Thành viên:Conguyetme

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chào các bạn thành viên wikipedia,


Tôi là cổ nguyệt mễ đây,tôi là dân mới tạm gọi là "biết" sử dụng vi tính.Tôi rất thích toàn bộ tinh thần cởi mở và khách quan trong công việc của các bạn.Nhưng quen với những gì mà trang của các bạn đòi hỏi thì còn hơi lâu !Thú thực tôi vào trang wiki như vào một đám rừng rậm.Không dễ chút nào đâu,mấy bạn rành nghề thông cảm đi.Bắt đầu gời thông tin cho các bạn về từ xe Thổ mộ không thôi mà tôi đã không biết bắt đầu từ đâu,gởi cho các bạn thế nào.Tôi bèn gởi nguyên một chùm ý kiến,vì nghĩ các bạn biên tập lại thế nào là tùy các bạn.Giống như các tờ báo vẫn thường có ban biên tập đó mà.Chính tôi nhiều khi dạy nghề cho người khác,cứ tưởng họ hiểu mình,nhưng khi xem lại,hỏi lại thì trật đến thảm hại.Thì ra do mình chủ quan chớ đâu phải người nghe hiểu như mình muốn nói.


Tôi muốn là thành viên trang nầy cùng các bạn là vì ngày trước tôi cũng được nhiều may mắn trong việc trau dồi kiến thức do những người giúp tôi mà không có điều kiện gì.


Xin tự giới thiệu về mình một chút bằng các câu lập ngôn nói lên ý nguyện của mình; Có nhiều thông tin cho cuộc sống thêm phong phú. Chia sẻ thông tin để có nhiều bạn bè. Có thông tin là có vấn đề.


Hồi còn bé cha mẹ bảo siêng học để sau này chỉ huy người khác cho bớt cực thân.Khi vừa vào đời đua chen bị "Sếp" bắt cho đi học đủ thứ để làm trợ lý cho sếp.Kết luận: càng học nhiều càng khổ thân,mà không học lại càng khổ hơn.Đấy chân dung Cổ Nguyệt Mễ là vậy.