Thảo luận Thành viên:Fattrien

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xin chào Fattrien
chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!
Welcome to the Vietnamese edition of Wikipedia. If you have trouble understanding Vietnamese, please consider using Babel.
Wikipe-tan chào mừng bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Wikipedia. Đây là một Bách khoa toàn thư mở tự do, trực tuyến, được các tình nguyện viên trên khắp thế giới cộng tác xây dựng, với hơn 250 phiên bản ngôn ngữ.

Wikipedia tiếng Việt được kích hoạt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2003 và đến nay đã có 1.292.725 bài viết. Về cơ bản, bách khoa toàn thư này hoạt động trên nguyên tắc hợp tác cộng đồng. Thông tin đưa vào đây đều không được vi phạm bản quyền của người khác. Các nội dung hướng tới khả năng kiểm chứng được, trung lập trong quan điểm, được sự đồng thuận bởi đa số. Wikipedia rất chú trọng về nguồn gốc và bản quyền của hình ảnh nên bạn cần phải xác định rõ nguồn gốc, cơ sở sử dụnggiấy phép của hình mà bạn tải lên. Xin chú ý đến việc xây dựng các trang cá nhân của bạn, hãy nói một chút về bản thân và sở thích của bạn tại đó. Các liên kết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn từ những điều cơ bản nhất:

Thông tin kiểm chứng được
Một trong ba điều cơ bản nhất của Wikipedia.
Sách hướng dẫn
Sổ tay hướng dẫn từng bước làm quen Wikipedia.
Không đăng nghiên cứu chưa công bố
Điều cơ bản thứ hai của Wikipedia.
Chỗ thử
Nơi viết nháp của bạn.
Thái độ trung lập
Điều cơ bản thứ ba của Wikipedia.
Hình ảnh
Phải làm thế nào để chèn một hình ảnh vào bài viết?
Quy định quan trọng
Những điều mà bạn bắt buộc phải tuân thủ.
Phòng thảo luận
Nơi thảo luận chung của cộng đồng Wikipedia.
Sự văn minh
Cách bạn ứng xử với cộng đồng Wikipedia.
Mọi người đều muốn giúp đỡ bạn!
Nơi giải đáp các câu hỏi liên quan đến Wikipedia.

Trang hiện đang xuất hiện trên màn hình máy tính thực chất là trang thảo luận của riêng bạn. Các thành viên khác cũng có trang tương tự như vậy và bạn có thể liên hệ với họ khi cần thiết. Sau khi kết thúc cuộc thảo luận, bạn cần ký tên để mọi người biết ai đang thảo luận với họ, hãy sử dụng bốn dấu ngã (~~~~) hay biểu tượng Chữ ký có ngày trên thanh sửa đổi, thao tác này sẽ giúp bạn tự động ghi ra tên và ngày giờ thảo luận. Tuy nhiên không được phép ký tên vào bài viết, tất cả những sửa đổi của bạn sẽ được lưu giữ trong lịch sử trang và mọi người đều biết bạn đang làm gì qua trang Thay đổi gần đây.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích cho Wikipedia tiếng Việt để xây dựng nó trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất của nhân loại.

Tính năng: Tạo tài khoản · Hướng dẫn người mới · Viết bài mới · Quy định · Thay đổi gần đây · Chỗ thử · Câu thường hỏi · Dịch bài · Thảo luận · Liên hệ bảo quản viên
Tiêu chuẩn bài viết: Đủ độ nổi bật, văn phong trung lậpcó nguồn đáng tin cậy · Không spam quảng cáo · Không vi phạm bản quyền · Cẩm nang biên soạn.

Tạo bài mới[sửa mã nguồn]

Chào mừng bạn đến với Wikipedia. Thông tin trên Wikipedia bắt buộc phải đạt một số tiêu chuẩn về nguồn thông tin cũng như độ nổi bật thì mới có bài. Mời bạn tham khảo phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật" để biết thêm về tiêu chuẩn lên Wikipedia, và Wikipedia:Nguồn đáng tin cậy để biết về tiêu chuẩn nguồn thông tin. Để chứng tỏ được độ nổi bật của đề tài, bạn cần cung cấp vài nguồn thông tin (sách vở hàn lâm, báo chí chính thức và có uy tín (Vnexpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Vietnamnet, CNN, AP, Reuters, Washington Post, BBC, RFA, RFI, v.v..) nói đến đề tài một cách trực tiếp (nói trực tiếp, nhắc thẳng tên) và chèn vào trong bài thành các chú thích (xem Trợ giúp:Cước chú để biết chi tiết, hoặc xem mã nguồn các bài khác để biết cách thực hiện). Mời bạn tham khảo thêm Wikipedia:Chào mừng người mới đến, Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn.

Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách dịch các bài viết từ Wikipedia ngôn ngữ khác sang tiếng Việt.

Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~. Để thử nghiệm cách viết bài, bạn hãy viết vào trang Trợ giúp: Chỗ thử. Cảm ơn bạn nhiều.

Còn thắc mắc? Ghé trang Facebook hoặc tham gia group Wikipedia trên Facebook để được giải đáp. TuanminhBot (thảo luận) 09:31, ngày 26 tháng 6 năm 2018 (UTC).[trả lời]

Thư mời tham gia Dự án MCU[sửa mã nguồn]

Thân mời bạn tham gia dự án Vũ trụ Điện ảnh Marvel!
Bạn đã được mời tham gia Dự án Vũ trụ Điện ảnh Marvel, một dự án trên Wikipedia Tiếng Việt được tạo ra để cải thiện, viết mới những danh sách, bài viết có liên quan tới Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nếu bạn hứng thú với dự án, xin hãy xem trang dự án và thêm tên của bạn vào danh sách những người tham gia. Nếu có thắc mắc, xin bạn để lại tin nhắn ở trang thảo luận của dự án. Chúng tôi rất mong được nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của các bạn, trân trọng cảm ơn!

Bạn có thể cùng giúp sức mở rộng dự án bằng cách gửi thư mời này (chèn bản mẫu {{Thư mời tham gia Dự án MCU}} vào trang thảo luận của các thành viên) để giới thiệu về dự án này tới mọi người!

𝖇𝖚𝖎𝖑𝖊𝖉𝖚𝖈𝖆𝖓𝖍 02:46, ngày 30 tháng 7 năm 2018 (UTC)[trả lời]


Mời bạn tham gia dự án
Syria
Thân chào bạn, Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng Dự án Syria trên Wikipedia Tiếng Việt với một hệ thống hướng dẫn tổng quát đối với các loạt bài về đất nước Syria. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp quý báu từ phía bạn đối với trang dự án. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký làm thành viên mới hoặc góp ý đề xuất trực tiếp tại trang thảo luận. Hân hoan đón chào bạn tại Dự án!

Để biết thêm chi tiết, mời bạn vào trang nhà của dự án hay hỏi trực tiếp các thành viên khác.

 Đ Ô N G - M I N H  02:25, ngày 19 tháng 3 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Bridget van Kralingen mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn! Haruki (Thảo luận) 11:10, ngày 25 tháng 3 năm 2019 (UTC)[trả lời]


Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Margaret Scott (vũ công) mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

 Definitely Maybe  Nhắn cho tôi 03:48, ngày 20 tháng 5 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Một Huy chương Wiki cho sự tích cực của bạn[sửa mã nguồn]

Huy chương Thành viên tích cực
Thật tuyệt vời bởi những đóng góp rất tích cực của bạn cho Kho dữ liệu mở Wikipedia Tiếng Việt. Và, mong bạn tiếp tục nhiệt huyết ấy thời gian tới. Cám ơn bạn! LuanNguyen (M.A)nhắn tin

Nhắc nhở dịch thuật I[sửa mã nguồn]

Phiền bạn xem xét lại bản dịch bài Độ võng tĩnh điện (vật lý phân tử/công nghệ nano), vì nó là bản dịch thô. Không riêng bài này, một số bài viết khác của bạn có chất lượng dịch không ổn. Mong bạn cẩn thận hơn trong các bài dịch khác. Cảm ơn bạn đã đóng góp tại dự án.-- ✠ Tân-Vương  14:36, ngày 30 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Hiện bài viết Lipoma của bạn chuyển đến Thành viên:Fattrien/Lipoma-Nháp, mong bạn tinh chỉnh bài trong vòng 3 ngày, nếu không bài viết sẽ bị xóa theo quy định. Cảm ơn bạn.-- ✠ Tân-Vương  04:24, ngày 1 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Bài Độ võng tĩnh điện (vật lý phân tử/công nghệ nano) là của Vokaanhduy viết, nhờ bạn  ✠ Tân-Vương  nhắc nhở bạn ấy. Fattrien (thảo luận) 07:45, ngày 4 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Biểu quyết III[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết cộng đồng

Xin chào bạn Fattrien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích mời bạn đến tham gia và đóng góp ý kiến trong cuộc biểu quyết về các vấn đề bổ sung phần "đối tượng áp dụng" trong quy định Wikipedia:Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt, vốn là nội dung tranh cãi nhiều lần trong vài năm trở lại đây.

Mong bạn tham gia cho ý kiến và biểu quyết tại Wikipedia:Biểu quyết/Mở rộng đối tượng Quy định gỡ công cụ bảo quản viên vắng mặt. Bằng việc tham gia biểu quyết này, bạn sẽ góp phần giải quyết vấn đề trên của Wikipedia tiếng Việt cách tốt đẹp hơn.

