Thảo luận:Hậu Hiền

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
(Đổi hướng từ Thảo luận:Thiệu Tâm)
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Người Thiệu Minh[sửa mã nguồn]

Chúng tôi có xem qua trang Wikipedia mới được sửa đổi thấy khô khan quá và hình như nhầm vị trí của 2 làng Ngô Xá. Người xã ta có truyền thống hiếu học và có óc hài hước. Khi chưa sửa đổi có bài viết giới thiệu về xã rất hay, người xứ khác đến dễ liên hệ và cũng phần nào hiểu được phong tục, tập quán và văn hóa của xã. Nếu ai đó còn lưu thi up load cho mọi người biết với.

Tôi sinh ra và lớn lên ở thôn Đồng Chí - xã Thiệu Minh. Đã xa quê kiếm sống được 15 năm, trong các dịp hội làng hoặc giỗ chạp vẫn về thăm quê. Hiện nay quê đã có nhiều thay đổi nhưng làng Đồng Chí xưa vẫn là làng Ngô Xá Hạ, với Đình Chuyên Khoa hiện là nơi sinh hoạt văn hóa và học tập cộng đồng của nhân dân thôn Đồng Chí. Tôi chỉ hy vọng anh em hiện đang công tác tại địa phương có nhiều thông tin bổ ích chỉnh sửa và bổ sung vào trang "Bài viết" để con cháu có tư liệu tham khảo, tìm hiểu về quê hương.

Còn sai một số nội dung, như 2 thôn Đồng Bào và Đồng Chí trước đây là làng Ngò chứ không riêng thôn Đồng Chí. Thôn Thái Ninh trước đây là Đình Tháp là đúng, còn thôn Thái Ninh(viết nhầm lần 2)trước đây là Hương Nguyên là sai. Thôn Đồng Tâm trước đây là làng Trỗ là sai,mà Đồng Tâm trước đây là Hương Nguyên. Thiếu thôn Đồng Thanh, thôn này trước đây mới là làng Trỗ rồi Hậu Hiền.Thôn Thái Lai không phải là tên cũ từ trước mà tên cũ là Cựu Trạch.ngày 10 tháng 7 năm 2023.