Thành viên:TUIBAJAVE/RC toàn thư (phần 2)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Kill-Vearn
LLTDNNNXYD
ThiệnÁc chỉ là khi ta trở bàn tay
Tử tước hoàng gia Wikipedia
Tại vị22 tháng 5 năm 2020 – 24 tháng 2 năm 2021
Tiền nhiệmWTL Vua hoặc hoàng đế
Kế nhiệmKhả Vân Vua hoặc hoàng đế
Công tước Edinburgh[1]
Tại vị7 tháng 10 năm 2020 – 10 tháng 7 năm 2021
Tiền nhiệmkhông
Kế nhiệmkhông
Thông tin chung
Sinh(2020-05-22)22 tháng 5 năm 2020
Mất(2021-07-10)10 tháng 7 năm 2021
Hậu duệ
Tước hiệuTử tước / Công tước
Vương tộcNhà RC
Kill-Vearn
Sinh6 tháng 6, 2000 (23 tuổi)
Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
Quốc tịch Việt Nam
Dân tộcKinh
Học vịSinh viên
Trường lớpĐại học
Nghề nghiệpPhóng viên Thời báo Wikipedia
Năm hoạt động2020 – 2021
Phối ngẫuhiện tại độc thân

Kill-Vearn (chữ ký là Mr.KV hoặc Mr K.V.), tên cũ là Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu (gọi tắt LLTD, hay LLTDNNNXYD) (ngày 22 tháng 5 năm 2020 – ngày 10 tháng 7 năm 2021), là một cựu thành viên của Wikipedia tiếng Việt. Đây là thành viên kế tục của WTL.

Ngày 17 tháng 8 năm 2020, được gỡ bỏ cấm vận[2] và được cấp quyền autopatrolled, LLTD bắt đầu thời kỳ mới trên Wikipedia, Thời kỳ Đổi mới, Mở cửa và Hội nhập. Đánh dấu sự thắng lợi của phong trào đấu tranh gian khổ suốt bao năm tháng qua. Mở ra một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên tự do, hòa bình, độc lập, tự chủ hòa mình vào sự phát triển chung của wiki, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng vì công lý và tự do.

Quyền Tự đánh dấu tuần tra được cấp bởi Bảo quản viên Violetbonmua.[3]

Thành viên kế tục là Khả Vân Đại Hãn.

Tên gọi[sửa | sửa mã nguồn]

Ngày 29 tháng 1 năm 2021, Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu chính thức đổi tên thành Kill-Vearn,[4] nguồn gốc tên gọi là một vị thần chết, với ý nghĩa kiêu hãnh, ngắn gọn dễ truy cập và để quên đi quá khứ hướng đến tương lai, thể hiện sự trưởng thành qua các thời kỳ đầy sóng gió chịu đựng sự chống phá, hãm hại của các thế lực thù địch.

Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Chiến tranh Bí mật[sửa | sửa mã nguồn]

Chiến tranh Bí mật
Một phần của Thất đại chiến tranh
Thời gianTừ 8 tháng 5 – 17 tháng 6 năm 2020
Địa điểm
Kết quả LLTD chiến thắng
Thay đổi
lãnh thổ
hòa ước với Violetbonmua
Tham chiến
LLTD Tuanminh01
Chỉ huy và lãnh đạo
Lực lượng
40 tài khoản chiến đấu
8 tài khoản không chiến đấu
Lực lượng đồng minh:
1: 9 tài khoản chiến đấu
2: 46 tài khoản chiến đấu
Tổng cộng: 95 tài khoản chiến đấu
công cụ BQV
Thương vong và tổn thất
thiệt hại gần như toàn bộ (không gồm tài khoản chính) ước tính 200 trang bài và trang khác bị tấn công (không tính tác vụ phá hoại của đồng minh)

Chiến tranh Bí mật là cuộc chiến tranh không khai báo tiến hành trong suốt 5 tuần của tàn dư WTL cho đến khi LLTD thành lập để trả thù. Do âm thầm chiến đấu không công bố rầm rộ như trước nên không được gọi là Đại chiến Wikipedia. Cuộc chiến tiến hành rất hạn chế và tấn công tản mác mà mục đích chính là thử nghiệm các phương pháp, thúc đẩy cho một kế hoạch tấn công quy mô lớn trong tương lai. Chiến tranh chấm dứt sau các cam kết hòa bình với BQV Violetbonmua và từ đó chiến tranh của LLTD trên Wikipedia chấm dứt hẳn.

Lực lượng tiến hành chiến tranh bí mật sau khi WTL bị cấm vô hạn gồm:

  • Binh đoàn 4, Quân lực LLTD:
    • Binh đội 1 thuộc Binh đoàn 4, tổ chức 14 tài khoản, toàn bộ thiệt hại.
    • Binh đội 2 thuộc Binh đoàn 4, tổ chức 14 tài khoản, toàn bộ thiệt hại.
    • Binh đội 3 thuộc Binh đoàn 4, tổ chức 6 tài khoản, cùng tài khoản sót lại của Binh đoàn 3 Quân lực WTL, toàn bộ thiệt hại.
    • Binh đội 4 thuộc Binh đoàn 4, tổ chức 5 tài khoản, toàn bộ thiệt hại.

Lối chiến đấu chủ yếu là tấn công vãng lai, rời rạc theo kiểu bắn tỉa. Kết hợp tuyên truyền vận động thành viên nghỉ wiki.

Tuy vậy, cuộc chiến tranh này đánh dấu LLTD có 2 người bạn đồng minh cùng phòng trọ phối hợp chiến đấu với 3 laptop, dưới sự tư vấn chiến lược của một thành viên khác. Một đồng minh huy động 9 tài khoản, một đồng minh huy động 46 tài khoản và 4 đợt IP. Với liên minh 4 người thật sự khiến khả năng tấn công mạnh hơn gấp bội. Điều này mở ra một kỷ nguyên vĩ đại của sức mạnh quân sự của LLTD không thể bị bắt nạt trên Wikipedia.

Cuối cùng chiến tranh chấm dứt sau thỏa thuận với BQV Violetbonmua.

Cách mạng Hạ Thu 2020[sửa | sửa mã nguồn]

Là cuộc cách mạng diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến 20 tháng 8 năm 2020, phong trào đấu tranh dân chủ tự do trên Wikipedia chống lại cường quyền TuanUt lan rộng. Tuy nhiên do lực lượng địch còn mạnh tình hình chưa chín muồi, 6 thành viên nổi lên chống TuanUt thất bại trước sự hỗ trợ của 13 thành viên. Do lực lượng phản động phản cách mạng còn quá mạnh nên cuộc cách mạng tự do dân chủ thất bại.[5]

Sự kiện ngày 13 tháng 8 năm 2020, LLTD bị cấm 1 tuần lễ[6] điều đó cho thấy tình hình wiki vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, lực lượng hiếu chiến vẫn muốn trả đũa, chống phá cách mạng LLTD. Dù đang bị cấm nhưng vẫn không cản ngăn được LLTD tiếp tục hoạt động cách mạng trên wiki với nhiều bí danh khác nhau. Dự định sau khi trở lại vào ngày 20 tháng 8, LLTD sẽ tiến hành tổng tấn công và nổi dậy trên wiki, bao gồm truyền bá "Đường cách mạng" chỉ rõ cách thức chiến đấu cho các thành viên liên minh, nếu bị cấm vô hạn cũng không sợ với tư tưởng "Thà hi sinh tất cả", "Không thành công cũng thành nhân". Quyết tâm một lần nữa dùng bạo lực vũ trang để giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên Violetbonmua gỡ cấm[2] nên LLTD từ bỏ kế hoạch.

