Thảo luận Thành viên:Anita~viwiki

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Anita~viwiki, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Anita~viwiki. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.


Nguyễn Thanh Quang 09:24, 4 tháng 11 2006 (UTC)

:Hình:Larger Than Life.png[sửa mã nguồn]

Trong giấy phép của hình này, bạn ghi bạn là tác giả. Có người cho rằng giấy phép của hình này vô lý. Đề nghị bạn cho biết nguồn gốc cũng như bản quyền của nó. Cảm ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 16:05, 4 tháng 11 2006 (UTC)


Vì hình này do mình tạo qua việc ghép và chỉnh màu sắc bằng photoshop, vậy có được công nhận là quyền tác giả không? ^^ Nếu nói quyền tác giả là chủ nhân của bức ảnh (người trong ảnh hay người chụp ảnh) thì mình sẽ sửa lại phần giấy phép trong Wikipedia. Ngoài ra xin nói thêm là những bức ảnh gốc (trước khi chỉnh sửa) đều đã được phép lưu hành bởi chính người trong ảnh là Anita Mui đồng ý. Mình là fan cô ấy và dùng ảnh của thần tượng làm signture, điều này có được xem là vô lý? Cảm ơn bạn đã quan tâm ! Thân mến ! :)

Anita 18:06, 4 tháng 11 2006 (UTC)

Như vậy bạn không phải là tác giả của hình trên. Bạn cần ghi rõ nguồn gốc cũng như bản quyền của hình này nếu không muốn nó bị xóa theo quy định của Wikipedia. Còn về việc bạn muốn dùng ảnh "thần tượng làm signture" (signature?), bạn có thể dùng nó nếu như đầy đủ nguồn gốc và bản quyền. Tương tự là các :Hình:Nolong.png, :Hình:Sachonganita.png, :Hình:Concert 2003 - Classic Moment Live.jpg và :Hình:Mui.jpg. Sau 1 tuần nếu không có thêm thông tin, các hình bạn truyển lên có thể bị xóa. Cảm ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 16:12, 6 tháng 11 2006 (UTC)
Các hình bạn truyền lên đã bị xóa. An Apple of Newton thảo luận 07:20, 3 tháng 12 2006 (UTC)
Đề nghị bạn cho biết bản quyền bài hát Tịch Dương Chi Ca. An Apple of Newton thảo luận 07:33, 3 tháng 12 2006 (UTC)
Hình này cũng đã bị xoá. An Apple of Newton thảo luận 14:59, ngày 17 tháng 12 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Tài khoản của bạn sẽ được đổi tên[sửa mã nguồn]

08:44, ngày 20 tháng 3 năm 2015 (UTC)

Bạn đã được đổi tên[sửa mã nguồn]

00:46, ngày 23 tháng 4 năm 2015 (UTC)