  • Thời gian biểu quyết: Từ 20h00 ngày 02 tháng 10 năm 2019 đến 19h59 ngày 16 tháng 10 năm 2019.
  • Điều kiện bỏ phiếu: 300 sửa đổi và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này,

Trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:13, ngày 2 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Xin mời bạn tham gia các biểu quyết, thảo luận tháng 10 năm 2019.[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Fattrien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các cuộc biểu quyết và thảo luận sau đây:

  • Biểu quyết chọn thành viên bảo trì dự án:
  • Biểu quyết và thảo luận về các vấn đề khác của Wikipedia tiếng Việt:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các cuộc biểu quyết và thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về Cúp Wiki).
  • Điều kiện thảo luận: Tất cả các thành viên tự động xác nhận và vô danh quan tâm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  12:40, ngày 16 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thư mời Thảo luận[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Thảo luận cộng đồng

Xin chào bạn Fattrien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích tham gia và đóng góp ý kiến trong các thảo luận sau đây:

Vì những lý do và những biểu quyết trên có sự ảnh hưởng đến dự án trong thời gian sắp đến và tạo tiền lệ giải quyết các vấn đề về rối gian lận biểu quyết, tôi gửi thư mời đến bạn là để lắng nghe quan điểm và ý kiến của bạn, mong bạn tham gia cho ý khiến tại các thảo luận trên. Mọi ý kiến, đóng góp của bạn sẽ làm tăng phần phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt.

  • Lưu ý: Tất cả các thành viên đã đăng ký hoặc vô danh đều được quyền tham gia thảo luận tại dự án Wikipedia tiếng Việt.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Xin trân trọng kính mời!

ThiênĐế98

-- ✠ Tân-Vương  14:02, ngày 23 tháng 10 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Mời bạn tham gia các biểu quyết tháng 11/2019[sửa mã nguồn]

Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn Fattrien, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  13:12, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Vấn đề dịch I[sửa mã nguồn]

Nhắc nhở dịch thuật (lần thứ nhất)

Xin chào bạn Fattrien,

Bạn nhận được thư mời này với mục đích nhắc nhở bạn quan tâm đến các bài viết dịch thuật. Cụ thể là một (hoặc nhiều) bài trong số các bài viết của bạn đã bị đưa ra hội đồng hỗ trợ kiểm tra bài viết dịch thuật. Đây là lần đầu tiên trong tiến trình ba lần nhắc nhở có thể dẫn đến tạm thời khóa tài khoản của bạn và hủy kết quả thi tháng viết bài (nếu có) vì liên tục dịch thuật kém.

  • Phiền bạn sửa bài viết được gửi đến bạn vào trang nháp ở phía dưới thư này, nếu không nó sẽ bị xóa sau 03 (ba) ngày.
  • Sau khi sửa đổi, bạn cần copy toàn bộ nội dung và tạo lại bài mới để các thành viên hội đồng có thể kiểm tra lại chất lượng bản dịch.
  • Chân thành cảm ơn bạn đã đọc thư này. Mong nhận được sự thông hiểu và hợp tác từ bạn.
  • Lưu ý: Bạn có thể yêu cầu bất kỳ Điều phối viên hoặc Bảo quản viên nào để lấy lại các bản nháp của bạn để chỉnh sửa sau khi nháp bị xóa theo thời hạn quy định trên.

Thay mặt Hội đồng Hỗ trợ Kiểm tra Dịch thuật.

Các bài viết này được trả về nháp, với tựa nháp là Thành viên:Fattrien/Nháp-Tên bài:

Tiểu phế quản, U nang hạch, Chèn ép tim, Phẫu thuật tim, Tạo hình cơ tim, Vi khuẩn trong nước tiểu, Viêm bàng quang kẽ, Vô kinh, Nhổ răng, Cục máu đông.-- ✠ Tân-Vương  10:08, ngày 11 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Cuộc chạy đua King of DYK năm 2019[sửa mã nguồn]

Thông báo Thành tích trong Xét tuyển danh hiệu King of DYK !!!

Xin chào Fattrien ! Chúc mừng bạn đã đạt thành tích trong Xét tuyển King of DYK là danh hiệu giành cho thành viên đóng góp nhiều nhất cho nội dung Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt trong năm 2019.

Gửi đến bạn thông báo này để vinh danh và bài tỏ lòng ngưỡng mộ cho các đóng góp của bạn. Cũng như sẽ là tấm gương mẫu mực cho các thành viên trong cuộc chạy đua vào năm mới.

