sử dụng khác nhằm vi phạm mục đích thương mại của hình ảnh gốc.

Mục đích sử dụng

Hình được sử dụng cho mục đích nhận dạng chủ thể của áp phích (tác phẩm, sản phẩm hoặc dịch vụ). Áp phích này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp người đọc hiểu bài viết theo cách mà văn xuôi không thể diễn tả được. Hình được đặt trong hộp thông tin tại phần đầu bài viết về chủ thể, diễn tả trực quan hình ảnh tương ứng với tác phẩm, và giúp độc giả nhanh chóng xác định được tác phẩm, sản phẩm hoặc dịch vụ và nhận ra đây là thứ mình cần tìm. Việc sử dụng với mục đích này không làm thay đổi mục đích ban đầu của tác phẩm, cụ thể như khả năng cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ họa hoặc thương mại của người tạo ra tác phẩm.

Khả năng thay thế?

Đây là áp phích nên không thể thay thế bằng nội dung tự do; những áp phích hay hình ảnh có nội dung tương tự cũng sẽ có bản quyền, những phiên bản không đúng với bản gốc thì không thích hợp cho mục đích xác định hoặc bình luận chủ thể.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Poster_Me_vang_nha_(phim_1979).jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại01:39, ngày 17 tháng 6 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 01:39, ngày 17 tháng 6 năm 2021352×500 (78 kB)Blackrosie vn (thảo luận | đóng góp)Giảm kích thước xuống dưới mức 400x500
09:52, ngày 12 tháng 6 năm 2021Không có hình xem trước1.000×1.418 (123 kB)Blackrosie vn (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý |Sử dụng=Infobox |Mô tả=Đây là áp phích phim Mẹ vắng nhà năm 1979. Bản quyền hình áp phích này được tin là thuộc về nhà phân phối vật phẩm, nhà phát hành vật phẩm hoặc nghệ sĩ đồ họa. |Nguồn=https://www.imdb.com/title/tt0393461/ }}
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình