Thành viên:Dương Giáp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Wikipedia:Babel
vi-4Thành viên này sử dụng tiếng Việt gần như ngôn ngữ mẹ đẻ.
Tìm kiếm thành viên theo ngôn ngữ

Về thành viên Dương Giáp

Vài nét về bản thân

  • Tôi biết và sử dụng Wikipedia đã lâu nhưng vì vừa tham gia viết bài đóng góp cho Wikipedia Tiếng Việt nên sẽ cố gắng để làm quen và sử các đoạn mã nguồn một cách tốt nhất.
  • Tôi sẽ không tham gia vào viết và chỉnh sửa nội dung các bài viết liên quan đến: lịch sử Việt Nam thế kỉ 20, chính trị Việt Nam cận đại và hiện đại, tôn giáo, và tiểu sử các nhân vật liên quan đến các vấn đề trên. Tuy nhiên tôi có tham gia và đưa ra quan điểm của mình tại trang thảo luận.
  • Cá nhân tôi đề cao tính trung lập của Wikipedia và quan niệm: "Chân lý độc lập với nhận thức của con người" (Đại loại tôi tin là lịch sử không phải là chân lý). Do vậy để hạn chế thấp nhất việc đưa quan điểm cá nhân vào bài viết, tôi sẽ chú trọng vào thể loại giải trí phương Tây - niềm đam mê cũng như một chút hiểu biết của tôi.
  • Tôi khá ít nói. Viết giọng văn nghiêm túc cho giống với văn phong của Wikipedia, chứ thực ra khá hài hước..

Trang đang thực hiện

Two Steps from Hell

Các trang đã tạo mới

Zachary Levi, Vệ binh dải Ngân Hà (phim)

Chẳng còn gì nữa, mời bạn quay lại trang chính của Wikipedia
Sitta europaea

Trèo cây là tên gọi chung của một nhóm các loài chim dạng sẻ nhỏ thuộc chi Sitta trong họ Sittidae, có hình thái đặc trưng là đầu to, đuôi ngắn, mỏ và bàn chân khỏe khoắn. Các loài thuộc họ trèo cây sử dụng tiếng hót vừa to vừa đơn giản để đánh dấu lãnh thổ của chúng. Hầu hết các loài đều có phần trên màu xám hoặc hơi xanh và có sọc ngang mắt đen. Đại đa số các loài trèo cây sinh sản ở rừng ôn đới hoặc rừng trên núiBắc Bán cầu, ngoại trừ có hai loài đã thích nghi với môi trường sống vùng đá ấm hơn và khô hơn ở lục địa Á-Âu. Tuy nhiên, khu vực có đa dạng loài lớn nhất lại ở phía Nam Á. Chính sự tương đồng về ngoại hình giữa các loài đã làm cản trở trong việc phân biệt và xác định giữa các loài khác nhau. Một số loài trèo cây có phạm vi phân bố hạn chế và phải đối mặt với hiểm họa do nạn chặt phá rừng. [ Đọc tiếp ]

Mới chọn: "Love the Way You Lie· Vincent van Gogh · Phaolô Tịnh Nguyễn Bình Tĩnh

Nụ hoa Succisa pratensis. Hoa chính có đường kính khoảng 11 mm.
Hình: Dominicus Johannes Bergsma
Các phiên bản ngôn ngữ có trên 1.000.000 bài:
Các phiên bản ngôn ngữ có trên 500.000 bài:
Các phiên bản ngôn ngữ có trên 100.000 bài:
Joey Siu
Từ những bài viết mới của Wikipedia
Emma Raducanu năm 2018
Emma Raducanu


Tòa nhà Thomas Jefferson trong Thư viện Quốc hội Mỹ

24 tháng 4: Ngày tưởng niệm diệt chủng người Armenia tại Armenia, ngày Cộng hòa tại Gambia (1970), ngày Hòa hợp tại Niger.

Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Kỹ thuật
Văn hóa