Thành viên:Lehongphat

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Lê Hồng Phát

Ngày Sinh 25 tháng Tám, năm 1993
Nguyên Quán Thừa Thiên - Huế, Việt Nam
Nơi Thường Trú Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề Nghiệp Học sinh/Sinh viên
Học Vấn Trung Học Phổ Thông
Học Lực Tiên tiến
Công Việc Học tập, phụ giúp gia đình
Phụ Huynh Lê Hồng Phúc và Võ Thị Thu
Con Cái Sẽ có rất nhiều đứa con ngoan sau này
Tín Ngưỡng Kitô Giáo - Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô

Chào các anh chị em, những người sử dụng Wikipedia! Qua bài viết này, tôi muốn giới thiệu những thông tin tin tổng quát về bản thân mà qua đó các anh chị em sẽ hiểu về tôi hơn. Tham gia vào Bách khoa toàn thư mở Wikipedia này không lâu, tôi vẫn chưa thích nghi với tất cả những quy định của nơi này. Xin các anh chị em hãy vui lòng nhắc nhở khi tôi mắc lỗi và chỉ bảo cách để tôi có thể phát triển tốt hơn.

Gia Đình[sửa | sửa mã nguồn]

Khi tôi còn nhỏ tuổi, gia đình của tôi hạnh phúc lắm. Nhưng thời gian trôi qua với nhiều trắc trở và khó khăn nên gia đình ấy không còn giống như ngày xưa nữa. Hiện tại, tôi đang sống với ba và học tập tại trường trung học phổ thông. Không con được sống với mẹ, khiến cho mình buồn và nhớ mẹ nhiều lắm. Nhưng nhờ vậy mà mình có những cơ hộiđược đọc những lá thư mẹ viết, tự biết nấu cơm, lo những công việc nhà.

Khi còn nhỏ, biệt danh của mình là gà con. Ai cũng gọi như vậy cho đến khi lớn lên thì họ chỉ gọi mình là thằng gà thôi.

Sở thích cá nhân[sửa | sửa mã nguồn]

Mình không hút thuốc lá hoặc uống các chất có cồn nhưng ngược lại mình uống nước rất nhiều. Được sinh ra và lớn lên tại miền nam Việt Nam, có lẽ vì thế mà tinh thần yêu quê hương, tổ quốc và tiếng Việt của mình đã thấm nhuần vào dòng máu. Tôi thích tiếng Anh lắm, bằng cách cố gắng trau dồi tiếng Anh từ trong sách giáo khoa và những tài liệu sẵn có, tự ôn luyện và phát triển kỹ năng nghe nói qua trò chơi học tập trực tuyến Học viện Anh ngữ Audition - có lẽ sau này tôi sẽ trở thành thông dịch viên song ngữ Việt - Anh. Niềm hy vọng lớn nhất của tôi là kết hôn với một người phụ nữ tôi yêu trong đền thờ của Chúa. Tôi luôn mong rằng hy vọng ấy sẽ trở thành sự thật để tôi có thể yêu thương, chung sống và trân trọng người vợ của tôi, và trở thành một người cha tốt nữa.

Mình rất muốn làm quen với những người bạn đến từ những nền văn hóa khác nhau để sau đó mình có thể học hỏi những phong tục tập quán của họ và những kinh nghiệm mà họ phải trải qua từ những khó khăn trong cuộc sống. Đó là sự tóm lược tất cả những sở thích, thói quen và đức tính của tôi.

Mục tiêu[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi là một tín hữu của Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô. Mặc dù tôi chỉ mình tôi là tín hữu duy nhất trong gia đình nhưng tôi biết rằng đó là một phước lành, một cơ hội, một bổn phận của tôi đối với Thượng đế để ban phước lành cho người thân qua chức tư tế A Rôn và giúp đỡ họ quay về với Ngài một lần nữa. Tôi tin tưởng nơi Chúa Giê Su Ky Tô, giáo hội của Ngài và những phước lành nhiều lắm vì tất cả phúc âm tôi được học và nghiệm thấy rằng tất cả đều có thật.

Tôi sẽ cố gắng thông dịch và viết những bài về giáo dục vàGiáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô hoặc sửa chữa một số lỗi từ các bài viết trên. tôi biết rằng có rất nhiều những lời đồn không xác đáng, tôi sẽ chỉnh sửa lại nhưng vẫn cố gắng giữ bài viết mang tính chất trung lập cho tất cả các anh chị em đọc. Những công việc này do tôi tình nguyện thực hiện mà qua đó không có bất cứ một đoàn thể hoặc cá nhân nào khuyến khích, trả công cho tôi qua những công việc được nêu trên.

Cảm ơn vì các anh chị em đã dành thời gian đọc, xin chúc một ngày thật tốt lành.

Wikipedia:Quyền tác giả