Thời kỳ Đổi mới[sửa | sửa mã nguồn]

Thời kỳ bắt đầu khi Violetbonmua gỡ bỏ lệnh cấm vận, dẫn đến nhiều thay đổi sâu sắc:

  • LLTD cam kết hoạt động hòa bình vì một wiki ổn định, thịnh vượng. LLTD cam kết chặt chẽ không truyền bá các phương pháp và cách thức tấn công wiki. Chuyển từ đấu tranh bạo lực sang đấu tranh bất bạo động lấy quy định wikipedia và sự đồng thuận của cộng đồng làm gốc.
  • Hợp nhất tất cả thành tựu đã đóng góp cho wikipedia và bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc chạy đua viết bài BCB, Tin tức,...

Đây là sự kiện trọng đại, sáng ngời chưa từng có trong lịch sử wikipedia suốt 20 năm qua. Một kỷ nguyên tốt đẹp đã mở ra cho mọi thành viên.

Sau khi, WTL sụp đổ thì thành viên LLTD trở thành thành viên kế tục, nhưng sản lượng không còn như trước bởi sụt giảm niềm tin vào wiki rồi. Nguyenhai314 một thành viên mới nổi đã mau chóng tăng trưởng và vượt qua, theo dự báo thì với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, cho đến cuối năm 2020, sau khi đã vượt qua WTL, Nguyenhai314 sẽ tiếp tục vượt qua Tuanminh01, ThiênĐế98, Hoang Dat, Trungda để trở thành thành viên có sản lượng BCB lớn nhất thế giới wiki chỉ sau Mintu Martin. Và hiện tại chỉ tính riêng trong năm 2020, cho đến tháng 7, Nguyenhai314 đã vượt qua Q.Khải và A để đứng đầu wiki về sản lượng BCB. LLTD đang suy nghĩ liệu có nên tham gia vào cuộc chạy đua này hay không vì do gián đoạn bởi sự tàn phá của chiến tranh nên đã bị sựng lại và tụt hậu.

Đến trước khi diễn ra xung đột mới, toàn bộ hệ thống đã tạo ra 18 BCB, 38 bài Tin tức, 2 bài Ngày này năm xưa và 26 bài viết khác. Tham gia hoạt động sôi nổi ở các mục bầu cử, ứng cử bài và thảo luận. Số BQX được ghi nhận tham gia là 43 bao gồm biểu quyết xóa, biểu quyết giữ, tham gia sửa bài để cứu bài, trong đó bỏ phiếu 37 lần. Tham gia ứng cử bài chất lượng cao 1 lần.[7]

Đã có 40 thành viên trên wiki nhận được 1 kỷ niệm chương, 32 ngôi sao và 60 phần quà chủ yếu là đồ ăn thức uống được gửi tặng khắp nơi để động viên tinh thần các thành viên. Kill-Vearn và hệ thống liên quan cũng nhận được từ cộng đồng wikipedia 4 ngôi sao, 30 phần quà các loại và 15 đồng tiền các loại được trao từ thành viên khác. Kill-Vearn còn là sáng lập viên 2 dự án[8][9] cùng nhiều ý tưởng khác, chưa kể các sáng kiến trên những hệ thống khác. Đồng thời tham gia 1 dự án cộng đồng.[10]

Các hoạt động chủ yếu vẫn là viết bài BCB, sửa lỗi chính tả và đảm nhiệm Thời báo Wikipedia. Cho đến ngày 25 tháng 7 năm 2021, Kill-Vearn đứng vị trí thứ 204/1543 thành viên wikipedia có số sửa đổi cao nhất.[11]

Xung đột mới[sửa | sửa mã nguồn]

Đến tháng 5 năm 2021 tình hình wikipedia có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường trên wiki của Kill-Vearn, cựu đồng minh Autumn VN bị bức tử, còn cựu đồng minh AFKHaiDang thì không có tung tích gì, sau đó là chiến hữu Tàn Kiếm cũng bị bức hại. Các tập đoàn rối của họ bị tiêu diệt. Do chính sách hòa hoãn, lấy wiki làm trọng, đặt yếu tố hòa bình lên hàng đầu nên Kill-Vearn không có động thái hỗ trợ nào đáng kể. Bên cạnh đó là chính sách giảm hoạt động cũng góp phần vào việc này.

