Tập tin:Shibusen.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Shibusen.jpg(421×236 điểm ảnh, kích thước tập tin: 24 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Soul Eater (manga)
Mô tả

Đây là một ảnh chụp màn hình từ anime Soul Eater, có Shibusen.

Nguồn

Từ ảnh chụp màn hình của 1 thành viên trên Wikipedia tiếng Anh: https://en.wikipedia.org/wiki/File:Shibusen.jpg

Bài viết

Soul Eater (manga)

Phần được sử dụng

Toàn bộ hình ảnh: vì hình ảnh là một ảnh chụp màn hình, toàn bộ hình ảnh là cần thiết để xác định sản phẩm, truyền đạt đúng ý nghĩa và thương hiệu dự định và tránh làm mờ hoặc làm sai lệch hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải đủ để bình luận và nhận dạng nhưng độ phân giải thấp hơn so với tác phẩm nghệ thuật gốc. Các bản sao được làm từ nó sẽ có chất lượng kém hơn, không phù hợp vì tác phẩm nghệ thuật trên các phiên bản cướp biển hoặc sử dụng khác sẽ cạnh tranh với mục đích thương mại của tác phẩm nghệ thuật gốc.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh này được sử dụng để đại diện cho Shibusen từ Soul Eater, chủ đề chính của bài viết. Việc phát hành và nội dung của anime cũng được thảo luận trong bài viết. Hình ảnh được sử dụng để nhận dạng trong bối cảnh bình luận phê bình của tác phẩm. Nó đóng góp đáng kể cho sự hiểu biết của người dùng về bài viết, mà thực tế không thể được truyền đạt bằng lời nói. Mục đích của hình ảnh là để minh họa cho sự xuất hiện của anime. Sử dụng cho mục đích này không cạnh tranh với mục đích của tác phẩm nghệ thuật gốc.

Khả năng thay thế?

Như một ảnh chụp màn hình, hình ảnh không thể thay thế bởi nội dung miễn phí; bất kỳ hình ảnh nào khác thể hiện nghệ thuật của anime cũng sẽ có bản quyền và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc sẽ không đủ để nhận dạng hoặc bình luận.

Thông tin khác

Như đã nói ở trên, việc sử dụng hình ảnh không ảnh hưởng tới giá trị thương mại của tác phẩm gốc

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Shibusen.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại11:27, ngày 23 tháng 7 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 11:27, ngày 23 tháng 7 năm 2020421×236 (24 kB)Truy Mộng (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý | Mô tả = Đây là một ảnh chụp màn hình từ anime Soul Eater, có Shibusen. | Nguồn = Từ ảnh chụp màn hình của 1 thành viên trên Wikipedia tiếng Anh: https://en.wikipedia.org/wiki/File:Shibusen.jpg | Bài = Soul Eater | Phần sử dụng = Toàn bộ hình ảnh: vì hình ảnh là một ảnh chụp màn hình, toàn bộ hình ảnh là cần thiết để xác định sản phẩm, truyền đạt đúng ý nghĩa và thương hiệu dự định và tránh làm mờ hoặc làm sai lệch hình ảnh. | P…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):