Bạn đã có đóng góp cho Bạn có biết? của Wikipedia tiếng Việt tất cả 2 trong số 333 bài DYK trong năm 2019. Tuy ít ỏi nhưng rất đáng quý.

Vị trí của bạn là Hạng mười một. Gửi đến bạn huy hiệu xếp hạng. Xin chúc mừng thành tích của bạn.

[ W T L ] thảo luận 09:12, ngày 31 tháng 12 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Thank you for being one of Wikipedia's top medical contributors![sửa mã nguồn]

please help translate this message into your local language via meta
The 2019 Cure Award
In 2019 you were one of the top ~300 medical editors across any language of Wikipedia. Thank you from Wiki Project Med for helping bring free, complete, accurate, up-to-date health information to the public. We really appreciate you and the vital work you do! Wiki Project Med Foundation is a thematic organization whose mission is to improve our health content. Consider joining here, there are no associated costs.

Thanks again :-) -- Doc James along with the rest of the team at Wiki Project Med Foundation 18:49, ngày 5 tháng 3 năm 2020 (UTC)

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:38, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một chiếc bánh baklava cho bạn![sửa mã nguồn]

tặng bạn chiếc bánh, chúc bạn ngon miệng và dịch bài vui vẻ!!! Le Duc Anh (💬📝) 16:24, ngày 20 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn nhiều. Fattrien (thảo luận) 16:49, ngày 20 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]
Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Chủ nghĩa McCarthy mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Bạn đã nhận một đồng tiền bạch kim cho bài viết lên mục Bạn có biết với dung lượng 65 nghìn byte. Chúc mừng bạn với bài Bạn có biết đầu tiên trong năm, hãy tiếp tục trên đường đua và thu lượm thêm nhiều đồng tiền trong cuộc chạy đua Best Leader of DYK 2024.

a2 + b2 = c2 07:15, ngày 21 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Mời đánh giá[sửa mã nguồn]

Bài viết chọn lọc Thư mời biểu quyết Bài viết chọn lọc Bài viết chọn lọc
Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Chung kết Cúp FA 1927” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

Mời bạn cho nhận xét ở trang biểu quyết bài viết chọn lọc của bài “Cảng Sài Gòn 0–2 Tổng cục Đường sắt” tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể nêu nhận xét của mình tại các biểu quyết bài viết chọn lọc khác thông qua banner này, hoặc bạn có thể truy cập đường link của từng biểu quyết khi banner trên hiển thị ngẫu nhiên ở phía trên cùng của trang chính.

Hãy cùng tích cực tham gia các biểu quyết và thảo luận về chúng, "Bài viết chọn lọc" là dành cho tất cả mọi người! Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần không nhỏ để xây dựng các bài viết trên wikipedia tiếng Việt - tài sản chung của cộng đồng chúng ta, giúp wiki ta ngày càng phát triển vững mạnh! Thân ái!

8 Dương Văn Vật  lếu lều – móc cua – vét máng 13:02, ngày 18 tháng 7 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:18, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:55, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:50, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 11:57, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 09:14, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:15, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Đề xuất xóa bài Natri stibogluconat[sửa mã nguồn]

Bài viết Natri stibogluconat đã được đề xuất xóa vì những lý do sau đây:

Bài viết này trùng nội dung với một bài viết khác.

Mặc dù tất cả các đóng góp xây dựng cho Wikipedia được đánh giá cao, nội dung hoặc bài viết có thể bị xóa vì bất kỳ một vài lý do.

Bạn có thể ngăn chặn đề xuất xóa bằng cách xóa bỏ thông báo {{proposed deletion/dated}}, nhưng xin vui lòng giải thích lý do trong tóm lược sửa đổi của bạn hoặc trên trang thảo luận của bài viết.

Xin vui lòng xem xét cải thiện bài viết để giải quyết các vấn đề được nêu ra. Dời {{proposed deletion/dated}} sẽ dừng quy trình đề xuất xóa, nhưng các quy trình xóa khác tồn tại. Đặc biệt, quy trình xóa nhanh có thể dẫn đến việc xóa mà không cần thảo luận, và biểu quyết xóa bài cho phép thảo luận để đạt được sự đồng thuận về việc xóa. TARGET6tidiemNhắn gửi ✉ 06:25, ngày 29 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Hủy xóa[sửa mã nguồn]

Tôi sẽ hợp nhất bài lại nên không cần xóa nhé! TARGET6tidiemNhắn gửi ✉ 12:30, ngày 29 tháng 9 năm 2021 (UTC)[trả lời]

You are one of the top medical translators within Wikipedia. We have recently relaunched our efforts and invite you to join the new process. Let me know if you have any questions. Best

James Heilman, MD (talk · contribs · email)(please leave replies on my talk page) 07:06, ngày 24 tháng 7 năm 2023 (UTC)[trả lời]