Thảo luận Thành viên:36pho

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Tài khoản này đã bị cấm sửa đổi vô hạn tại Wikipedia vì tên người dùng của bạn không tuân thủ quy định về tên người dùng.

Lý do duy nhất để bạn bị cấm là vì tên người dùng của bạn. Bạn được tự do chọn một tên người dùng mới (xem bên dưới).

Tên người dùng không được có dụng ý quảng cáo, có liên hệ với nhóm hoặc tổ chức ngoài "đời thực", gây nhầm lẫn, có tính xúc phạm hoặc kích động. Ngoài ra, tên người dùng không được kết thúc bằng chữ "bot" trừ khi đây là tài khoản bot đã được chứng thực. 

Bạn được khuyến khích chọn tên tài khoản mới phù hợp với quy địnhtự mở tài khoản. Một cách khác, nếu bạn đã thực hiện một số sửa đổi và muốn giữ lại đóng góp trong tên mới, bạn có thể yêu cầu đổi tên người dùng bằng cách:

  1. Thêm {{bỏ cấm-đổi tên|tên người dùng mới ở đây}} ở phía dưới. Bạn vẫn tiến hành các bước ở trên được dù bạn bị cấm sửa đổi, vì thường bạn vẫn có thể sửa được trang thảo luận của chính mình. Nếu không được, bạn nên liên hệ với bảo quản viên đã cấm mình bằng cách nhấn vào liên kết "Gửi thư cho người này" trên trang thảo luận của người đó.
  2. Tùy theo bảo quản viên, bạn có thể được bỏ cấm 24 giờ để đề đạt yêu cầu.
  3. Xin lưu ý là bạn chỉ có thể yêu cầu tên gọi chưa ai dùng, hãy kiểm tra ở đây để xem danh sách những tên đã bị sử dụng. Tài khoản chỉ được tạo sau khi được chấp thuận, nên đừng cố gắng mở tài khoản mới trước khi gửi yêu cầu đổi tên. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem Wikipedia:Đổi tên người dùng.
Nếu bạn tin lần cấm này là không công bằng, bạn có thể yêu cầu xem xét lại việc cấm bằng cách thêm đoạn ký tự {{bỏ cấm|Lý do của bạn ở đây}}, nhưng bạn nên đọc hướng dẫn trước.