Thảo luận Thành viên:85.143.112.40

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chào mừng[sửa mã nguồn]

Xin chào và chào mừng đến Wikipedia! Có lẽ bạn đã phát hiện ra việc sửa đổi bách khoa toàn thư Wikipedia này dễ như thế nào và chúng tôi đánh giá cao những đóng góp mang tính bách khoa, nhưng một số sửa đổi của bạn không phù hợp với quy định của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về điều này, xem quy định Wikipedia về phá hoạinhững gì không được chấp nhận tại Wikipedia. Nếu bạn muốn thử nghiệm cú pháp hay sửa đổi thử trên wiki, hãy dùng Chỗ thử (nhưng hãy cẩn thận rằng nội dung của Chỗ thử bị xóa thường xuyên) thay vì trong bài viết.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, bạn có thể đến đặt câu hỏi tại Giúp sử dụng Wikipedia, hoặc bạn có thể click here để yêu cầu trợ giúp trên trang thảo luận của bạn và một tình nguyện viên sẽ sớm trả lời. Bạn cũng có thể truy cập các trang giới thiệu chung về Wikipedia hữu ích sau:

Tôi hy vọng bạn thích sửa đổi và trở thành một biên tập viên Wikipedia! Nhớ ký tên trên các trang thảo luận bằng cách sử dụng bốn dấu ngã (~~~~); điều này sẽ tự động tạo ra tên của bạn và thời gian ký tên hiện tại. Hãy viết một ghi chú ở dưới cùng tại trang thảo luận của tôi nếu bạn muốn liên hệ với tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! ~~~~Việt Hà (thảo luận) 18:55, ngày 27 tháng 8 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Đề nghị xóa bài viết Trang bub[sửa mã nguồn]

Bài viết Trang bub đã được đề nghị xoá. Thông báo đề nghị xoá bài đặt trong bài viết sẽ giải thích rõ lý do.

Mặc dù mọi đóng góp cho Wikipedia đều được hoan nghênh, một số nội dung và bài viết có thể sẽ bị xóa vì một số lý do.

Bạn có thể phản đối đề nghị xóa trang này bằng cách xóa bỏ thông báo {{proposed deletion/dated}}, tuy nhiên hãy giải thích lý do trong tóm lược sửa đổi của bạn hoặc trên trang thảo luận của bài viết.

Hãy xem xét cải thiện bài viết để giải quyết các vấn đề được nêu ra. Dời bản mẫu {{proposed deletion/dated}} có thể ngăn quy trình đề nghị xoá, nhưng còn có nhiều quy trình xoá khác có thể được nêu ra. Đặc biệt, quy trình xoá nhanh có thể khiến bài viết của bạn bị xoá mà không cần thảo luận, và trang biểu quyết xoá bài cho phép các thành viên thảo luận để tiến tới đồng thuận về việc xoá một bài nào đó.  Thánh - Đế  14:34, ngày 28 tháng 8 năm 2015 (UTC)[trả lời]