Thảo luận:Đồng Tháp Mười

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chào anh Hường, Tôi là người đăng bài nầy. Đây chỉ là trích đoạn mang tính tổng hợp trong báo cáo nghiên cứu của tôi và của sinh viên mà tôi đã hướng dẫn. Các báo cáo bao gồm:

1) Formation of Acid Sulphate Soils in the Lower Mekong Delta, Vietnam. Đây là một Case study của tôi ở Geological Institute của Ghent Univetsrity,Belgium năm 1995.

2) Study on Degarded Grey Soil (Plinthosols) in the Plain of Reeds, Lower Mekong Delta, Vietnam. Đây là luận án Master của tôi tại Ghent University, năm 1995.

3) Đánh giá mối quan hệ các yếu tố tự nhiên và thảm thực vật vùng đất ngập nước của VQG Tràm Chim; 2006. Đây là luận án của SV Võ Thị Thu Vân, Khoa Môi Trường, Trường Đại Học Bách KHoa, Tp.HCM.

Tuy nhiên, nếu anh nhận thấy bài viết nầy không hợp lệ, hay thiếu chính xác, hay nghi ngờ về quyền tác giả thì tôi xin phép xóa nó.

Cảm ơn anh rất nhiều về những thông tin mà anh để cập đến. Chúc anh may mắn.

Lê Phát Quới

Trưởng Phòng Khoa Học - Sở KHCN Long An

Giảng Viên Khoa Môi Trường, Trường Đại Học Bach Khoa. Tp. HCM

quoilp@hcm.vnn.vn

Chào anh Quới, chúng tôi khá cẩn trọng trong vấn đề bản quyền (Wikipedia:Quyền tác giả) chứ không phải vì nghi ngờ những thông tin này không hợp lệ hay thiếu chính xác. Anh cần lưu ý 2 điều khi đồng ý viết trích đoạn này trên Wikipedia vì 1) bài viết này sẽ phân phối theo bản quyền GFDL; 2) bài viết này trong tương lai sẽ có thể được sửa đổi, update thông tin bởi những thành viên khác, nên mong anh đăng ký thành viên và đặt chế độ theo dõi bài viết này. Một điều cuối là đề nghị anh chuyển 3 tài liệu tham khảo trên dưới định dạng chuẩn và đưa vào bài viết (Hướng dẫn chú thích TLTK). Mong anh tiếp tục đóng góp cho Wikipedia tiếng Việt. Vietbio 19:00, ngày 9 tháng 1 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Chuyển một phần nội dung sang bài Đồng bằng sông Cửu Long[sửa mã nguồn]

Tôi thấy phần viết về tổng quan đồng bằng sông Cửu Long (các đoạn mở đầu bằng Vùng hạ lưu đến 1974)) dài quá mức đưa vào bài về Đồng Tháp Mười. Theo tôi, anh Quới nên chuyển đoạn đó vào bài Đồng bằng sông Cửu Long hiện còn rất sơ khai. Còn ở bài Đồng Tháp Mười thì nên tóm tắt lại và đặt thêm liên kết bên trong "Xem bài chính về Đồng bằng sông Cửu Long".--Tò Mò 03:01, ngày 10 tháng 1 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn ý kiến đóng góp của anh. Điều nầy rất đúng anh ạ. Nếu được, anh cứ chuyển dùm nhé. Có thể tôi xem qua, và bổ sung bàivề ĐBSCL. Chúc anh may mắn và thanh công trong công việc.

Lê Phát Quới - 10 tháng 1 năm 2007