Thảo luận Thành viên:KG2VN

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào KG2VN, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:KG2VN. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!  LVP (thảo luận) 10:35, ngày 24 tháng 5 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền hình ảnh đối với Tập tin:Simply K-Pop.png[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Simply K-Pop.png. Tuy nhiên, hiện nay nó đang thiếu thông tin về tình trạng bản quyềncấp phép sử dụng. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền của người khác. Nếu sau 7 ngày mà chúng tôi không thể xác nhận rằng tập tin này có giấy phépnguồn gốc hợp lệ thì nó sẽ bị xóa. Mong bạn lưu ý giúp. Bạn hãy đến trang mô tả tập tin để bổ sung các thông tin đó. Trang quy định sử dụng hình ảnh của Wikipedia có giải thích rõ để bạn hiểu rằng bạn có thể đăng những loại tập tin nào lên Wikipedia, còn trang Thẻ quyền liệt kê các thẻ quyền mà bạn có thể xem xét và sử dụng cho hình của mình.

Nếu bạn còn tải lên tập tin nào khác, xin hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi thông tin đầy đủ và kẹp thẻ quyền cho chúng chưa. Đây là danh sách tập tin do bạn tải lên. Nếu bạn có thắc mắc, hãy hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Xin nhớ răng wikipedia rất coi trọng bản quyền, KỂ CẢ khi chủ sở hữu không quan tâm. Bill Cipher, Stan, Twins, Dipper - Gravity falls and J.Smile 14:46, ngày 19 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Một bản mẫu đề nghị xóa nhanh đã được thêm vào Bang Ye-dam, tác dụng của nó là yêu cầu trang này được xóa nhanh khỏi Wikipedia với lý do như sau:

Tiểu sử người đang sống không nguồn

Theo tiêu chí chung của quy định xóa nhanh, các bài viết không đáp ứng yêu cầu cơ bản của Wikipedia có thể bị xóa bất cứ lúc nào.

Nếu bạn cho rằng thông báo này xuất hiện ở đây do có sai sót, hãy phản đối đề nghị xóa nhanh bằng cách nhấn vào liên kết trên và nhấn vào nút "Nhấn vào đây để phản đối xóa nhanh" trong khung lớn màu đỏ (nếu bạn không thấy khung này tức là yêu cầu xóa đã được gỡ bỏ). Làm như vậy sẽ dẫn bạn đến trang thảo luận của bài với một nội dung ghi sẵn để bạn nêu ra lý do vì sao bài này không nên bị xóa. Lưu ý là một khi bài đã bị gắn tiêu bản xóa nhanh, nếu nó đáp ứng (các) tiêu chí, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đừng tự gỡ tiêu bản xóa nhanh khỏi bài viết mà hãy nêu lý do tại trang thảo luận trước. Nếu trang đã bị xóa, bạn có thể liên lạc với bảo quản viên để họ gửi thông tin về bài viết đã bị xóa về cho bạn. Bill Cipher, Stan, Twins, Dipper - Gravity falls and J.Smile 14:27, ngày 20 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Đề nghị xóa Son Dong-pyo[sửa mã nguồn]

Đang có thảo luận về sự phù hợp của bài viết Son Dong-pyo với các Quy định và hướng dẫn hoặc bài viết có thể thuộc diện có thể bị xóa.

Bài viết sẽ được thảo luận tại Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Son Dong-pyo cho đến khi đạt đồng thuận, và mọi người đều được hoan nghênh tham gia thảo luận. Đề nghị này sẽ giải thích chính sách và các hướng dẫn mà các bên có quan tâm. Thảo luận tập trung vào bằng chứng chất lượng cao và các chính sách cũng như hướng dẫn của Wikipedia.

Các thành viên có thể sửa đổi trong khi đang thảo luận, cũng như việc cải tiến chất lượng bài viết theo hướng đã chỉ ra trong thảo luận. Tuy nhiên, không dời thông báo biểu quyết xóa ở đầu trang bài viết. ⒼⒹⒶⒺThảo luận 16:34, ngày 2 tháng 10 năm 2022 (UTC)[trả lời]