Về viết bài, Kill-Vearn hoạt động chủ yếu tập trung vào chủ đề về Tiền Giang cùng với đồng hương Thành viên:Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sau đó thì Đồng bằng sông Cửu Long nghỉ wiki việc sửa đổi viết bài vẫn tiếp tục nhưng chất lượng bài viết khó sánh bằng. Các đồng hương khác thì cũng đã về quê và nghỉ wiki nên wiki ngày càng trống vắng hiu quạnh. Trước tình hình đó thì một số thành viên sô vanh chủ nghĩa trên wiki gia tăng hoạt động, làm phương hại đến phong trào cách mạng wiki. Nguyentrongphu, Alphama, NhacNy2412, Khánh Snake trở thành lực lượng thù địch. Sau một số xung đột Kill-Vearn bình thường hóa quan hệ ngoại giao với Nguyentrongphu và Khánh Snake, ủng hộ Nguyentrongphu trở thành thành viên thường trực của Hội đồng bảo an. Riêng Alphama chính sách sô vanh hiếu chiến vẫn không hề thay đổi, đến nay vẫn là thành viên bị Kill-Vearn xếp vào danh sách thành viên khủng bố của wikipedia. Trải qua một số xung đột có tính chất kìm chế của Kill-Vearn mà chiến tranh không xảy ra, và tình hình wiki tiếp tục ổn định. Kill-Vearn bí mật nhận hỗ trợ phương pháp vượt cấm 3 cấp (IP, dãy IP, đa IP) từ Đông Minh và nhận sự hỗ trợ tư vấn về phương pháp tấn công chiến thuật trên wiki (tấn công xâm nhập tĩnh lặng,...), nâng cao năng lực phòng vệ và phản công.

Kill-Vearn đã trải qua nhiều giai đoạn căng thẳng vô cùng khó khăn, các thời điểm đó đã tự đặt mình vào tình huống sẵn sàng chiến đấu. Đó là ngày 24/10/2020, 30/1, 8/3, 11/4, 13/5, 8/6/2021. Nhưng sau đó đã kìm chế vì nghĩ tới cộng đồng quyết không mắc mưu gài bẫy của những kẻ ghét mình. Mưu đồ thâm độc đó là kích động Kill-Vearn tấn công và lấy đó làm cớ để áp đặt lệnh cấm. Thủ đoạn này vô cùng thâm độc đã bức hại không biết bao nhiêu thành viên. Ngày 8 tháng 6 năm 2020, chính thức cắt đứt quan hệ ngoại giao với Alphama, và đây là thành viên hoạt động thường xuyên duy nhất không được Kill-Vearn công nhận về mặt ngoại giao.

Chỉ còn 1 tháng nữa là Hiệp ước Phòng thủ chung Thành viên thông thường Wikipedia Mở rộng với AFKHaiDang và Cinderace Galar sẽ chấm dứt, Kill-Vearn sẽ phải tự lực bảo vệ an ninh cho mình mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. Hiện tại một kế hoạch tấn công toàn diện wiki đã được soạn thảo để phòng ngừa nguy cơ gây hấn từ các thế lực thù địch. Nhìn chung thì Kill-Vearn không muốn phát động chiến tranh trên wikipedia lần nào nữa, bởi vì kinh nghiệm của cuộc đại chiến lần 3 cách đây 1 năm đã cho thấy rõ 1 điều, những kẻ phải hứng chịu các cuộc tấn công lẳng lặng bỏ đi và để đống bừa bộn cho thành viên vô can dọn dẹp. Nghĩa là các đòn tấn công dù mạnh đến mấy cũng như những khối thuốc nổ chỉ bùng cháy vào không khí. Với thủ đoạn này các thành viên quan chức thoải mái gây hấn nhưng trốn tránh việc bị trả đũa và trách nhiệm dọn dẹp. Do đó, Kill-Vearn đã thay đổi các phương pháp cơ bản từ đấu tranh vũ trang sang đấu tranh ngoại giao.

