Thảo luận:Trường Trung học phổ thông Trần Hưng Đạo – Thanh Xuân

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Vấn đề nguồn và xóa nội dung[sửa mã nguồn]

Bài viết không có bất cứ nguồn nào. Mời bạn Sdname9 tham khảo Wikipedia:Thông tin kiểm chứng được và thay nguồn trên bài viết bằng nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet v.v...) hoặc báo chí các nước khác: AP, Reuters, CNN, BBC, AFP, v.v...) nói đến đề tài này một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên). Những đoạn viết không được kiểm chứng nhờ nguồn khách quan sẽ bị lược bỏ.
Đề nghị bạn không xóa nội dung bài viết đã có nguồn đủ mạnh và có uy tín. Mời bạn đọc Wikipedia:Cẩm nang biên soạn.
Thân mến Møñgζng√∑ß∃ 14:31, ngày 20 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Hành văn mang tính thiên vị[sửa mã nguồn]

Các đoạn sau đây không nguồn và hành văn mang tính thiên vị:

  • Hệ thống lớp này duy trì hình thức kiểm tra đánh giá học sinh bằng thi kiểm tra 5 môn: Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá và các kỳ thi Học kỳ được tổ chức hết sức chặt chẽ. Khối 12 được kiểm tra thi 6 môn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và được thi thử theo đề trung học phổ thông quốc gia 2 lần mỗi năm học
  • Hệ thống lớp này cho phép học sinh tham gia học theo chuyên đề nâng cao kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia theo các khối A, B, C, D ngay từ lớp 10 và có 2 lần thi thử trung học phổ thông quốc gia. Hệ thống đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Quốc gia, bổ trợ kiến thức để học sinh tham gia kỳ thi trung học phổ thông quốc gia cũng như các kỳ thi lấy học bổng của một số trường Đại học trên thế giới.
  • Năm học 2004 – 2005 đến nay, lớp Chất lượng cao có nhiều học sinh có tổng điểm thi Đại học và kỳ thi trung học phổ thông quốc gia của 3 môn đạt từ 28 điểm trở lên. (cái bên cạnh là chú thích, không phải nguồn)
  • Trường nằm trong nhóm đào tạo top giữa của thành phố Hà Nội.Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, bao thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã chung vai, sát cánh, đồng sức, đồng lòng vượt qua muôn vàn khó khăn, thiếu thốn để xây dựng Nhà trường ngày một phát triển, khẳng định vị thế, thương hiệu của một trong số các trường có chất lượng hàng đầu trong công tác giáo dục, đào tạo của quận Thanh Xuân nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.
  • Ngày 18/11/2018, trường THPT Trần Hưng Đạo- Thanh Xuân tổ chức thành công lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ghi nhận quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển. Tham dự buổi lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường THPT Trần Hưng Đạo- Thanh Xuân đón tiếp sự có mặt của các vị đại biểu, khách quý, đội ngũ các bộ đã và đang công tác tại nhà trường cùng các thế hệ học sinh trong nhà trường. Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường THPT Trần Hưng Đạo- Thanh Xuân đã kết thúc tốt đẹp. Cùng chúc cho nhà trường sẽ ngày càng phát  triển hơn nữa, các thế hệ học sinh tại nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích trong học tập cũng như thành công trong tương lai! (Đây là bài viết bách khoa, không phải là viết diễn văn)

Có vẻ như bài đủ điều kiện để đặt biển chất lượng kém, và sẽ bị xóa sau 7 ngày — Møñgζ∀ng√∑ß∃† ~ trả lời CAPTCHA để vào trang thảo luận :)) 17:59, ngày 20 tháng 3 năm 2020 (UTC).[trả lời]