Thảo luận:Kẻ phản kitô

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Do tôi có thể ít vào cho nên viết sẵn lý do tôi xóa những đoạn của thành viên trước viết ở đây phòng khi có thắc mắc hoặc tranh chấp.

  1. Các nguồn không uy tín hoặc tự xuất bản gồm: [1], [2]. Nguồn [3] có thể coi là chính thống vì do tổng hội tin lành quản lý tuy nhiên trong nguồn không nói rõ là một nhân vật được miêu tả trong Thánh Kinh như là sự hiện thân kết hợp của quỷ Satan và con người trên cõi đời này. Đây là mạo nguồn lần 1.
  2. Nguồn [4] nói về 10 vị thần cổ đại của Lưỡng Hà, nguồn [5] nói về thần Marduk, cả 2 nguồn không hề đá động gì đến antichrist lại được tác giả ghép vào antichrist. Đây là mạo nguồn lần 2. Nguồn [6] là nguồn youtube tự biên tự diễn.
  3. Các mục còn lại tôi không có thời gian để xem và viết lại, do đó chỉ tạm xóa những đoạn mà tôi thấy đăng nghiên cứu chưa được công bố và mạo nguồn. majjhimā paṭipadā Diskussion 01:19, ngày 12 tháng 5 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Không phải cố ý mạo nguồn đâu, tại vì tôi không phải giáo dân nên không biết diễn giải kinh thánh ntn thôi, bài này viết cho vui ấy mà cũng xem như đã đóng góp được một bài viết có ích cho wikipedia, dù sao cũng đa tạ góp ý lịch sự của bạn.  Iulamgiha  nói chuyện 05:32, ngày 12 tháng 5 năm 2018 (UTC)[trả lời]