Thảo luận:Người bướm

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Điều thứ nhất

Mothman là một chim cú.Có mắt đỏ. Ngày 12 tháng 11 năm 1966 Mothman được nhìn thấy lần đầu tiên bởi năm người nông dân khi họ đang đào huyệt cho đám tang. Lần thứ hai Mothman xuất hiện ở West Virginia ngày 14 tháng 11 năm 1966.Ông Newell Partridge đang xem tv thì con chó của ông bỗng tru lên những hồi dài.Ông ra ngoài bất chợt gặp một sinh vật mắt đỏ.Ông quá sợ hãi ông liền chạy vào nhà lấy súng nhưng không đủ can đảm.Sáng hôm sau con chó của ông biến mất ông nghĩ chắc là Mothman bắt nó.Một ngày khác một đôi vợ chồng đi thăm bạn đã bắt gặp Mothman ngay sau đó vợ chồng họ quay trở lại cùng cảnh sát nhưng tất cả đã biến mất mà chả để lại một dấu vết gì. Đêm vào ngày 16 tháng 11 năm 1966 bà Mercella Bennett bỗng nhìn thấy một luồng ánh sáng đỏ kỳ lạ xuất hiện đó là Mothman quá sợ hãi bà liền ôm đứa con 2 tuổi của mình chạy sang nhà hàng xóm.Ngay sau đó họ nghe thấy tiếng rít và ánh mắt đỏ ngầu của Mothman quét qua cửa sổ phòng khách. Ngày 27 tháng 11 năm 1966 Connie Carpenter đang trên đường từ nhà thờ về nhà thì bắt gặp Mothman đuổi theo nó cụp đôi cánh lại và lao theo chiếc xe của cô gái này,nhưng chỉ trong giây phút thì đổi hướng. Có một điều lạ là Mothman được nhìn thấy đang bay lơ lửng trên trời mà không cần vỗ cánh.

Điều thứ hai

Một sinh vật huyền bí được cho là xuất hiện ở khu vực đồng bằng miền Tây Virginia trong khoảng thời gian từ 15/11/1966 đến 15/12/1967. Người chứng kiến kể lại rằng nó thường bay lơ lửng trên trời mà không cần vỗ cánh.

Lần đầu tiên Mothman xuất hiện là vào ngày 15/11/1966, khi những người nông dân đang đào huyệt cho một đám tang.

Sau đó, rất nhiều nhân chứng đã nhìn thấy loài sinh vật này xuất hiện ngay trong nhà họ với đôi mắt to và đỏ và…không đầu.

Các nhà sinh học cho rằng đây chỉ đơn giản là một loài cò di cư khỏi khu vực sinh sống vốn có của nó. Tuy nhiên, dường như ngần ấy thông tin vẫn chưa đủ thuyết phục dư luận.