Chiến tranh Alphama – Kill-Vearn[sửa | sửa mã nguồn]

Tổng sản phẩm quốc nội[sửa | sửa mã nguồn]

Thành viên này có quyền xác nhận mở rộng trên Wikipedia tiếng Việt. (xác minh)
Thành viên này có quyền tự đánh dấu tuần tra trên Wikipedia tiếng Việt. (xác minh)
Thành viên này đã viết hay mở rộng 1 bài viết cho trang Bài viết tốt ở Wikipedia.
Thành viên này đã tạo 13 userbox.

Đóng góp[sửa | sửa mã nguồn]

Nội dung chất lượng cao:

Xoài lắc (bài tự viết)

Tin tức Viết mới và mở rộng: (38 bài)

Bạn có biết và Bạn có biết dự trữ: (34 bài)

Ngày này năm xưa: (2 bài)

Ngày châu Phi

Thảm sát Liên đoàn Bodo

Bài viết kèm Hình ảnh chọn lọc: (2 bài)

Nhà máy điện gió Bạc Liêu

Vĩnh Trạch Đông


Tư tưởng và văn hóa[sửa | sửa mã nguồn]

Hình tượng của tôi:

ThiệnÁc chỉ là khi ta trở bàn tay


Chủ nghĩa bỏ phiếu

Thành viên này kể từ nay theo chủ nghĩa bỏ phiếu, dùng phiếu để giải quyết vấn đề, khỏi giải thích khỏi thảo luận, vô ích.

Cái lý bỏ phiếu là chân lý sáng ngời và hợp lý nhất trên Wikipedia.

Hàng ngàn năm sau các thành viên trẻ Wikipedia hãy ghi nhớ lời tôi, "Bỏ phiếu là chân lý".

Đối phương bỏ phiếu thì chúng ta phải nhiều phiếu hơn, nhiều phiếu hơn thì thắng, không đúng sai gì hết. Dẹp, dẹp đi.

=> Hai năm sau tư tưởng này, Blitzkrieg TuanUt được thực thi.

Thành viên này
yêu thích Lý Tử Thất


Câu nói đau lòng tôi đã nhận[sửa | sửa mã nguồn]

=> Nhiều năm sau câu nói đau lòng này, K.V. đã giác ngộ rằng những gì mình làm ở đây, chỉ đơn giản là vì mình, chẳng vì ai.

Sức mạnh quốc phòng[sửa | sửa mã nguồn]

Lực lượng vũ trang Cách mạng Bách khoa Toàn thư Việt ngữ Phòng vệ binh LLTDNNNXYD (gọi tắt là LVCBTVPL), là quân chiến đấu chính quy của Làm lại từ đầu như những ngày xưa yêu dấu (LLTDNNNXYD) là lực lượng kế thừa các lực lượng vũ trang của WTL khi xưa.

Ngày nay LVCBTVPL là lực lượng mạnh mẽ, đảm bảo sự hoạt động bình thường của LLTD trên wiki, vào ngày 3 tháng 11 năm 2020 bao gồm:

  • Đơn vị chính quy: 5 đơn vị[13]
  • Đơn vị dự trữ: 0 đơn vị
  • Phương pháp chiến đấu: chưa cho biết, gồm
    • 12 phương pháp
  • Cách thức chiến đấu: chưa cho biết, gồm
    • 37 cách thức
  • Nhiệm vụ: phòng vệ trước mọi nguy cơ gây hấn của bảo quản viên, là chỗ dựa đáng tin cậy, là nguồn cảm hứng ủng hộ các phong trào đấu tranh, đặc biệt là các thành viên non trẻ vừa mới tham gia.
  • Học thuyết tấn công chính: Tổng tấn công và nổi dậy.
  • Phương châm cách mạng: "cứ đánh nhất định sẽ tìm ra cách".
  • Quan điểm chính trị: "thấm nhuần quan điểm bạo lực cách mạng".

