Tập tin:Wolfram evaporated crystals and 1cm3 cube.jpg

Đây là một hình ảnh chọn lọc. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin.
Tập tin này từ Wikimedia Commons
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Tập tin gốc(5.472×2.988 điểm ảnh, kích thước tập tin: 3,12 MB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả

Miêu tả
Deutsch: Wolfram-Stäbe mit aufgedampften Kristallen, teilweise oxidiert mit bunten Anlauffarben, Reinheit 99,98 % (3N8), sowie für den Größenvergleich ein hochreiner (99,999 % = 5N) 1 cm3 Wolfram-Würfel.
English: Tungsten rods with evaporated crystals, partially oxidized with colorful tarnish. Purity 99.98 %, as well as a high pure (99.999 % = 5N) 1 cm3 tungsten cube for comparison.
Français : Barres de tungstène avec des cristaux évaporés, partiellement oxydés. D'une pureté de 99,98% en comparaison avec un cube de 1 cm³ de tungstène pur (99,999%).
Polski: Pręty wolframowe z naparowanymi kryształami. Miejscowe zabarwienie jest spowodowane nalotem powstałym w wyniku częściowego utlenienia. Czystość 99,98 % ("3N8"). Obok kostka wolframowa o wymiarach 1 x 1 x 1 cm i czystości 99,999 % ("5N").
Русский: Сверхчистые (99,98 %) вольфрамовые стержни с кристаллическими наростами. Цвета образованы благодаря оксидной плёнке. Для сравнения дан куб объёмом 1 см³ (Чистота 99.999 %).
Tiếng Việt: Thanh wolfram, bị oxy hóa một phần với vết xỉn đầy màu sắc. Độ tinh khiết 99,98%, bên cạnh khối vonfram 1 cm3 có độ tinh khiết cao (99,999 % = 5N) để so sánh.
Ngày
Nguồn gốc Tác phẩm được tạo bởi người tải lên
Tác giả Alchemist-hp (talk) (www.pse-mendelejew.de)

This file is copyrighted and has been released under a license which is incompatible with Facebook's licensing terms. It is not permitted to upload this file to Facebook.

Camera Model Canon 5D Mark II
Lens Canon EF 100mm
Notes made by focus stacking software from 23x single shots
Đây là một ảnh đã được chỉnh sửa, có nghĩa là nó đã được chỉnh sửa kỹ thuật số so với phiên bản gốc. Các chỉnh sửa: Focus stack with Helicon Focus of 23 images..

Đánh giá

Hình ảnh of the year
Hình ảnh of the year
Featured hình ảnh
Quality hình ảnh
Quality hình ảnh

Wikimedia CommonsWikipedia

Đây là một hình ảnh chọn lọc trên Wikimedia Commons (Featured pictures) và được xem là một trong những hình ảnh tốt nhất.
Đây là một Hình ảnh chất lượng và được xem là thỏa mãn Quy định về hình ảnh chất lượng.

Wikipedia
 Đây là một hình ảnh chọn lọc trên Wikipedia tiếng Đức (Exzellente Bilder) và được xem là một trong những hình ảnh tốt nhất.
 Đây là một hình ảnh chọn lọc trên Wikipedia tiếng Anh (Featured pictures) và được xem là một trong những hình ảnh tốt nhất.
 Đây là một hình ảnh chọn lọc trên Wikipedia tiếng Ba Tư (نگاره‌های برگزیده) và được xem là một trong những hình ảnh tốt nhất.
 Đây là một hình ảnh chọn lọc trên Wikipedia tiếng Ba Lan (Ilustracja na medal) và được xem là một trong những hình ảnh tốt nhất.
 Đây là một hình ảnh chọn lọc trên Wikipedia tiếng Thổ Nhĩ Kỳ (Seçkin resimler) và được xem là một trong những hình ảnh tốt nhất.

Nếu bạn có một hình ảnh chất lượng tương tự và có thể phát hành nó dưới một giấy phép bản quyền thích hợp, xin hãy tải nó lên, gắn thẻ bản quyền, và đề cử nó.

Đây là hình ảnh chọn lọc trên trang chủ của Wikipedia tiếng Việt.

Giấy phép

Licence Art Libre Copyleft: Công trình nghệ thuật này là tác phẩm tự do; bạn được tự do tái phân phối và/hoặc sửa đổi nó dưới những điều kiện của Giấy phép Nghệ thuật Tự do. Có thể đọc nguyên văn giấy phép này tại trang Copyleft Attitudenhững trang khác.
GNU head Bạn có quyền sao chép, sử dụng và/hoặc sửa đổi Tài liệu này theo những điều khoản được quy định trong Giấy phép Tài liệu Tự do GNU, phiên bản 1.2 được Quỹ Phần mềm Tự do quy định, chứ không phải phiên bản nào khác; ngoại trừ những phần không được sửa đổi, bìa trước và bìa sau. Bạn có thể xem giấy phép nói trên ở phần “Giấy phép Tài liệu Tự do GNU”. chỉ có 1.2

Please select "one" of your favorite license.

Creative Commons License

This file is licensed under the Creative Commons ‘Attribution-NonCommercial-NonDerivative 3.0 (US)’
Licence: https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/

Chú thích

Thanh wolfram, bị oxy hóa một phần với vết xỉn đầy màu sắc.

Khoản mục được tả trong tập tin này

mô tả

captured with Tiếng Anh

exposure time Tiếng Anh

0,2 giây

f-number Tiếng Anh

10

focal length Tiếng Anh

100 milimét

ISO speed Tiếng Anh

200

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại20:33, ngày 25 tháng 5 năm 2010Hình xem trước của phiên bản lúc 20:33, ngày 25 tháng 5 năm 20105.472×2.988 (3,12 MB)Alchemist-hphalo correction arround the crystal in the middle
11:59, ngày 25 tháng 5 năm 2010Hình xem trước của phiên bản lúc 11:59, ngày 25 tháng 5 năm 20105.472×2.988 (3,25 MB)Alchemist-hp== {{int:filedesc}} == {{Information |Description={{de|1=Wolfram-Stäbe mit aufgedampften Kristallen, teilweise oxidiert mit bunten Anlauffarben, Reinheit 99,98%, sowie für den Größenvergleich ein hochreiner (99,999

Sử dụng tập tin toàn cục

Những wiki sau đang sử dụng tập tin này:

Xem thêm các trang toàn cục sử dụng tập tin này.

Đặc tính hình