Thảo luận:Thoại Mỹ

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Toàn bài giờ y hệt một bài báo về Thoại Mỹ với đầy các câu chuyện đầy cảm xúc. Nào là "gương mặt xinh xắn như thiên thần", nào là "lon ton đi bán khoai, bán bắp, bưng hủ tiếu thuê cho người ta", nào là "nghệ sĩ nên tuổi thơ cô bé Thoại Mỹ được lời ca tiếng hát vỗ về, nuôi lớn từng ngày", nào là "khán giả thì hồi hộp nhìn Thoại Mỹ lột xác từ vai ác, vai mùi, vai độc, vai lẳng, sang con nít, bà già... ngọt xớt mà lòng tràn đầy cảm xúc", vân vân và vân vân. Bài này mà chép ra rồi đem vào trường trung học thể nào cũng được cỡ 8 điểm trở lên.

Đề nghị ai đó chỉnh là toàn bài, bây giờ bài thành một đống hỗn độn. Không phải bất kỳ cái gì của Thoại Mỹ cũng được đem vào đây. jan Win 02:48, ngày 5 tháng 7 năm 2017 (UTC)[trả lời]