Ngày 29 tháng 1 năm 2021 đổi tên thành Quân lực Kill-Vearn.

Trong suốt lịch sử, đã huy động 69 tài khoản chiến đấu và 8 tài khoản phụ trợ, biên chế chủ yếu trong 2 binh đoàn, Binh đoàn 4 LLTD (39 tài khoản chiến đấu), Binh đoàn 5 Kill-Vearn (23 tài khoản chiến đấu), lực lượng phòng vệ 5 tài khoản, lực lượng dự bị 1 tài khoản, 1 tài khoản chiến đấu thuộc Binh đoàn 3 WTL, cùng các tài khoản khác. Hai binh đoàn chủ lực đã tham gia 2 cuộc chiến tranh. Là cuộc chiến tranh thứ 5 và thứ 6 trong lịch sử quân sự của RC. Cơ cấu tổ chức thay đổi đôi chút khi chiến tranh bùng nổ ngày 2 tháng 7. Sau ngày 10 tháng 7 năm 2021 khi tài khoản chính bị cấm các đơn vị vẫn tiếp tục chiến đấu cho đến ngày 26 tháng 7.


"Lực lượng của LLTD có đầy đủ sức mạnh, sự sáng suốt và lòng quyết tâm để tự vệ, sẽ không nhượng bộ trước kẻ thù một lần nào nữa"

LLTD


Lực lượng vũ trang Cách mạng Bách khoa Toàn thư Việt ngữ Phòng vệ binh LLTDNNNXYD kế thừa kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, di sản tinh thần bất khuất và truyền thống đấu tranh với nguyên tắc không khoan nhượng nhưng vẫn cam kết chính sách hòa bình không gây hấn trước. Nâng cao không ngừng năng lực tác chiến. Không ngừng nghiên cứu các phương pháp phá hoại mới để có thể đáp ứng nhu cầu phòng vệ trong tình hình mới của wiki. Để đảm bảo yêu cầu tự vệ và làm chỗ dựa cho phong trào đấu tranh cách mạng, LLTD đã sáng lập 1 tổ chức quân sự ngày càng thu hút nhiều thành viên tham gia.

Hiệp ước đã ký[sửa | sửa mã nguồn]


Danh sách tài khoản khác

Hoạt động đã lâu, nên không cần tài khoản cũ xác nhận nữa mà kê khai ở đây:

Tài khoản chiến đấu[sửa | sửa mã nguồn]

Liệt kê ở trên

Tài khoản bóng[sửa | sửa mã nguồn]

  1. LLTDNNNXYD
  2. Mr LLTD

Tài khoản phụ khác[sửa | sửa mã nguồn]

  1. Lý Tử Thất
  2. Velther
  3. Ngân Sushi

Tài khoản sót lại của thời kỳ WTL[sửa | sửa mã nguồn]

  1. Chủ đề chọn lọc
  2. LMDKCTVPHWKTN



Quan hệ đối ngoại[sửa | sửa mã nguồn]



Tặng thưởng của cộng đồng dành cho Kill-Vearn

Huy chương và quà tặng từ cộng đồng: Ngôi sao Đặc biệt Ngôi sao Cần mẫn Ngôi sao Tin tức Huân chương Tin tức

Đồng tiền DYK giành dụm được: The Idea of Pakistan Thư giãn tọa Tên gọi của nước Estonia Rượu ủ ống tre Peñón de Vélez de la Gomera Xoài lắc Shailaja Acharya Aplysina aerophoba Wahan Ke Log Belle of Temagami Chủ nghĩa dân tộc hỗn hợp Jakob Nacken Olga Petit Vasily Nesterovich Savvin Reema Juffali

Đồng tiền DYK đã dùng: Lý Tử Thất Ovation of the Seas



Dòng lưu bút nhạt nhòa

Mình chỉ là một người cũ sống với cuộc đời mới.

Ăn chay, niệm Phật, tu tâm dưỡng tính, tha thứ cho những người có lỗi với mình. Mô Phật!

