Thảo luận Thành viên:Duynhat277

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xin chào Duynhat277
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.764 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Nguyenmy2302 (thảo luận) 07:10, ngày 2 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 8/2021[sửa mã nguồn]

Information icon Vui lòng không thêm nguyên cứu chưa được công bố vào bài viết. Xin hãy trích dẫn một nguồn đáng tin cậy cho tất cả những đóng góp của bạn. Cảm ơn bạn. Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 11:05, ngày 2 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin đừng tiếp tục thêm các trang không phù hợp, như Lý Thiên, vào Wikipedia. Làm như vậy là bạn đã không tuân theo quy định của Wikipedia và các trang có thể bị xóa nhanh theo tiêu chí xóa nhanh C3. Nếu bạn chỉ đang thử nghiệm với Wikipedia, hãy đến Chỗ thử.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 15:00, ngày 13 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Trang Lý Thiên đã bị xóa nhanh khỏi Wikipedia vì lý do sau:

tác giả tẩy trống

Theo quy định Wikipedia:Tiêu chí xóa nhanh, các trang đáp ứng các tiêu chí này có thể bị xóa bất kỳ lúc nào.

Vui lòng không tạo lại trang mà không giải quyết những lo ngại này, nhưng cũng đừng ngần ngại bổ sung thông tin phù hợp với Wikipedia:Danh sách quy định. Nếu bạn nghĩ rằng trang này không nên bị xóa vì lý do trên, hoặc bạn muốn truy xuất tài liệu đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, thì vui lòng liên hệ quản trị viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu ở đây.  A l p h a m a  Talk 06:38, ngày 14 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 8/2021[sửa mã nguồn]

Information icon Vui lòng không thực hiện các sửa đổi không mang tính xây dựng đến Wikipedia. Sửa đổi của bạn dường như là gây hại và đã hoặc sẽ bị hồi sửa.

  • Nếu bạn đang tham gia vào bút chiến với một biên tập viên khác, hãy thảo luận vấn đề với biên tập viên tại trang thảo luận của họ, hoặc tại trang thảo luận của Wikipedia, và tìm cách đồng thuận với họ. Ngoài ra, bạn có thể đọc trang giải quyết mâu thuẫn của Wikipedia, và yêu cầu trợ giúp độc lập tại một trong các bản mẫu thông báo có liên quan.
  • Nếu bạn đang tham gia vào bất kỳ hình thức bút chiến nào khác không được đề cập trên trang giải quyết mâu thuẫn, vui lòng tìm một bảo quản viên gần đó để thảo luận.

Hãy chắc chắn bạn đã làm quen với các quy định và chính sách của Wikipedia, và vui lòng không tiếp tục thực hiện các sửa đổi gây hại. Việc liên tục sửa đổi gây hại có thể dẫn đến việc cấm sửa đổi. Cảm ơn bạn.  A l p h a m a  Talk 13:27, ngày 14 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin đừng tiếp tục thêm các trang không phù hợp, như Hoằng Nông, vào Wikipedia. Làm như vậy là bạn đã không tuân theo quy định của Wikipedia và các trang có thể bị xóa nhanh theo tiêu chí xóa nhanh C3. Nếu bạn chỉ đang thử nghiệm với Wikipedia, hãy đến Chỗ thử.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. #MASTERENDLESS (thảo luận) 15:25, ngày 14 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn tạo, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn viết bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng Thuật sĩ bài viết nhầm giúp bạn tạo các bài viết.

Cảm ơn bạn vì đã thử sửa đổi Wikipedia. Sửa đổi của bạn đã hoạt động, nhưng trang mà bạn đã tạo có thể sẽ bị xóa trong thời gian ngắn theo tiêu chí xóa nhanh C2. Hãy sử dụng Chỗ thử để thực hiện các thử nghiệm khác. Hãy xem qua trang chào mừng nếu bạn muốn hiểu thêm về cách đóng góp cho bách khoa toàn thư mở này.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Nếu trang bị xóa và bạn muốn truy xuất nội dung đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, vui lòng liên hệ với bảo quản viên hoặc điều phối viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu tại Wikipedia:Biểu quyết phục hồi trang. #MASTERENDLESS (thảo luận) 14:14, ngày 15 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nội dung hư cấu[sửa mã nguồn]

