Thảo luận:Công nghệ nano

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hi Nhanvo, các bài anh viết rất hay, nhưng anh nên tham khảo các bài tương ứng của Wiki ở các ngôn ngữ khác để bố cục các term vào trong các category tương ứng. Đồng thời copy phần interwiki của term đấy cho các bạn đọc tiện tra cứu chéo. Vietbio 21:41, 20 tháng 4 2005 (UTC)

Anh Nhân thân, bài viết về Công nghệ nano của anh rất hay nhưng hơi bị hạn chế trong tính chất lượng tử của vật liệu. Thực ra vật liệu nano thú vị không chỉ bởi tính lượng tử mà còn nhiều tính chất khác, tính chất thú vị của vật liệu nano bắt nguồn từ kích thước của chúng rất nhỏ bé có thể so sánh với các kích thước tới hạn của nhiều tính chất hóa lý của vật liệu (Anh xem thêm nhé). Nếu chỉ giới hạn về tính lượng tử thôi thì sẽ bỏ qua rất nhiều vấn đề khác.

Anh Dạ Trạch có thể bổ sung trực tiếp vào bài Công nghệ Nano để nó trở nên hoàn chỉnh hơn. Chắc chắn là bài này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho những ng muốn tìm hiểu về CN Nano. Vietbio 22:31, 10 tháng 5 2005 (UTC)

Tôi còn bận với nhiều chổ nen chưa phụ thêm nổi khu vực này hy vọng Zatrach sẽ giúp thêm (a good excuse :) Võ Quang Nhân 05:24, 1 tháng 6 2005 (UTC) em là sinh viên dược dang tim hiểu thêm về công nghệ nano nhằm tịmj hướng phát triển cho đề tài của minh.Bài viết của thầy làm em rất thích thú và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu ban đâu của em!nhưng rất tiếc vì chưa có những kiến thức nhất định về vật lý nên em muốn xem những đường link giải thích những khái niệm mới như trong phần các phương pháp tạo vật liệu nano nhưng không thể vào đuợc theo đường link đó !thầy co thể giúp em được không ạ!em đánh giá rất cao bài viết của thầy!cảm ơn thầy