Thành viên:DeeSapi88

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nền giáo dục Hoa Kỳ mang lại cho ta những gì?

Mặc dù là 1 trong các nền giáo dục hàng đầu thế giới, nhưng không phải ai tốt nghiệp từ các đại học Hoa Kỳ cũng đều có khả năng tư duy, phản biện tốt. Sau đây là bằng chứng:

Bạn tích cực vậy mà cộng đồng không ghi nhận [cần dẫn nguồn]: Cộng đồng là ai, ai là cộng đồng, dùng 1 cụm từ chung đánh đồng cho tất cả mọi người. Phải dân chuyên Toán không vậy nội cái tư duy phản biện như này ở ngoài đời bị chửi không trượt phát nào.

Số người ghét bạn còn nhiều hơn số người thích bạn [cần dẫn nguồn]: Lại nữa bằng chứng đâu, phải làm thống kê nghe chưa, còn không thì nên im lặng. Định dùng cảm nhận cá nhân đi cãi nhau, tức là ý tao thì tao có quyền nói như vậy à?

Bạn thất cử BQV rồi, kế hoạch của bạn phá sản rồi. Giờ phải làm sao ?: Hả cái gì lo lắng cho người ta à, lo lắng như vậy thì lúc biểu quyết sao cứ sồn sồn tấn công la bải bải đấm người ta không sót cái nào?

Thay vì tích cực xóa, khóa gây thù chuốc oán với thiên hạ thì bạn viết bài để mọi người thấy bạn có đóng góp tích cực cho Wikipedia.: Ồ viết bài để chứng tỏ mình tích cực à, ở Wikipedia bao nhiêu việc cần làm, mọi người quyền đóng góp cho Wikipedia theo cách của họ, nghe rõ chưa? Người ta chống phá hoại thì mắc mớ gì đi chỉ trích, làm cảnh sát thì không tích cực bằng làm kinh tế hả? Chỉ trích police thì mai mốt đừn gọi 911 nghe.

Xưa giờ có thấy bạn viết bài đâu, chỉ thấy bạn xóa bài của người khác. [cần dẫn nguồn]: có mù không mà không thấy người ta viết bài, thống kê xem người ta viết bao bài chất lượng, hơn cái loại suốt ngày lải bải, nói thì nhiều làm có bao nhiêu?

Bạn làm vậy người ta ghét là đúng rồi. Nói bạn đừng buồn chứ bạn nhiệt tình không đúng chỗ.: Tham gia Wikipedia tự nguyện để mọi người thương à, thương được tiền à, sao không làm cái YouTube hay Tiktok bao người hâm mộ cho nhanh?

Bạn dùng tuổi trẻ làm chuyện ruồi bu chẳng có lợi cho bản thân mà cũng chẳng đóng góp gì cho xã hội.: sao nói không đóng góp gì cho xã hội, cuộc sống người ta nắm được hả, sao biết người ta không làm gì để đóng góp. Người ta làm chuyện ruồi bu cụ thể là gì, phải cái bãi nào cũng cắm mặt vào giống ruồi không?

Người thông minh như bạn nên sớm tỉnh ngộ.: Tự nói chính mình á hả, hưởng nền giáo dục Hoa Kỳ mà sao như ngáo đá vậy?