Thảo luận Thành viên:BrendaSongbestfan

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào BrendaSongbestfan!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.292.756 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:BrendaSongbestfan.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.
Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.
Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.
Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

 

Avia (thảo luận) 03:26, ngày 31 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền của Hình:Ashley Tisdale,Brenda Song,Jesse Mccartney.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên tập tin Hình:Ashley Tisdale,Brenda Song,Jesse Mccartney.jpg. Tuy nhiên, tập tin đó có thể bị xóa gần đây nếu chúng ta không biết ai giữ bản quyền và nếu không biết về tình trạng quyền tác giả. Quỹ Hỗ trợ Wikimedia rất cẩn thận về những hình ảnh và âm thanh ở Wikipedia do luật quyền tác giả (xem quy định quyền tác giả của Wikipedia).

Người giữ bản quyền thường là tác giả, người chủ của tác giả, hay người cuối cùng được quyền của tác phẩm đó. Chúng ta chú thích thông tin về bản quyền dùng các tiêu bản về giấy phép. Ba loại giấy phép căn bản ở Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý. Xin hãy tìm tiêu bản thích hợp nhất ở Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh và nhúng nó vào trang mô tả tập tin dùng mã này: {{TÊN CỦA TIÊU BẢN}}.

Xin hãy chú thích về bản quyền ở các tập tin mà bạn đã truyền lên hay sẽ truyền lên trong tương lai. Nhớ là những tập tin thiếu thông tin này có thể bị xóa bởi một người quản lý ở đây. Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào trang thảo luận của tôi; hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ nếu tôi đi vắng.

Ở đây cũng có một số hướng dẫn hữu ích để làm quen với vấn đề truyền lên hình ảnh và bản quyền:

Chỉ mất vài phút để đọc, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian sau này cho bạn và cộng đồng.

Đôi khi, nếu bạn không chắc về vấn đề bản quyền của hình bạn định truyền lên, bạn cũng có thể tìm thấy hình có bản quyền tự do phục vụ cho cùng mục đích tại kho dữ liệu chung của WikimediaCommons. Các hình ở Wikimedia Commons đều có thể dùng trực tiếp mà không cần truyền lên.

Cám ơn bạn.

Thông báo về các hình Brenda Song[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên các hình về Brenda Song. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới. Mong bạn kiểm tra trong đóng góp của tôi để xem lại thẻ quyền mà mình đã chọn.

Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 10:36, ngày 18 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Getacluedvd.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Getacluedvd.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 10:39, ngày 19 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Xóa thông tin bản quyền[sửa mã nguồn]

Đề nghị bạn không xóa các thông tin liên quan tới giấy phép sử dụng hình ảnh mà vcần bổ sung cho đầy đủ. Một số giấy phép có thể áp dụng được có tại trang Thể loại:Tiêu bản Thẻ quyền hình ảnh. Vương Ngân Hà 05:10, ngày 26 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Tôi vừa đổi tên hai bài này: That's So RavenThe Suite Life of Zack & Cody. Lần sau, bạn có thể đổi tên bài một mình dùng tab "di chuyển" ở đầu trang. – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, đóng góp) 08:25, ngày 27 tháng 9 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Thông báo về Hình:London T.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:London T.jpg. Tuy nhiên, thẻ quyền bạn sử dụng không hợp lý. Có thể thẻ quyền mà bọn đã chọn không chính xác hoặc gây hiểu nhầm, hoặc thẻ quyền không xác định đúng tình trạng bản quyền của hình. Để xem danh sách các thẻ quyền đang được dùng, xem phần "Phạm vi công cộng", "Giấy phép tự do", và "Sử dụng hợp lý" trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh. Nếu không được cập nhật, một quản lý có thể sẽ xóa nó trong vòng bảy ngày tới.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được giúp đỡ về quy định sử dụng hình ảnh, xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 10:03, ngày 3 tháng 10 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Stuck in the suburbs poster .jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Stuck in the suburbs poster .jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 07:43, ngày 28 tháng 11 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Re:Cảm ơn[sửa mã nguồn]

