Thảo luận:Nguyễn Văn Chí (Tư Chí)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.
Tập tin:LeTang.png
Các nhân vật trong bức hình lễ viếng tang ông Nguyễn Văn Chí (từ phải sang trái): Ông Nguyễn Lưu nguyên Thứ trưởng bộ Giao thông đã nghỉ hưu Ông Nguyễn Thọ Chân Trưởng ban Thi đua Trung Ương Đảng khi đó Ông Hà Huy Giáp nguyên Thứ trưởng Bộ Văn Hóa đã nghỉ hưu Bà Ngô Thị Hiền (người mang khăn tang) là vợ Ông Nguyễn Văn Chí Ảnh chụp tại lễ viếng tang ông Nguyễn Văn Chí ngày 22-12-1980 tại nhà tang lễ bệnh viện Hữu nghị Việt – Xô (Hà nội)

Trong ngày tang lễ của ông Nguyễn Văn Chí tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội, tôi được ông Nguyễn Lưu lúc đó đã về hưu, khi tới dự lễ viếng đã kể rằng, người được ông giáo Long giao tiền đưa cho ông Ba Quang để vận động lo địch thả ông Chí chính là người con gái đầu của ông Chí, khi ấy còn nhỏ tuổi có tên là Nguyễn Thị Hai, còn gọi thân quen là "con chuột". Bà Nguyễn Thị Hai năm nay 85 tuổi và hiện sống tại nhà số 419 đường Hòa Hảo, phường 5, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Tôi con trai út của ông Nguyễn Văn Chí, Nguyễn Quang Dũng chỗ ở hiện tại 352/35 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh--Quang Dung Nguyen (thảo luận) 11:27, ngày 31 tháng 5 năm 2013 (UTC)[trả lời]