Chào bạn, vui lòng không tạo bài có nội dung hư cấu.
Wikipedia là bách khoa toàn thư, không phải blog, mạng xã hội hay game. Nếu thực lòng muốn viết lại lịch sử Trung Quốc và chèn thêm nhà Bạch vào đó, xin hãy sử dụng Wattpad hoặc một dịch vụ tương đương.
Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 14:17, ngày 15 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Đây là lần nhắc nhở cuối, bạn không nên tạo ra các trang có nội dung hư cấu, vui lòng tạo trang Nháp (như ở đây Thành viên:Duynhat277/nháp) cho bài bạn muốn tạo hơn là ghi vào bài viết ở Wikipedia. Cảm ơn bạn!  A l p h a m a  Talk 15:01, ngày 15 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin đừng tiếp tục thêm các trang không phù hợp, như Thành viên:Duynhat277/Nháp028, vào Wikipedia. Làm như vậy là bạn đã không tuân theo quy định của Wikipedia và các trang có thể bị xóa nhanh theo tiêu chí xóa nhanh C3. Nếu bạn chỉ đang thử nghiệm với Wikipedia, hãy đến Chỗ thử.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 12:54, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin đừng tiếp tục thêm các trang không phù hợp, như Thành viên:Duynhat277/Nháp026, vào Wikipedia. Làm như vậy là bạn đã không tuân theo quy định của Wikipedia và các trang có thể bị xóa nhanh theo tiêu chí xóa nhanh C3. Nếu bạn chỉ đang thử nghiệm với Wikipedia, hãy đến Chỗ thử.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 12:54, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xin đừng tiếp tục thêm các trang không phù hợp, như Thành viên:Duynhat277/Nháp027, vào Wikipedia. Làm như vậy là bạn đã không tuân theo quy định của Wikipedia và các trang có thể bị xóa nhanh theo tiêu chí xóa nhanh C3. Nếu bạn chỉ đang thử nghiệm với Wikipedia, hãy đến Chỗ thử.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 12:55, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Stop icon

Vui lòng không tạo, duy trì hoặc khôi phục tin vịt ở Wikipedia. Nếu bạn quan tâm đến mức độ chính xác của Wikipedia, một phương pháp kiểm tra mang tính xây dựng hơn sẽ là cố gắng tìm ra những tuyên bố không chính xác đã có trong Wikipedia — và sau đó sửa chúng nếu có thể. Vui lòng WP:Đừng phá rối Wikipedia nhằm chứng minh một quan điểm. Nếu tiếp tục phá hoại thì bạn sẽ bị cấm sửa đổi, hoặc các biện pháp trừng phạt khác. Vui lòng hãy xem qua WP:Năm cột trụ để tìm hiểu thêm về dự án này và cách bạn có thể đóng góp có tính xây dựng. Cảm ơn bạn. ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 13:03, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Warning icon Đề nghị dừng việc sửa đổi thiếu tính xây dựng. Nếu tiếp tục phá hoại Wikipedia, bạn có thể sẽ bị cấm sửa đổi.   Biheo2812  13:25, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Information icon Hãy thận trọng về những gì bạn nói với người khác. Một số nhận xét, như thái độ của bạn với Thành viên:NhacNy2412 có thể dễ dàng bị hiểu sai, hay được xem như là quấy rối. Wikipedia là một môi trường hỗ trợ, nơi những đóng góp viên nên cảm thấy thoải mái và an toàn khi sửa đổi. Cảm ơn bạn. Nguyễn Tấn Cường (📋) 13:28, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Stop icon Bạn sẽ bị cấm sửa đổi mà không cần báo trước nếu lần tới bạn phá hoại Wikipedia. Nguyễn Tấn Cường (📋) 13:30, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 10/2021[sửa mã nguồn]

Stop icon Bạn sẽ bị cấm sửa đổi mà không cần báo trước nếu lần tới bạn phá hoại Wikipedia.   Biheo2812  13:39, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nhắc nhở lần cuối[sửa mã nguồn]

Đề nghị bạn không chỉnh sửa phá hoại trong trang Thành viên:NhacNy2412 và xoá nội dung tại Wikipedia:Tin nhắn cho bảo quản viên nếu không bạn sẽ bị cấm. Xin hãy giữ thiện ý. Thân! Nguyễn Tấn Cường (📋) 13:43, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vậy bạn trả lại các tài liệu của NhacNy2412 đã xoá của tui đi, tui chỉ tạo để tui coi bạn đó chưa thông báo để tui lưu về máy thì đã xoá rồi