Không có gì đâu bạn. Nhìn vào tên thành viên của bạn là đủ biết thần tượng và niềm đam mê của bạn là gì. Lĩnh vực mà bạn quan tâm này chắc chắn sẽ gặp nhiều rắc rối với hình ảnh hơn, vì các phim ảnh hay hình chụp diễn viên đa số là không tự do, mà lại vô cùng nhiều và phong phú nếu tìm kiếm trên mạng, nên tâm lý "tại sao trên mạng nhiều thế mà Wiki lại hay bắt bẻ làm gì?" cũng là bình thường. Tuy nhiên, tham gia vào Wikipedia có đặc điểm riêng của nó, Wikipedia là một dự án tự do (tự do sửa chữa, tự nguyện tham gia) nên nó cũng mong muốn hình ảnh và nội dung dùng trên trang web của mình cũng tự do, vì vậy nó rất chặt chẽ về bản quyền. Thực ra, Wikipedia chấp nhận một số ngoại lệ quy định tại Wikipedia:Nội dung không tự do, mà nhờ nó một số hình bạn tải lên vẫn được giữ lại nhưng đã phải sửa rất nhiều, đấy là một việc đòi hỏi kinh nghiệm cao về bản quyền và sử dụng hình ảnh hợp lý. Nếu có thời gian, bạn có thể đọc qua quy định đó. Tôi có thể tóm gọn như thế này, cần sử dụng hình không tự do một cách tối thiểu, trong điều kiện nhất thiết phải có và phải kèm theo những ràng buộc cũng như mô tả sử dụng thật chi tiết. Thân mến. À quên, tôi tên n chứ không phải m. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 17:58, ngày 8 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Wendy Wu poster.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Wendy Wu poster.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:20, ngày 12 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Vấn đề đối với Hình:College road trip poster.jpg không tự do[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:College road trip poster.jpg. Hình này được xác định là hình không tự do theo giấy phép mà bạn đã chọn, tuy nhiên, hình lại không được sử dụng ở bất cứ bài nào tại Wikipedia Tiếng Việt, như vậy là trái với tiêu chuẩn số 7, hình sẽ bị xem là vi phạm bản quyền và có thể bị xóa sau hai ngày.

Mong bạn nhanh chóng quay lại để kiểm tra tại sao hình của mình lại không được sử dụng, xem xét việc sử dụng nó, và nhớ phải ghi mô tả sử dụng hợp lý cho mỗi lần sử dụng.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được sự trợ giúp về các quy định sử dụng hình ảnh, mời đặt câu hỏi tại Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:26, ngày 28 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Re: Perfect couple[sửa mã nguồn]

  • "Đó là tên của bộ phim bạn ạ,ko có tên tiếng Hàn đâu,"
    Phim Hàn thì sao không có tên tiếng Hàn?
  • "...mà mình viết đúng chính tả đó chớ!"
    BrendaSongbestfan có biết chính tả của tiếng Anh khi viết tên bài, tên sách, tên phim... không?

Mekong Bluesman (thảo luận) 07:05, ngày 5 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Mình ko hiểu thế nào luôn."Perfect couple" là chính xác -> Mở từ điển + Google ra là có ngay! Phim hàn này mình mua đĩa về cũng chỉ có tên tiếng Anh thôi,bạn có thấy nhạc hàn cũng toàn bài đề tên Tiếng Anh ko? Mình coi trên các trang web cũng ghi tên phim vậy BrendaSongbestfan (thảo luận) 04:00, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

  • Có ít nhất 3 phim có "perfect couple" trong tên
    1. Phim nổi tiếng nhất là A Perfect Couple, năm 1979, của đạo diễn Robert Alman
    2. Một phim TV tên là The Perfect Couple (thuộc series The O.C.)
    3. Cái phim mà BrendaSongbestfan viết chỉ có tên sau khi được dịch ra tiếng Anh là The Perfect Couple, còn tên gốc của nó là tên Hàn, xem tại đây
  • Hãy tìm cái tên tiếng Hàn chính thức của phim mà BrendaSongbestfan muốn viết vì cái hình bìa DVD trong website đó rõ là có tên tiếng Han
  • Quan trọng nhất, trong cả ba phim trên, hãy chú ý cách viết tên của chúng (đặc biệt là phải hiểu cách viết hoa trong tiếng Anh); do đó, tên một phim hay một sách hay một kịch mà viết thành "Perfect couple" là sai chính tả

Mekong Bluesman (thảo luận) 05:13, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Tôi đã tìm thấy một trang tại Asian Media Wiki nói về phim này. Tại trang đó thì tên gốc tiếng Hàn của nó là 최강 로맨스 hay Choegangnomaenseu (có nghĩa là "tình lãng mạn hay nhất") và được đặt tên tiếng Anh là The Perfect Couple -- cả ba chữ viết hoa. BrendaSongbestfan hãy sửa lại bài đi. Mekong Bluesman (thảo luận) 05:24, ngày 6 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Re: Ko phải viết hoa cả đâu[sửa mã nguồn]

