Thảo luận:Xứ tuyết

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Bài này cho biết tác giả là Khương Việt Hà, một nhà nghiên cứu văn học Nhật Bản. Không rõ tác giả có cho phép đăng bài này không? Nguyễn Hữu Dụng 21:19, 8 tháng 8 2005 (UTC)

Dò mãi ko biết phải làm sao liên hệ với Nguyễn Hữu Dụng về mục từ Xứ tuyết, đành tạm gửi vài lời cho NHD ở đây nhé:

Tôi là Khương Việt Hà, nghiên cứu viên văn học Nhật Bản tại Viện Văn học (Việt Nam), đã gửi bài Xứ tuyết lên wikipedia, cho phép wikipedia đăng tải bài này. Tôi cũng có sửa thêm một chút tài liệu tham khảo cho bài bằng cách bổ sung thêm phần nói nguyên bản bài là mục từ trong từ điển tri thức trẻ, đồng thời bổ sung thêm 2 cuốn sách Xứ tuyết dịch ở Việt Nam của Giang Hà Vị, và Ngô Văn Phú. Tôi xin góp ý một chút là khi sửa đổi, mọi người cho rằng đó là tiểu thuyết đầu tiên của Kawabata là ko hoàn toàn chính xác, do khái niệm tiểu thuyết trong tiếng Nhật (sōsetsu, monogatari) trải rộng từ những truyện cực ngắn "cầm tay (tanagokoro) hay "trong lòng bàn tay (te no hira) đến những truyện trường thiên.

Khương Việt Hà

Cần hình[sửa mã nguồn]

Tôi đang cần hình bìa sách (bản dịch tiếng Việt) để có thể đưa lên trang chính. Nguyễn Hữu Dng 08:03, 9 tháng 9 2006 (UTC)

Ok, tôi sẽ scan rồi đưa lên. Avia (thảo luận) 01:46, 11 tháng 9 2006 (UTC)