Duynhat277 (thảo luận) 13:45, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Rất tiếc Wikipedia không phải là nơi làm blog cá nhân. Bạn đã được những người khác nhắc nhở không được tạo các trang hư cấu, nhưng bạn vẫn cố chấp tạo mặc cho cảnh báo, do đó phải chịu trách nhiệm cho tình huống bài nháp có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Trang nháp được dùng để viết nháp cho bài đăng sau này, không phải chỗ để viết tiểu thuyết, thông tin hư cấu hay blog. Việc phục hồi bạn có thể liên hệ NhacNy2412, nhưng thành viên đó có đồng ý hay không thì tôi không biết. Nếu tiếp tục các hành vi phá hoại trang của người khác và viết bài hư cấu thì tôi sẽ cấm. P.T.Đ (thảo luận) 14:26, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Nhân tiện trả lời, tôi từ chối khôi phục tất cả các trang có chứa tin vịt. – ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 15:05, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Rất tiếc là bạn đã bị từ chối. Tuy nhiên, ý tưởng thì vẫn luôn có mà, chỉ cần bình tĩnh là làm lại được, nếu quyết tâm. Hi vọng bạn sẽ rút kinh nghiệm và chọn đúng trang mạng để sinh hoạt theo mong muốn. P.T.Đ (thảo luận) 16:55, ngày 9 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

@Duynhat277 Tôi nghĩ bạn không nên lặp lại hành vi cũ. Trong vòng 1 tiếng nữa, tôi sẽ xóa những trang nháp đầy "tin vịt" của bạn. Thân! – ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 03:44, ngày 29 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, tôi có thể phục hồi các trang nháp cũ cho bạn trong thời hạn 24 giờ để bạn lưu trữ, với điều kiện bạn hứa sẽ không bao giờ đăng chúng lên Wikipedia một lần nào nữa. Wikipedia không phải nơi để người dùng viết nên giấc mơ văn sĩ, cũng không phải kho chứa đồ cá nhân vô tận cho bất kỳ ai. Xin vui lòng sử dụng Facebook, Twitter, Wattpad hoặc các trang tương tự. Tôi sẽ xoá các trang chứa thông tin giả sau 3 giờ kể từ khi nhắn tin này nếu bạn không hồi đáp. NDKDD tên 03:10, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Được tôi đồng ý mong bạn có thể khôi phục về trang nháp nhà bạch cho tui trong 1 thời gian ngắn để tui lưu lại tui xin cảm ơn và cam đoan sẻ ko tái phạm về việc này nữa Duynhat277 (thảo luận) 04:08, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Bạn ơi khôi phục các nháp dùm mình trong vài giờ đi để mình lưu lại các tài liệu đó, mình xin hứa sẻ ko đăng tin vịt hay tao cả đống trang nháp nữa Duynhat277 (thảo luận) 07:16, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tôi tìm được các trang sau, phiền bạn xác nhận:

NguoiDungKhongDinhDanh Name me 09:33, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Vâng toàn bộ mấy cài này là của tôi hết mong bạn có thể tạm khôi phục giúp tôi Duynhat277 (thảo luận) 10:01, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Ngoài ra mong bạn nói rõ bạn sẻ cho tôi báo nhiêu thời gian để lưu lại và bạn tiếp tục xoá Duynhat277 (thảo luận) 10:12, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

 Đã phục hồi Bạn có 24 giờ. NguoiDungKhongDinhDanh Name me 11:01, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Nói thêm, do bạn tạo lại một số trang nên lịch sử sửa đổi sẽ bị chồng chéo lên nhau. Tuy nhiên, không sửa đổi nào bị mất cả. Người Dùng Không Định Danh? 11:03, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Ok mình cảm ơn bạn rất nhiêif Duynhat277 (thảo luận) 11:14, ngày 14 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì một lý do nào đó. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Bạn bị cấm 2 ngày vì liên tục tung tin vịt mặc dù đã bị cảnh báo rất nhiều lần. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 21:41, ngày 17 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mức án của bạn đã bị tăng lên 1 tháng vì tiếp tục tạo tài khoản lách lệnh cấm và tung tin vịt. Mong bạn dừng lại, nếu không mức cấm sẽ tăng. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 02:49, ngày 18 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thiệp mời[sửa mã nguồn]

Bạn hiền yêu dấu! Chào bạn Duynhat277

Mời bạn dành chút thời gian ghé qua xem bài đang ứng cử Lưu Diệc Phi. Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh của mình, và sẽ góp phần đem đến 1 ý kiến quý báu để wiki có thêm 1 bài viết chất lượng cao. Trân trọng

Tái bút: Nhớ ghi một hoặc vài câu đánh giá nhe bạn (quan trọng)

- "Thích Gái Đẹp" (thảo luận) 18:28, ngày 7 tháng 2 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Thông báo cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì một lý do nào đó. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Bạn bị cấm 3 tháng vì dùng rối + tiếp tục tung tin vịt. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 21:47, ngày 13 tháng 4 năm 2022 (UTC)[trả lời]