Bảo quản viên Wikipedia gieo nhân nào thì gặt quả đó. Cũng đáng đời lắm! Chỉ đáng thương hại cho bảo quản viên và điều phối viên vô can phải đi dọn dẹp trong khi họ không có lỗi gì. Còn có những kẻ thì trốn không dám ra mặt.

Bát nước đổ đi không thể múc lại được, tôi cũng chả muốn múc làm gì.

Do bận bịu với cuộc sống thực nên chỉ hoạt động ít thôi. Hoạt động được đúng 20 tháng rồi, gần 2 năm, quá đủ, đến lúc nghỉ, chả còn gì thú vị trên này nữa. Khởi đầu mới sẽ không phải là ở đây Wikipedia, mà là ở ngoài kia, thế giới thực tại.

Tôi sẽ biến mất khỏi wiki này như làn hơi sương, nhưng hãy nhớ kỹ rằng đã có một người đã từng chiến đấu vô cùng quyết liệt cho sự phát triển của wiki với mọi ý tưởng sáng tạo mà anh ấy có, cũng như đã từng hủy hoại tàn nhẫn wiki trong cơn giận dữ.

Những kẻ tầm thường với tư duy nhỏ bé không hiểu tôi đã cố gắng thế nào. Tôi rất buồn khi thấy những người tôi quý mến đi dọn dẹp. Những quả bom tôi đã ném nổ trong không khí vì kẻ thù trốn dưới hầm.

Tôi sẽ tan biến khỏi nơi này như chưa từng đến đây!


Chú thích[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ 113.161.220.199
  2. ^ a b Nhật trình cấm LLTD, ngày 17 tháng 8 năm 2020, truy cập ngày 10 tháng 9 năm 2021.
  3. ^ Nhật trình cấp quyền LLTD, ngày 17 tháng 8 năm 2020, truy cập ngày 9 tháng 9 năm 2021.
  4. ^ Đổi tên người dùng, yêu cầu ngày 28 tháng 1 năm 2020, truy cập ngày 10 tháng 9 năm 2021.
  5. ^ Wikipedia, Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên/TuanUt, truy cập ngày 20 tháng 8 năm 2021.
  6. ^ Nhật trình cấm LLTD, ngày 13 tháng 8 năm 2020, truy cập ngày 8 tháng 9 năm 2021.
  7. ^ Ứng cử viên bài viết tốt: Xoài lắc, vi.wikipedia, truy cập ngày 25 tháng 9 năm 2021.
  8. ^ Dự án Chung sức, vi.wikipedia, truy cập ngày 25 tháng 9 năm 2021.
  9. ^ Dự án Tiền Giang, vi.wikipedia, truy cập ngày 25 tháng 9 năm 2021.
  10. ^ Dự án Ẩm thực, vi.wikipedia, truy cập ngày 25 tháng 9 năm 2021.
  11. ^ Danh sách thành viên Wikipedia theo số lần sửa trang, ngày đăng ngày 25 tháng 7 năm 2021, vi.wikipedia.com, truy cập ngày 25 tháng 9 năm 2021.
  12. ^ 404
  13. ^ Số tài khoản chiến đấu đã không thay đổi trong gần 1 năm.
  14. ^ Liên minh Bộ Tam là liên minh 3 thành viên Wikipedia, cố vấn với vai trò không thường xuyên nên không được tính chung. Trên thực tế cả 3 tấn công với mục tiêu riêng biệt. Liên minh giải thể chính thức vào tháng 8 năm 2020.
  15. ^ Hiệp ước trên thực tế chưa bao giờ tỏ ra hữu dụng. Có ít thành viên tham gia. Đến khi chiến tranh bùng nổ vào ngày 2 tháng 7 năm 2021 thì hiệp ước không có vai trò gì.
  16. ^ Trước áp lực ngoại giao của Alphama, Kill-Vearn đành chấp nhận chỉnh sửa nội dung "Danh sách thành viên Wikipedia được LLTD công nhận ngoại giao".
Đây là một Bài viết tốt.