Tập tin:Thitranlaicach3.jpg

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tập tin gốc(4.096×2.304 điểm ảnh, kích thước tập tin: 2,58 MB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả

Miêu tả
Tiếng Việt: Khu đô thị Việt Mỹ thị trấn Lai Cách. Tổng diện tích hơn 50,4 ha, quy mô dân số khoảng 4.800 người. Ranh giới quy hoạch phía đông giáp đường vào khu công nghiệp Lai Cách; phía tây giáp đường tỉnh 394 và dân cư thị trấn Lai Cách; phía nam giáp quốc lộ 5, dân cư thôn Hoàng Đường, Công ty CP Giầy Cẩm Bình, Công ty TNHH Tuấn Thành; phía bắc giáp khu công nghiệp Lai Cách và dân cư làng Nghĩa. Khu đô thị được quy hoạch 83.480 m2 đất ở gồm khu nhà ở liền kề, nhà ở xã hội liền kề thấp tầng và nhà ở xã hội dạng chung cư; 95.277 m2 đất thương mại dịch vụ gồm đất chợ thương mại, đất dịch vụ thương mại; 87.495 m2 đất công viên cây xanh, mặt nước; còn lại là đất công cộng, đất giáo dục, đất làm bãi đỗ xe, đất làm sân vận động.
Nguồn gốc Tác phẩm được tạo bởi người tải lên
Tác giả Sschd (thảo luận)

Giấy phép

Public domain Tôi, người giữ bản quyền của tác phẩm này, chuyển tác phẩm này vào phạm vi công cộng. Điều này có giá trị trên toàn thế giới.
Tại một quốc gia mà luật pháp không cho phép điều này, thì:
Tôi cho phép tất cả mọi người được quyền sử dụng tác phẩm này với bất cứ mục đích nào, không kèm theo bất kỳ điều kiện nào, trừ phi luật pháp yêu cầu những điều kiện đó.
Cảnh báo: Một hoặc nhiều yếu tố trong ảnh này được bảo hộ bản quyền
Một số phần của tập tin này không hoàn toàn tự do nhưng được coi là tiểu tiết đối với tác phẩm này. Các tác phẩm phái sinh của tập tin này, trong trường hợp chúng tập trung nhiều vào (các) yếu tố không tự do, có thể không được coi là tiểu tiết, được xem là vi phạm bản quyền. Cho nên bạn có thể phải kiểm tra lại tình trạng bản quyền của tác phẩm nếu bạn định cắt cúp hình ảnh này.
Lý do được đưa ra: Logos.

Chú thích

Ghi một dòng giải thích những gì có trong tập tin này

Khoản mục được tả trong tập tin này

mô tả

exposure time Tiếng Anh

0,00068 giây

f-number Tiếng Anh

2

focal length Tiếng Anh

3,56 milimét

ISO speed Tiếng Anh

80

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại04:09, ngày 22 tháng 6 năm 2019Hình xem trước của phiên bản lúc 04:09, ngày 22 tháng 6 năm 20194.096×2.304 (2,58 MB)Sschd{{Thông tin |Miêu tả = Khu đô thị Việt Mỹ thị trấn Lai Cách |Nguồn = Tôi sáng tạo ra toàn bộ tác phẩm |Ngày = |Tác giả = ~~~ |Phiên bản khác = }}
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình