Thảo luận:Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Những mục cần bổ sung, loại bỏ[sửa mã nguồn]

Theo như tôi tìm hiểu về đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, thì ở phần " Lộ trình chi tiết " còn bị thiếu thông tin ở nhiều chỗ trong mục "Kết nối". Cụ thể:

- Tại Điểm lên xuống Văn Giang, không chỉ kết nối với Đường Tô Quyền mà còn kết nối tới "TT. Văn Giang""Vinhomes Ocean Park 2" .

- Tại Nút giao Yên Mỹ, không chỉ kết nối với QL.39 mà còn kết nối tới "TT. Yên Mỹ""TP. Hưng Yên".

- Tại Nút giao Yên Mỹ, chỉ kết nối TRỰC TIẾP với QL.38B mà còn kết nối tới "TT. Gia Lộc""TP. Hải Dương".

- Tại Nút giao An Lão, không chỉ kết nối với QL.10 mà còn kết nối tới "TP. Thái Bình".

- Tại Nút giao Yên Mỹ, không chỉ kết nối với QL.39 mà còn kết nối tới "TT. Yên Mỹ""TP. Hưng Yên".

- Tại Nút giao Dương Kinh, không chỉ kết nối với Đường tỉnh 353 mà còn kết nối tới "TT. Hải Phòng""TT. Dương Kinh".

- Tại Nút giao Tân Vũ, không chỉ kết nối với Đường Tân Vũ - Lạch Huyện mà còn kết nối tới "Cầu Đình Vũ - Cát Hải""Huyện Cát Hải".

- Tại nút giao cuối tuyến Đình Vũ, không chỉ kết nối với Đường tỉnh 353 mà còn kết nối tới "Cảng Đình Vũ" và "TT. Hải An".

Như tôi đã thảo luận ở đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái, thì phần "Lộ trình chi tiết" là phần có sự chi tiết và đầy đủ đạt yêu cầu chính xác về thông tin tuyến đường, các nút giao (chưa kể đến các cầu trên tuyến). Mục "Kết nối" là mục liên kết (đấu nối) trực tiếp với tuyến đường gần nhất và các cơ quan hành chính hoặc địa điểm quan trọng nhất mà không thể bỏ qua mục này. Chi tiết "Tuyến đường kết nối", "Cơ quan hành chính" và "Địa điểm quan trọng nhất" là những chi tiết BẮT BUỘC trong mục "Kết nối" bởi vì những chi tiết đấy sẽ làm cho những người đọc, người thuyết trình sẽ hiểu rõ hơn nữa về các nút giao.

Ngoài ra, tuyến đường cao tốc này KHÔNG THUỘC Đường xuyên Á 14 (AH14) nên thông tin "tuyến đường đường cao tốc này là một phần của tuyến đường Xuyên Á AH14 (Asian Highway 14)." nên thông tin này cần được loại bỏ.

Trên đây tôi xin trình bày về những thông tin thiếu, chưa chính xác để bổ sung, lược bỏ, sủa đổi cho hoàn thiện về bài viết này. Tôi xin lưu ý với tất cả các bạn khi theo dõi, sửa đổi bài viết. Đặc biệt, đối với bạn @サンクサン タカト cần phải xem xét lại trước khi sửa đổi bài viết này.

Nếu bạn nào còn thêm thông tin về Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì hãy thảo luận vào đây để hoàn chỉnh lại bài viết này