Thảo luận:La Quán Trung

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Văn học
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Văn học, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Văn học. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Thật ra trong một số tài liệu nói là La Quán Trung là một trong những học trò Xuất sắc của Thi Nại Am. Thi Nại Am vốn có một số người bạn thân, giỏi về văn chương, và thường trao đổi văn chương, cùng nhau ngâm vịnh, đọc, bình phẩm qua lại. Thủy hử vốn viết ra cho bạn đoc thôi, và La Quán Trung là một trong những người đâu tiên được đọc và nghe chú giải trực tiếp. Do đó La Quán trung hiểu sâu sắc về nội dung Thủy Hử là điều dễ hiểu. Sau đó, được sự động viên của bạn bè, Thi nại Am mới hoàn tất bộ truyện này.

Nếu ai có ý kiến khác hay muốn trao đổi về Văn Học Sử Trung quốc thì làm ơn liên hệ : hungntv@gmail.com ( Hùng Ngô ) Thanks. thảo luận quên ký tên này là của 222.254.182.24 (thảo luận • đóng góp).