Thành viên:ArchiverBot

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
ArchiverBot
Thành viên này là robot
(thảo luận · đóng góp)
Trạng tháiĐang chạy
Tác giảWhym (thảo luận)
Được phê duyệt?BRFA
Cờ?
Tác vụLưu trữ thảo luận
Tỷ lệ sửa đổiMột lần mỗi ngày (cho tất cả các trang gắn bản mẫu lưu trữ)
Ngôn ngữ lập trìnhPython
Thư viện/khuôn khổpywikipediabot
Thời gian hoạt động và thống kê
Ngày bắt đầu8 tháng 4 năm 2023
Thông tin khác
Tuân thủ quy trình ngắt khẩn cấp?

Bot này có nhiệm vụ lưu trữ các thảo luận cũ của trang có gắn bản mẫu đánh dấu {{Thành viên:NgocAnMaster/ArchiverBot/config}}. Để chạy bot này trên trang thảo luận của bạn, vui lòng tham khảo hướng dẫn tại Thành viên:NgocAnMaster/ArchiverBot.

Tắt bot khẩn cấp[sửa | sửa mã nguồn]

Dành cho các thành viên khác ngoài bảo quản viên: Bạn có thể thông báo cho chủ bot biết trên trang thảo luận nếu muốn tắt bot. Vui lòng đưa ra lý do hợp lý và cân nhắc việc ping người vận hành để người vận hành có thể tắt bot sớm nhất có thể.

Nhận chìa khóa (key)[sửa | sửa mã nguồn]

Thông thường, khi thiết lập lưu trữ trên trang, tên trang đích được chỉ định phải là trang con của trang hiện tại. Tuy nhiên, bạn có thể đem lưu trữ các thảo luận của mình sang một trang khác không phải trang con của trang đó bằng cách sử dụng chìa khóa (key). Nếu bạn muốn yêu cầu một chìa khóa để thiết lập lưu trữ như vậy, bạn có thể yêu cầu tại trang thảo luận của bot. Hãy cân nhắc thông báo cho người hỗ trợ bot biết điều này để họ có thể phản hồi sớm yêu cầu của bạn.

Nhấn vào đây để thêm yêu cầu chìa khóa mới

Hãy nhớ chỉ định liên kết tới trang đặt bản mẫu, trang cần lưu trữ và lý do thích hợp để chủ bot và/hoặc người hỗ trợ có thể biết và dùng key cho thích hợp.

Liên hệ người hỗ trợ bot[sửa | sửa mã nguồn]

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]