Thành viên:No-ADN-G/spam

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào, tôi là Crnoname006. Tôi muốn báo với bạn là tôi đã xóa liên kết ngoài mà bạn đã thêm, vì nó có vẻ không phù hợp với một bách khoa toàn thư. Nếu bạn thấy tôi đã nhầm lẫn, hoặc có điều gì muốn hỏi, bạn có thể để lại lời nhắn cho tôi tại trang thảo luận của tôi, hoặc xem hướng dẫn của Wikipedia về liên kết ngoài. Cảm ơn bạn.

Xin đừng thêm các liên kết ngoài không thích hợp vào Wikipedia. Wikipedia không phải là bộ sưu tập các liên kết, và cũng không được dùng với mục đích quảng cáo hay quảng bá. Các liên kết không thích hợp bao gồm (nhưng chưa đủ) các liên kết đến trang web cá nhân, các liên kết đến trang web mà bạn là thành viên, và các liên kết thu hút người xem đến đó hoặc để quảng bá sản phẩm. Xin xem hướng dẫn liên kết ngoàihướng dẫn spam để có giải thích cặn kẽ hơn. Vì Wikipedia sử dụng thẻ nofollow, các liên kết ngoài không ảnh hưởng đến xếp hạng của các bộ máy tìm kiếm. Nếu bạn cảm thấy liên kết nên được đưa vào bài viết, xin hãy thảo luận tại trang thảo luận của bài viết chứ đừng thêm nó vào lại. Cảm ơn bạn.

Xin dừng việc thêm các liên kết ngoài không thích hợp vào Wikipedia. Nó được xem là spamWikipedia không phải là phương tiện để quảng cáo hoặc đánh bóng hình ảnh. Vì Wikipedia sử dụng thẻ nofollow, việc thêm liên kết vào Wikipedia sẽ không làm thay đổi xếp hạng của các bộ máy tìm kiếm. Nếu bạn tiếp tục spam, bạn sẽ bị cấm sửa đổi Wikipedia.

Stop icon Bạn sẽ bị cấm sửa đổi mà không cần báo trước nếu lần tới bạn phá hoại Wikipedia.

Stop icon Đây là cảnh báo duy nhất; nếu bạn đưa liên kết spam vào một lần nữa, bạn có thể bị cấm sửa đổi mà không có bất kỳ thông báo nào nữa. Việc spam liên tục có thể khiến website bị liệt vào danh sách đen, và nó sẽ không bao giờ có thể được đưa vào tất cả các website của Wikimedia cũng như có thể bị các bộ máy tìm kiếm phạt.

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì thêm các liên kết spam. Nếu cứ liên tục spam, website của bạn có thể bị đưa vào danh sách đen của Wikipedia và có thể bị các bộ máy tìm kiếm trừng phạt. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.