GrendaSongbestfan, do you know English? Mekong Bluesman (thảo luận) 10:19, ngày 8 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Viết tiêu đề trong tiếng Anh:

Viết hoa tất cả các từ quan trọng và từ đầu tiên, trừ các từ sau:

  • Liên từ: and, but, or, so
  • Mạo từ: the, a ,an
  • Giới từ ngắn: at, by, for. in, of, on, out, to, up, with


Mag (thảo luận) 10:44, ngày 8 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Ultraviolet poster.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Ultraviolet poster.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 11:55, ngày 25 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền đối với Hình:Brenda Song picture .jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Brenda Song picture .jpg. Hình này đã được ghi nhận là không xác định tình trạng bản quyền của hình, điều này là yêu cầu bắt buộc của quy định về hình ảnh của Wikipedia. Nếu bạn không chỉ ra được tình trạng bản quyền trên trang mô tả của hình, sử dụng thẻ quyền thích hợp, nó có thể bị xóa một lúc nào đó trong vòng bảy ngày tới. Nếu bạn đã truyền lên những hình khác, xin hãy xác nhận rằng bạn đã cũng đã cung cấp thông tin bản quyền cho chúng.

Để biết thêm thông tin về việc sử dụng hình ảnh, mời bạn xem những trang sau:

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để có được sự trợ giúp về các quy định sử dụng hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sư hợp tác của bạn. 05:50, ngày 26 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Bạn thân mến, bạn là thành viên muốn đóng góp cho Wikipedia, thì bạn sẽ có vai trò là thành viên Wikipedia như mọi thành viên khác khi đại diện xin cấp phép dùng trên Wikipedia, sao bạn lại gọi là "chức quyền" nghe sợ sợ... Hình trên Flickr đâu phải là không có bản quyền, bạn không thấy dòng chữ © All rights reserved ở phía bên phải trang http://www.flickr.com/photos/elliott68/2257118023/ sao? Tôi biết với trình độ Anh văn cơ bản, bạn vẫn có thể viết một lời ngắn ngay tại trang hình của Flickr để yêu cầu tác giả chuyển sang giấy phép Cc-by hoặc Cc-by-sa (chỉ 1 trong 2 cái đó thôi nhé, không có ngoại lệ đâu), nó sẽ giúp bạn tự tin hơn, có trách nhiệm hơn và cả giỏi hơn một chút về tiếng Anh nữa. Chúc thành công. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 11:33, ngày 27 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Meez better logo.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Meez better logo.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi tải lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 20:21, ngày 30 tháng 7 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Zettaikareshi.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Zettaikareshi.jpg. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi tải lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một bảo quản viên Wikipedia. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. 08:50, ngày 16 tháng 5 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Re: Hàn Canh[sửa mã nguồn]

Nhân vật này khác với Brenda Song vì đây là một nhân vật có thật tồn tại ngoài đời (nếu không có Super Junior thì ông này vẫn tồn tại) cho nên không nhất thiết phải phụ thuộc vào bài về nhóm này. NHD (thảo luận) 16:43, ngày 26 tháng 5 năm 2009 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Quy định gỡ công cụ Bảo quản viên. Biểu quyết này thực sự cần thiết cho sự phát triển của Wikipedia, thời hạn đến ngày 18/08/2015. Mong bạn cho ý kiến. Cảm ơn bạn rất nhiều. Alphama (thảo luận · đóng góp)

Dự án phát sinh thể loại bán tự động[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến ở Thảo luận Wikipedia:Dự án/Phát sinh thể loại bán tự động. Cảm ơn bạn.Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyêt về việc xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền tại Wikipedia:Biểu quyết/Xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết về việc thay đổi quy định bài viết tốt tại Wikipedia:Biểu quyết/Thay đổi quy định BVT và cách viết tên tiếng Việt tại Wikipedia:Biểu quyết/Cách viết tên tiếng Việt của những người gốc Việt tại Wikipedia tiếng Việt

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Mời bạn tham gia các thảo luận về tên thể loạiWikipedia tại dự án Phát sinh thể loại bán tự động. Ý kiến của bạn rất quan trọng đến dự án này cũng như quá trình xây dựng thể loại tự động của Wikipedia nhằm nâng cao chất lượng dự án lâu dài. Cảm ơn bạn! Bot gửi lời mời thay cho Alphama (thảo luận · đóng góp). AlphamaBot4 (thảo luận) 05:16, ngày 17 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 14:23, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)[trả lời]

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 00:03, ngày 17 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]