Thành viên:Utnghia97/Nháp 12

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Boom M là một trò chơi di động trực tuyến đa người chơi được Nexon phát hành 21/3/2019 với số lượng người chơi hơn 3 triệu trên toàn cầu.[1]

Nhà phát hành Nexon
Ngày phát hành 21/3/2019
Lượt tải 5.000.000
Nền tảng Android, iOS
Phạm vi Toàn cầu
Thể loại Game online, casual

Nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Dựa trên phiên bản Boom Online từng làm mưa làm gió một thời tại thị trường game Việt Nam, Boom Mobile vẫn giữ những cái tên đã rất quen thuộc với những game thủ yêu thích Boom Online một thời, như Khò Khò, Nhanh Nhảu, Bé Bỏng, Thịt Mỡ, Mật Ngọt, Mơ Màng... Mỗi nhân vật trong game đều có một năng lực đặc biệt khác nhau để phù hợp với phong cách chơi của game thủ.[2][3]

1. Khò Khò (Bazzi)[sửa | sửa mã nguồn]

Bazzi, hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là Khò Khò, nhân vật này có kỹ năng đặc biệt là có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, tính cách kiên cường, lỳ lợm.

Nhìn vào chỉ số này bạn có thể thấy kỹ năng của Khò Khò nghiêng về tốc độ, một khi thoát được khỏi bong bóng nước. Khò Khò sẽ được tăng tốc trong một thời gian ngắn.

2. Bé Bỏng (Uni)[sửa | sửa mã nguồn]

Bé Bỏng có một cơ thể nhỏ bé nên có thể dễ dàng tránh né được các loạt nước của boom nổ, ngoài việc này ra thì Bé Bỏng còn giúp ích rất nhiều nên làm mọi người đều hài lòng.

Chỉ số của Bé Bỏng thiên về tốc độ, và một chút độ dài của bom khi nổ, khi bắt được đối thủ thì tốc độ của Bé Bỏng sẽ được tăng ngay lập tức.

3. Nhanh Nhẩu (Dao)[sửa | sửa mã nguồn]

Dao hay còn gọi là Nhanh Nhẩu, là một người hiền lành, tốt bụng và luôn xông xáo giúp đỡ bạn bè. Tuy nhiên còn ngốc ngếch nên thường xuyên gặp rắc rối.

Với chỉ số kỹ năng nhân vật của Nhanh Nhẩu, nhân vật này sẽ cho đồng đội của mình một khiên chắn tạm thời sau khi giải cứu được họ.

4. Thịt Mỡ (Kephi)[sửa | sửa mã nguồn]

Một nhân vật mà bạn luôn cảm thấy đáng tin cậy và cực kỳ tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không tính toán hay yêu cầu điều kiện nào cả.

Kỹ năng đặc biệt của Thịt Mỡ là khi lấy được trang bị, thời gian hồi chiêu kỹ năng tối thượng của Thịt Mỡ sẽ được giảm.

5. Mật Ngọt (Dizni)[sửa | sửa mã nguồn]

Mật Ngọt có tính tình điềm đạm, ít nói và rất dịu dàng, đằm thắm, tuy nhiên đừng coi thường cô nàng này nhé. Mật Ngọt có những kỹ năng rất lợi hại trong chiến đấu đấy nhé.

Kỹ năng của Mật Ngọt là khi giải cứu được một đồng đội thì ngay lập tức cô nàng sẽ trở nên trong suốt và nhanh nhẹn hơn.

6. Mơ Màng (Dankie)[sửa | sửa mã nguồn]

Mơ Màng có một ngoại hình khá giống với chú khỉ, nên ưu điểm của nhân vật này là tốc độ, Mơ Màng có tốc độ di chuyển khá nhanh.

Chỉ số kỹ năng của Mơ Màng thiên hẳn về tốc độ, nhân vật này có thể tăng tốc độ chạy tối đa tạm thời khi đồng đội bị loại.

Các chế độ chơi trong Boom M[sửa | sửa mã nguồn]

Hiện tại game hành động chiến thuật này đang có 3 chế độ chơi chính, đó là:[4]

1. Chế độ đấu thường[sửa | sửa mã nguồn]

Đấu thường còn được gọi là chế độ đấu đôi. Trong chế độ này, game thủ sẽ chơi theo cặp (đội 2 người) và chơi tổng cộng 5 ván. Bên nào chiến thắng được 5 trận trước sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

2. Chế độ đấu sinh tồn[sửa | sửa mã nguồn]

Có vẻ như mode này được lấy cảm hứng từ sự phát triển của các game sinh tồn hiện nay. Tổng cộng sẽ có 16 người chơi cùng tham gia chơi trong một bản đồ và cũng thi đấu trong một vòng bo được quy định sẵn.

3. Chế độ chơi Ăn bánh bao[sửa | sửa mã nguồn]

Trong chế độ chơi tính giờ này, nhiệm vụ duy nhất của người chơi là tìm cách ăn được thật nhiều bánh bao. Tới khi kết thúc thời gian, người thu thập được nhiều bánh nhất sẽ là người giành chiến thắng. Người chơi vẫn có thể đặt bom để tạm thời hạn chế những người chơi khác.

  1. ^ https://game.thanhnien.vn/tin-tuc/boom-m-sap-may-chu-ngay-trong-ngay-ra-mat-151434.html
  2. ^ http://gamek.vn/diem-qua-he-thong-nhan-vat-cua-bnb-m-game-mobile-duoc-mong-cho-bac-nhat-thang-3-nay-20190306144142509.chn
  3. ^ https://game.thanhnien.vn/tin-tuc/boom-m-chuan-bi-trinh-lang-2-nhan-vat-moi-151546.html
  4. ^ https://infogame.vn/he-thong-nhan-vat-va-che-do-choi-trong-bnb-m-boom-online-129453.html